Cha dượng ‘cầu hôn’ con riêng của vợ

30/10/2016 - 16:07
Trong một đám cưới đặc biệt ở Sao Paulo, Brazil, chú rể đã quỳ gối trước cô con gái riêng của vợ và hỏi cô bé: “Con có đồng ý để chú làm cha của con suốt đời hay không?”. Khoảng khắc đáng yêu này thu hút tới 9 triệu lượt xem trên Facebook.

Trong đám cưới của chú rể Diogo Bolant, 37 tuổi và cô dâu Nicole de Souza, 27 tuổi tại khu đô thị Sao Bernardo do Campo, Sao Paulo, Brazil, sau khi cử hành hôn lễ, chú rể đột nhiên quỳ xuống trước mặt cô con gái nhỏ của vợ kiêm phù dâu nhí Isadora và nói: “Con có đồng ý để chú làm cha của con suốt đời này hay không?”. Đồng thời, anh trao cho cô bé 6 tuổi một chiếc nhẫn.

Sự việc hoàn toàn nằm ngoài sức tưởng tượng của cô gái nhỏ. Cô bé không thể kìm nén được những giọt nước mắt và lập tức trả lời “có” không chút nghĩ ngợi.

Diogo cho biết chiếc nhẫn nhỏ anh trao cho cô bé biểu tượng cho sự gắn kết của một gia đình.

cha-duong-cau-hon-con-gai-rieng.jpg
 Anh Diogo 'cầu hôn' cô con gái nhỏ.

Quá xúc động trước hành động bất ngờ của cha dượng, cô bé vùi đầu vào váy mẹ khóc. Diogo bế lấy cô con gái nhỏ và hôn lên má con. Anh nói: “Isadora luôn muốn chúng tôi kết hôn và tôi muốn dành một món quà đặc biệt cho bé. Tôi đã có ý tưởng này từ trước và tôi muốn tạo bất ngờ một chút. Tôi muốn Isadora trở thành một phần không thể thiếu trong gia đình được tạo ra ngày hôm nay”.

cha-duong-cau-hon-con-gai-rieng-1.jpg
 Cô bé Isadora không kìm được giọt nước mắt trước hành động bất ngờ của cha.

Cô dâu Nicole – mẹ của Isadora nói với tờ Brazil Extra rằng: “Đây là một video bất ngờ đã được chúng tôi lên ý tưởng nhưng thật không ngờ nó lại ấn tượng như vậy! Chúng tôi muốn Isa cùng tham gia vào lễ cưới của chúng tôi bởi vì con bé luôn thích được trở thành nàng công chúa muốn có được tình yêu và muốn được làm cô dâu. Diogo có tình yêu này, một tình yêu đích thực, tình cảm thực sự dành cho Isadora. Nó lớn hơn bất kỳ thứ tình cảm nào khác”.

cha-duong-cau-hon-con-gai-rieng-2.jpg
 Anh Diogo nhẹ nhàng ôm cô con gái nhỏ vào lòng.

Video này đã nhận được hơn 9 triệu lượt xem trên Facebook.

Công ty tổ chức đám cưới cho anh Diogo chia sẻ: “Trong cuộc gặp mặt trước đám cưới, Diogo đã nói rằng anh ấy muốn làm một việc bất ngờ cho Isadora, con gái của mình. Cô bé không hề biết chuyện này sẽ xảy ra. Tất cả các khách hàng và ban tổ chức đều rất vui mừng và thực sự xúc động mặc dù tất cả đều được biết trước”.

Về phần Isadora, cô bé cho biết, cô rất yêu chiếc nhẫn và cô thề sẽ không bao giờ để mất nó.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm