Chồng tham lam muốn vợ chấp nhận cả bồ của anh ta

24/07/2019 - 20:14
Anh nói, hãy chấp nhận và tha thứ cho anh, anh không thể từ bỏ ai cả. Anh không muốn mất vợ con, không muốn ly hôn, nhưng cũng không thể từ bỏ người phụ nữ kia được.

Người phụ nữ hơn 30 tuổi Nguyễn Thị Chanh, ở tỉnh Nghệ An nghẹn ngào chia sẻ về cuộc hôn nhân đầy trớ trêu và bất hạnh của mình.

Gương mặt đẹp, dáng người thanh thoát nhưng ở chị luôn phản phất nỗi buồn trong cả nụ cười và ánh mắt. Chị Chanh tâm sự: Vợ chồng em sống với nhau được 8 năm rồi. Hai vợ chồng ở với nhau từ lúc không có gì trong tay. Từ ngày em sinh cho anh được 2 đứa con 1 trai, 1 gái, sự nghiệp của anh cũng đi lên dần dần, anh thành lập công ty nhỏ, rồi phát triển thành công ty lớn. Đến nay anh đã tạo được cơ nghiệp lớn, khá bền vững.

 

ngoai-tinh2.jpg
Anh nói, anh không có tình cảm gì sâu sắc với chị ấy, vì anh vẫn chỉ coi trọng và yêu thương vợ con (Ảnh minh hoạ)

Nhưng cũng từ lúc sự nghiệp thành đạt, tính cách của anh bắt đầu thay đổi. Ngay lúc em mang bầu con thứ 2, em phát hiện anh cặp bồ với một người phụ nữ đã có gia đình và chị ấy lớn hơn em 5 tuổi.

Chị ấy có tiền, có tiếng nói trong xã hội. Anh đã thú nhận tất cả rằng, lúc em mang bầu, có một khoảng thời gian anh gặp khó khăn, chị này đứng ra vay cho anh 200 triệu đồng, giúp anh qua cơn khốn khó.

Anh nói, anh không có tình cảm gì sâu sắc với chị ấy, vì anh vẫn chỉ coi trọng và yêu thương vợ con. Em tin anh và hy vọng anh sẽ đủ bản lĩnh để phân biệt được ranh giới giữa vợ và đối tác làm ăn, tin lời anh hứa rằng anh sẽ trở về với gia đình như ngày xưa.

Tuy nhiên, anh là người trọng nghĩa, nghĩ tới cái nghĩa đã cứu giúp anh của chị ta, dần dà, anh bị người phụ nữ ấy chèo kéo đến gần hơn với cuộc sống riêng của chị ấy. Chuyện gì đến rồi cũng đến, anh không tránh được cám dỗ xác thịt đàn bà đơn thân, khi chị ta cũng muốn mồi chài anh.

ngoai-tinh1.jpg
Anh muốn em hãy giúp anh, để anh được sống với cả 2 người đàn bà (Ảnh minh hoạ)

 

Thời gian đầu, anh còn ăn năn, nói chỉ đến giúp chị ấy sửa chữa điện nước, sau rồi là bữa cơm chung với mẹ con chị ấy, rồi cả ngủ chung luôn ở đó. Anh không thể quay về với vợ con như đã hứa, mà còn đến ăn ở với người phụ nữ ấy gần 3 năm nay.

3 năm qua em khổ sở, khóc ròng mỗi khi anh không về ăn cơm nhà, mỗi đêm anh không trở về nhà với vợ con sau khi công việc kết thúc. 3 năm qua, em sống chung với lũ, nhiều lần khuyên anh từ bỏ chị ấy để về với gia đình, anh tỏ rõ sự ăn năn, hối lỗi và khẳng định anh vẫn yêu thương vợ con, không muốn mất vợ con, anh xin em cho anh cơ hội và thời gian để từ bỏ người phụ nữ ấy.

Sau lời hứa, anh thực hiện được một thời gian ngắn, nhưng cứ chia tay nhau được vài tuần hay lâu nhất là 1 tháng, anh lại chạy đến với chị ấy mà không thể dứt ra được.

Em quá mệt mỏi, viết sẵn đơn ly hôn để đợi anh về nhà thì giải thoát cho anh. Em chấp nhận buông tay anh, để anh tự do đến với người phụ nữ ấy, nhưng anh lại quỳ gối xin em tha thứ.

Anh nói, hãy chấp nhận anh, bây giờ anh không thể từ bỏ ai cả, anh không muốn mất vợ con, không muốn ly hôn, nhưng cũng không thể từ bỏ người phụ nữ kia được. Anh muốn em hãy giúp anh, để anh được sống với cả 2 người đàn bà, anh muốn em chấp nhận chị ấy xen giữa trong cuộc sống của 2 vợ chồng.

Em thực sự thất vọng về anh, người đàn ông bản lĩnh ngày nào của em đã biến mất. Em chờ đợi anh sự quyết định là chọn em hoặc người phụ nữ ấy. Nếu anh chọn chị ấy, hãy ký vào đơn ly hôn để giải thoát cho em, em không thể chung chồng với bất cứ ai được.

Tạm thời 3 mẹ con em sẽ về nhà ngoại một thời gian, để anh có đủ không gian suy nghĩ, chọn ra quyết định cuối cùng cho cuộc đời mình.

Đã 3 tháng nay, mẹ con em sống ở nhà ngoại, dẫu anh có dằn vặt về việc vợ con bỏ nhà đi, xong anh chạy đến với người phụ nữ ấy và vẫn sống hạnh phúc với họ.

Vậy là anh đã có sự lựa chọn và quyết định cuối cùng. Anh đồng ý chia tay vợ con, ra đi tay không, để lại căn nhà và 2 con cho vợ. Tài sản và sự nghiệp của anh có rất nhiều, nhưng thực tế em không còn thiết tha gì nữa, tạm thời kinh tế của em cũng đủ lo cho 2 con học hành mà không cần có anh.

Em biết, anh vẫn còn thương vợ, và em cũng còn yêu chồng mình rất nhiều, nhưng trái tim em không cho phép em chịu tổn thương thêm bởi chuyện tình tay ba này nữa. Bởi nếu rơi vào hoàn cảnh như em, hiếm có người vợ nào chấp nhận chung chồng với người đàn bà khác. Em bỏ lại người chồng trọng nghĩa khí, thành đạt, nhưng sống thiếu bản lĩnh, ích kỷ và tham lam như anh, với chút nuối tiếc, để lấy lại cho mình sự bình yên trong trái tim và gửi mọi nỗi muộn phiền vào quá khứ. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm