Cặp đôi trong trang phục cưới tự tử tại khách sạn

02/12/2015 - 07:37
Một cặp đôi ở Thanh Hóa đến khách sạn rồi diện trang phục lễ cưới, chụp ảnh và gửi status lên Facebook từ biệt bạn bè người thân, sau đó thuốc diệt cỏ tự vẫn.
Trước khi quyết định tự tử cùng bạn gái, trên Facebook cá nhân, chàng trai viết: "Vĩnh biệt gia đình với các anh, các bạn và các em. Hai bọn em đi trước đây, bọn em không sợ ai chia rẽ nữa rồi. Hẹn mọi người kiếp sau vẫn là bạn bè của bọn em nhé".

Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhân viên nhà nghỉ đã phát hiện và đưa cả hai đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Hà (Thanh Hóa), sau đó được chuyển lên Trung tâm chống độc (Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội).

Ảnh chụp màn hình Facebook của Viết A.

Theo thông tin trên các báo, chàng trai tên là Viết A. (TP. Thanh Hóa) được người nhà đưa về quê vào trưa 30/11 và dự kiến sẽ đưa đi Đắk Lắk để tiếp tục điều trị vào sáng ngày 1/12. Còn chị Lê Thị T. (huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa) do thuốc diệt cỏ ngấm sâu vào máu nên đang được các bác sĩ tích cực lọc máu, theo dõi nghiêm ngặt.

Gia đình chị T. cho hay, số tiền điều trị đến nay đã gần 60 triệu đồng, gia đình phải vay mượn khắp nơi. Mặc dù vậy, các bác sĩ lại bảo gia đình đưa cháu về lúc nào thì đưa, nhưng gia đình nghĩ còn nước còn tát nên cố gắng điều trị.

Anh Viết A. đã có vợ và con trai 7 tuổi. Anh hiện đang là đầu bếp cho một nhà hàng tại thành phố Thanh Hóa còn chị T. là làm thu ngân tại đó.

Cặp nam nữ được phát hiện trong tình trạng nguy kịch, trên người họ lúc đó vẫn mặc trang phục cô dâu, chú rể

Chị gái của T. kể: “Thi thoảng tâm sự với tôi, nó bảo khi biết chuyện anh kia có vợ con thì tình cảm đã quá đậm sâu, không dứt ra được. Phía gia đình nhà anh Viết A. sau khi biết chuyện ra sức ngăn cản và dọa đánh". Mẹ của Viết A. cũng cho hay: "Biết chuyện con gái có ý định đến với Viết A., phía gia đình cô gái cũng có hành động ngăn cản".

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, rất nhiều người trên mạng tỏ ra thương tiếc và cho rằng cặp đôi đã quá nông nổi khi coi thường mạng sống bản thân mình cũng như không nghĩ tới gia đình, người thân và bạn bè. Đồng thời cư dân mạng cũng cầu nguyện để họ vượt qua cơn hiểm nghèo.

Công an vẫn đang tiếp tục làm rõ sự việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm