Chọn phụ kiện đi biển cho những nắng nóng

28/03/2018 - 08:50
Khăn choàng, mắt kính, nón, dép đi biển,…là những vật dụng cần thiết cho kỳ nghỉ ở bãi biển. Bạn đã có những bộ đồ bơi tuyệt vời, thế thì hãy tô điểm thêm dáng vẻ của mình bằng chiếc khăn choàng đi biển sang trọng, hoặc một chiếc mũ đẹp hợp thời trang.

Cũng giống như đồ bơi, phụ kiện đi biển rất đa dạng về kiểu dáng cũng như giá cả.

Khăn quấn đi biển : Hay còn gọi là sarong được lấy cảm hứng từ những chiếc váy quấn hình ống của người dân Châu Phi hay một vài hòn đảo nằm ở Thái Bình Dương. Đặc điểm chung của chiếc khăn này là có khổ rộng để người mặc biến hóa nhiều kiểu.

3.jpg

Chất liệu đa dạng như voan mỏng, lụa và cotton mỏng và thường có xu hướng màu sắc rực rỡ, tươi rói, nổi bật nhằm giúp chủ nhân trở nên đặc biệt trên bãi biển đông người. Tại TPHCM, bạn dễ dàng tìm được chiếc khăn như ý tại các shop chuyên bán đồ bơi trên đường Lý Tự Trọng (Q.1), Nguyễn Đình Chiểu (Q.3), Cách Mạng Tháng 8 (Q.3), Hai Bà Trưng (Q1),…với giá khoảng 100.000 – 200.000đ, nhiều cửa hàng còn giảm ngay 20.000đ/khăn khi mua áo tắm.

Nón đi biển : Nón dành cho những kỳ nghỉ thường có vành rộng giúp phái đẹp có thể bảo vệ được da mặt trước cái nắng biển cháy da. Thường có 2 loại phổ biến là vành to, vành nhỏ với giá từ 130.000 – 170.000đ. Tại một hệ thống chuyên bán nón khá nổi tiếng có nhiều cửa hàng ở Hà Nội và Tp.HCM, một chiếc nón rộng vành có giá dao động từ 500.000 – 800.000đ. Tuy giá cao nhưng nón  được thiết kế chắc chắn, chất lượng, màu sắc và mẫu mã hợp thời trang.

1.jpg

Kính mát : ngoài nhiệm vụ che nắng và tính thời trang còn có tác dụng chống lão hóa da mặt, bảo vệ vùng da mắt bạn khỏi những tác dụng xấu của ánh nắng mặt trời? Đây có thể coi là một những item "bất ly thân" trong những chuyến đi biển ! Đồng thời, khi lựa chọn kính râm, bạn đừng quên chú ý xem phần mắt kính có tác dụng chống lại tia UV hay không.

4.jpg

Có vô vàn kiểu dáng kính râm để phù hợp với những gương mặt khác nhau, nhưng "hot" nhất hiện nay vẫn là kính vuông tí hon, kính mắt mèo và kính tròn. Ngoài ra, kính mặt gương cũng là lựa chọn hay ho cho bạn trong những ngày nắng gắt. Giá một chiếc mắt kính trung bình từ 500.000 đến khoảng 2 triệu đồng, hàng cao cấp sẽ 3,5 triệu trở lên.

Dép đi biển : Phải hội tụ đủ ưu điểm: tiện dụng, nhẹ và chịu được nước. Với tất cả yêu cầu trên, chiếc dép xỏ ngón bằng chất liệu xốp đứng đầu bảng xếp hạng. Trên thị trường dép xốp này có 2 loại đế thấp, đế dày. Giá từ 70.000 – 180.000đ/đôi. Bên cạnh đó, những đôi sandal xỏ ngón đính hạt cũng được phái đẹp yêu thích bởi sự bắt mắt và yêu kiều. Với thiết kế cầu kỳ hơn, những chiếc dép kiểu này có giá khoảng 250.000 – 400.000đ, thậm chí có thể hơn.

5.jpg

Miếng lót đẩy ngực : Thường phần ngực của áo tắm được thiết kế một khoảng hở nhỏ, để người mặc dễ dàng "bồi" thêm miếng lót nhằm cải thiện kích thước. Việc mua miếng lót rời cũng không hề khó khăn. Bạn dễ dàng mua được chúng tại các chợ hay đơn giản là những cửa hàng bán áo tắm với giá dao động từ 30.000 – 70.000đ.

6.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm