Chàng trai bỏ rơi bạn gái khi tạt đầu ô tô

02/11/2016 - 08:04
Một chàng trai đi xe SH ở thành phố Việt Trì tạt đầu ô tô khiến chân bạn gái bị mắc vào mũi xe. Thay vì dừng xe đỡ cô gái dậy, chàng trai đã phóng đi bỏ mặc cô gái lâm nạn tự đi vào vỉa hè ngồi. Sự việc đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng.


Video clip được một hành trình camera ô tô ghi lại. Rất nhiều người khi xem video clip đã tỏ ra bức xúc khi cho rằng chàng trai này bỏ rơi bạn gái khi gặp nạn.

"Thật không đáng mặt nam nhi. Dù có phải người yêu hay không, nhưng đã là phụ nữ, khi họ ngã thì phải dựng xe nâng họ dạy chứ!" - Facebooker Việt Hoa nhận xét.

Tài khoản Nguyễn Tuấn Anh viết: "Cả hai người ngồi trên xe SH đều không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Rất may cho họ là chỉ va chạm nhẹ thôi, chứ giả sử cô gái ngã đập đầu vào ô tô hay xuống đường thì thử hỏi chuyện gì đã xảy ra?".

Trước khá nhiều lời trách móc dành cho người thanh niên đi xe SH bỏ mặc bạn gái, tài khoản Loan Trinh Thi cho hay: "Tôi cũng có mặt tại đoạn đường đó. Lúc đấy cô gái đi bộ lên vỉa hè, còn chàng thanh niên thì chạy xe vòng ra phía đó đón cô gái, chứ anh ta không bỏ mặc bạn gái như mọi người nghĩ đâu".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm