Chợ phiên ‘Cơm có thịt - Ẩm thực Tết xưa” vì trẻ nghèo vùng cao

29/01/2016 - 12:14
Diễn ra trong 2 ngày 30 và 31/1 tại Trung tâm Thương mại Hàng Da (Hà Nội), chợ phiên 'Cơm có thịt - Ẩm thực Tết xưa' không chỉ gợi lại hương vị Tết xưa mà còn gây quỹ để ủng hộ trẻ em nghèo vùng cao.
Trẻ em vùng cao với áo ấm và ủng từ chương trình 'Cơm có thịt'

Chợ phiên Cơm có thịt - Ẩm thực Tết xưa có nhiều gian hàng đặc sắc giới thiệu các món ăn truyền thống của Tết xưa, bày bán các sản phẩm sạch phục vụ Tết truyền thống như trà, cà phê, mứt, kẹo, bánh lá nhà quê… Các thầy phong thủy và các nghệ nhân sẽ hướng dẫn khách tham quan làm mâm cỗ cúng giao thừa và các sản phẩm handmade bày Tết, hướng dẫn gói bánh chưng truyền thống. Đặc biệt, sẽ có sự góp mặt của Ban nhạc đường phố Cơm có thịt với những tiết mục biểu diễn ấn tượng của các ca sĩ, nghệ sĩ chuyên nghiệp và không chuyên.

 

Chợ phiên Cơm có thịt - Ẩm thực Tết xưa là hoạt động nhằm quảng bá về chương trình “Cơm có thịt” và Quỹ “Trò nghèo vùng cao” cũng như bán hàng gây quỹ, ủng hộ chương trình. Độc giả có thể tham gia phiên chơi dưới nhiều hình thức: mua hàng ủng hộ, tham gia gian hàng gây quỹ, ủng hộ hàng hóa, hiện vật để bán gây quỹ, đăng ký làm tình nguyện viên phục vụ tại hội chợ…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm