Chọn mũ tôn đường nét khuôn mặt

10/06/2016 - 10:38
Thật tai họa nếu bạn chọn một chiếc mũ nông và nhỏ để đi kèm với khuôn mặt tròn trịa.

Khuôn mặt tròn

Với mục đích tạo ra ảo giác về một khuôn mặt trông thon và dài hơn, thì một chiếc mũ có phần lòng mũ sâu là một sự lựa chọn hoàn hảo. Thêm vào đó để tạo ra hiệu ứng cho khuôn mặt thon nhỏ hơn,chiếc mũ của bạn nên là một chiếc vàng rộng và cứng.

Bạn tuyệt nhiên phải tránh những thiết kế mũ có phần lòng mũ nông vì nó sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên ngắn và tròn hơn.

Khuôn mặt trái xoan

Đây có lẽ là khuôn mặt mơ ước của khá nhiều cô gái hiện nay, tuy nhiên để chọn được một kiểu mũ mà không khiến cho khuôn mặt kiểu này bị dài ra là điều chẳng hề dễ dàng gì. Với khuôn mặt nhỏ trái xoan, bạn nên sử dụng những chiếc mũ nhỏ và lòng mũ nông để hài hòa với các đường nét của khuôn mặt. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc mũ có vành rộng nhưng phần lòng mũ phải cứng và nông để không làm cho khuôn mặt của bạn trở nên dài hơn.

Khuôn mặt dài và tròn

Để cân bằng với tỷ lệ khuôn mặt, chiếc mũ mà bạn chọn nên là một chiếc mũ cứng với phần vành mũ ngắn và phần lòng mũ sâu một chút.

Khuôn mặt vuông

Khuôn mặt vuông thường có những đường nét hơi cứng vì vậy ưu tiên ưu tiên đầu tiên trong việc chọn mũ chính là làm thế nào để những chiếc mũ này có thể làm cho những đường nét khuôn mặt trở nên mềm mại hơn. Chính vì điều này mà những chiếc mũ có phần lòng mũ tròn ở phần đỉnh đầu là lựa chọn tuyệt vời cho người có khuôn mặt vuông. Thêm vào đó, những chiếc mũ có phần vành mũ rộng và mềm mại cũng sẽ đem lại hiệu ứng tương tự trong việc làm mềm các đường nét khuôn mặt.

Khuôn mặt trái tim

Với những người có khuôn mặt trái tim thì điều đầu tiên mà họ cần chính là một chiếc mũ có thể che bớt vầng trán. Và với điều kiện này thì bất kỳ phong cách mũ nào có phần vành mũ dài vừa đều có thể trở thành sự lựa chọn hoàn hảo.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm