Chen nhau mua hàng trong siêu thị ngày 28 Tết

13/02/2018 - 17:35
Mặc dù 29 Tết mới là ngày nghỉ chính thức nhưng hiện nay lượng người đổ về mua sắm tại các TTTM đặc biệt là siêu thị đã bắt đầu quá tải.
img_5434.jpg
Ngay từ sáng sớm, các siêu thị đã đầy ắp người mua sắm. 
img_5439.JPG

img_5437.jpgCác gian hàng thực phẩm tươi sống luôn đông khách chọn lựa với nhiều mặt hàng phong phú. Chị Tiến (Q 3) cho biết : " Vì công việc bận rộn nên tôi thường chọn siêu thị để mua sắm cho nhanh, tiện dụng. Trong mấy ngày Tết chuyện đông đúc là không thể tránh khỏi. Theo tôi để tránh cảnh này các gia đình nên đi mua sắm sớm hoặc muộn hẳn."
img_5448.JPG
Trong khi phía siêu thị, TTTM vui mừng vì số lượng khách đổ về tăng cao thì người tiêu dùng lại tỏ ra mệt mỏi khi phải mua sắm trong cảnh chen chúc giữa đám đông. Chị Mai Loan (Q2) tâm sự: "Mình tranh thủ đi vào sáng sớm nhưng siêu thị vẫn đông, chưa kể chuyện chen chúc khi chọn hàng, rồi tìm chỗ giữ xe cũng đã đủ mệt mỏi.”
img_5431.jpgQuầy hàng đặc sản được trang trí rực rỡ, bắt mắt.
 
img_5430.jpgCác xe đầy ắp hàng đang chờ thanh toán.

img_5447.JPGTrái cây chưa kịp xếp lên quầy khách đã đến chọn mua.

img_5449.JPG Dưa hấu khắc chữ được nhiều người chọn để chưng Tết.
 
img_5445.JPG
Khách mua sắm xếp từng hàng dài chờ thanh toán. Anh Hoành (Q7) cho biết :" Gia đình tôi đã tranh thủ đi từ sớm nhưng cũng phải đợi đến hơn 30 phút mới đến lượt tính tiền, đi siêu thị mấy ngày Tết sẽ luôn gặp tình trạng như vậy".

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân, một số siêu thị mở cửa đến tận 20h ngày 30 tết và 12h ngày mùng 1 đã mở cửa hoạt động bình thường như Lotte Mart, Aeon Mall, Coop Mart,...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm