Châu Kiệt Luân sáng tác bài hát tặng con gái

31/05/2016 - 15:39
Châu Kiệt Luân ra mắt bài hát “Người tình kiếp trước” do chính anh sáng tác, bài hát mang đầy tình yêu của người cha dành cho con.

Trước đây Jay Chou từng tiết lộ album mới của mình sẽ có bài hát dành cho con gái của anh. Trước khi bước sang ngày 30/5, nam ca sĩ đăng hình chụp cả gia đình 3 người hạnh phúc trên facebook, đồng thời giới thiệu bài hát mới vào đúng lúc 0h.

MV bài hát “Người tình kiếp trước” được đăng trên mạng vào sáng sớm ngày 30/5, với những ca từ tràn đầy tình yêu thương của anh dành cho con gái. Bài hát vừa ra mắt ngay lập tức trở thành chủ đề thảo luận nóng bỏng của công chúng.

Được biết, bài hát “Người tình kiếp trước” mới của Jay Chou lấy cảm hứng trong lần cô con gái bé bỏng của anh chơi đàn piano, vô tình nhấn vài phím đàn tạo nên âm điệu hay. Sau khi bài hát được ra mắt đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ, cư dân mạng còn tán thưởng việc bé Tiểu Châu “nghịch bừa” đã giúp Châu Kiệt Luân thực hiện được tác phẩm mới. “Thật không đơn giản mà, hai cha con kết hợp như thế này chỉ có nhà Kiệt Luân mới làm được, quá lợi hại!” – một người hâm mộ bình luận.

Khi Côn Lăng, vợ Châu Kiệt Luân mang thai, anh đã mong muốn có được một bé trai với hy vọng bé lớn lên sẽ cùng anh chơi bóng. Nhưng sau khi vợ sinh con gái, Châu Kiệt Luân không ngờ rằng mình lại bùng nổ một tình yêu dành cho cô bé.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm