‘Chân dài’ đa năng trong làng người mẫu Mỹ

24/10/2016 - 06:31
Emily Ratajkowski sinh ngày 7/6/1991 tại Westminster, London (Anh), là con gái duy nhất của 1 cặp vợ chồng người Mỹ. Năm Emily lên 5 tuổi, bố mẹ quyết định đưa cô về Mỹ sinh sống.
1-to-trai_tay-chu.jpg

Ít ai biết, trước khi trở thành người mẫu, Emily từng dành nhiều thời gian để học diễn xuất và múa ballet. Với chiều cao 1,70m và vóc dáng gợi cảm, Emily bắt đầu làm người mẫu tại các cửa hàng thời trang, từ đó cô dần học hỏi và tận dụng cơ hội để trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

4c.jpg

Năm 2013, Emily có dịp xuất hiện trong MV "Blurred Lines" của nam ca sĩ Robin Thicke và MV "Love Somebody" của nhóm nhạc “đình đám” Maroon 5. Đây thực sự là “bệ phóng” thuận lợi để cô nhanh chóng “thăng hạng” trong làng mẫu.

5c.jpg

Với thân hình nóng bỏng, khả năng biểu cảm hút hồn trước ống kính máy ảnh, liền trong 2 năm 2014 và 2015, Emily đã xuất hiện trên ấn bản áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated. Cô còn được chọn trình diễn cho Marc Jacobs tại New York Fashion Week và thương hiệu Miu Miu ở Paris Fashion Week 2015. 

3c.jpg

Không chỉ có sự nghiệp thời trang sôi nổi, Emily còn chứng tỏ tài năng diễn xuất ở cả mảng phim truyền hình và phim điện ảnh. Đến nay, cô đã tham gia 2 loạt phim truyền hình và 6 phim điện ảnh, trong đó nổi bật nhất phải kể tới vai Andie Fitzgerald của bộ phim “Cô gái mất tích” (Gone Girl) đóng cùng nam tài tử Ben Affleck.

6c.jpg

Ngoài đam mê thời trang, điện ảnh, Emily cũng rất tích cực tham gia các chương trình chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và bảo vệ quyền của chị em. “Chân dài” 25 tuổi này đã tích cực kêu gọi chị em phụ nữ hãy tự do lựa chọn những trang phục mà mình thấy phù hợp nhất, bởi đó cũng là cách để giải phóng cơ thể và yêu chính bản thân mình.

2-to-phai.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm