Chị em rỉ tai đi 'tân trang' vùng kín

02/11/2016 - 21:00
Hiện nhiều chị em tìm đến các dịch vụ “tân trang” vùng kín tại các phòng khám phụ khoa, hy vọng có thể tạo cảm giác mới và “thắp lửa” chốn phòng the.
cosmetic_gyn.jpg
 Nhiều chị em tin rằng "tân trang" vùng kín sẽ giúp "đốt lửa" nơi phòng the
Tại khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, BV Chợ Rẫy TPHCM, mỗi ngày có hàng chục phụ nữ ngồi đợi đến lượt bác sĩ tư vấn về các dịch vụ thẩm mỹ, trong đó, không ít chị em có nhu cầu “tân trang”... vùng kín.

Từ TP Rạch Giá (Kiên Giang) lên TPHCM để "mục sở thị" về các dịch vụ làm đẹp "vùng kín", chị Trần thị Hoài Thương (41 tuổi), tính nhẩm số tiền chị phải chi trả cho dịch vụ thu nhỏ "cô bé" mà bác sĩ vừa tư vấn. “Tính ra, hết cả chục triệu chứ không ít nhưng kiểu gì mình cũng làm”, chị Thương hạ quyết tâm.

Theo lời kể của người phụ nữ này, chị từng là chủ một tiệm uốn tóc, nhưng từ sau khi kết hôn, chị bỏ nghề. Chị Thương đóng cửa tiệm, xin làm nhân viên bán hàng trong siêu thị. Tuy nhiên, từ sau khi sinh con thứ 3 vào năm 2014, chị cảm thấy không tự tin với chuyện phòng the. 

Được người bạn rỉ tai và tìm hiểu thông tin trên internet, chị tìm đến bệnh viện để được tư vấn. “Tôi không ngờ có nhiều dịch vụ “tân trang” vùng kín như vậy, nó có thể biến một phụ nữ sinh đẻ nhiều trở về thời con gái. Bác sĩ nói, nếu chỉ làm se nhỏ vùng kín thì giá khoảng 3 triệu đồng, còn nếu tạo hình lại thì giá từ 7 đến 10 triệu đồng”, chị Thương nói.
three-scrubbed-people-doing-surgery.jpg
Phẫu thuật chỉnh sửa "vùng kín" cho chị em
Không chỉ "tân trang" vùng kín, nhiều chị em vì muốn tạo cảm giác mới lạ trong chốn phòng the còn tìm đến cả dịch vụ “vá cái ngàn vàng”, điều tưởng như chỉ diễn ra ở những cô gái trẻ lỡ dại, muốn trọn vẹn trong ngày bước lên xe hoa.

Có mặt trong một phòng khám phụ khoa tại quận Phú Nhuận, chúng tôi bắt chuyện với người phụ nữ tên Bình (47 tuổi), chủ một doanh nghiệp nhỏ tại quận Thủ Đức (TPHCM), khi chị đang ngồi đợi đến lượt vào gặp bác sĩ. Chị Bình kể, do muốn “đốt lửa” chốn phòng the, chị từng thực hiện nhiều dịch vụ thẩm mỹ phụ khoa, nhưng vẫn luôn cảm thấy chưa đủ. Chị nghe nhiều người nói về dịch vụ “vá cái ngàn vàng”, nên muốn thử.

Chia sẻ về việc nhu cầu làm đẹp “vùng kín” đang ngày càng trở nên phổ biến đối với chị em, ThS.BS Nguyễn Hữu Trung, Giảng viên Bộ môn Phụ sản, Đại Học Y Dược TPHCM, cho biết, nhiều trường hợp do khiếm khuyết bẩm sinh khiến chị em tìm đến các phòng khám phụ khoa tại các bệnh viện để “sửa chữa” lại, nhưng cũng không ít trường hợp xuất phát từ việc “phòng the” không được mặn nồng.

“Nhu cầu nào cũng có, thậm chí tôi còn gặp nhiều quý bà đã lớn tuổi, muốn mang lại cảm giác lạ khi "yêu" nên đi “vá cái ngàn vàng”. Nghe có vẻ như khó tin, nhưng đó là nhu cầu thật, nhiều chị em không ngại chi tiền, với mục đích là tạo cảm giác mới lạ cho bạn đời", BS Trung chia sẻ.

Cùng nhìn nhận về vấn đề này, theo ThS Xã hội học Phạm Thị Thúy, Giảng viên Học Viện Hành chính Quốc gia TPHCM, do sinh nở, thời gian, tuổi tác... "vùng kín" có nhiều thay đổi, ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng, vì vậy làm đẹp "vùng kín" là nhu cầu có thật và chính đáng của chị em. Tuy nhiên, việc tân trang lại "vùng kín" chỉ đóng vai trò phụ trợ, giúp chị em tăng sự tự tin chứ không thể quyết định chất lượng cuộc ân ái hay hạnh phúc gia đình.

"Nếu các chị em chỉ lo đi phẫu thuật "vùng kín" mà quên mất các yếu tố khác như tình yêu thương, sự tôn trọng, sự chia sẻ và bao dung với bạn đời thì sẽ khó có được tiếng nói chung nơi phòng the. Xét cho cùng, tình dục là sự thăng hoa của tình yêu, nếu không giữ được tình yêu thì mọi tân trang vùng kín cũng không thể giúp duy trì hạnh phúc hôn nhân lâu dài”, ThS Phạm Thị Thúy phân tích.

*Tên các nhân vật tròng bài đã được thay đổi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm