Chung khảo Miss Photo 2017: Cô gái đất Cảng mơ thành doanh nhân

23/11/2017 - 08:27
Thí sinh vòng Chung khảo Vũ Hương Giang (SBD 469) cho biết, tham gia Miss Photo 2017 là cơ hội để cô trải nghiệm, thử thách bản thân, còn mục tiêu lâu dài của Giang là trở thành một doanh nhân thành công.
Cô gái đến từ Hải Phòng này đang là sinh viên năm thứ 4, chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân (Hà Nội).

“Tôi luôn tự hào là con cháu của nữ tướng Lê Chân và hạnh phúc khi vẫn giữ được nét dịu dàng nhưng cũng rất mạnh mẽ”, Giang tâm sự.

Là 1 trong số 21 thí sinh lọt vào vòng Chung khảo Miss Photo 2017, Vũ Hương Giang khá nổi bật với chiều cao 1,73m. Đây cũng là lần đầu tiên Giang đến với một cuộc thi nhan sắc và thừa nhận mình không có nhiều kinh nghiệm trên "đấu trường" sắc đẹp.

Hương Giang tiết lộ, trong thời gian qua, cô cũng đã dành thời gian chuẩn bị, luyện tập nhiều để có được hình thể đẹp nhất. Bên cạnh đó, Giang cũng học hỏi thêm từ người thân, internet, sách báo để biết nhiều hơn về cách trang điểm, tạo dáng làm sao phù hợp với tiêu chí của Miss Photo 2017.

vu-huong-giang-02.jpg Ảnh beauty dự thi vòng Chung khảo Miss Photo 2017 của Vũ Hương Giang
 

“Khi dự thi Miss Photo 2017, tôi đã học hỏi được rất nhiều điều. Miss Photo 2017 không chỉ là vẻ đẹp qua ảnh mà đó là vẻ đẹp của người phụ nữ tự tin, nhân ái. Đến với chương trình, tôi cũng có thêm được nhiều người bạn từ nhiều vùng miền khác nhau của đất nước, mỗi bạn đều có vẻ đẹp riêng của mình, mang dấu ấn của từng vùng miền”, Giang tâm sự.

Được biết, ngoài việc học tập tại trường, Vũ Hương Giang cũng được nhiều người biết đến khi tham gia nhiệt tình vào những hoạt động, chương trình xã hội, từ thiện ý nghĩa.

Vũ Hương Giang từng chia sẻ, tham gia các hoạt động xã hội mới thấy còn nhiều mảnh đời khó khăn, mới cảm thấy mình may mắn và biết trân trọng những điều mình có. Khi ấy, những ích kỷ của bản thân đã vơi đi và động lực phát triển bản thân được nhân lên.

Được hỏi về những dự định cho tương lai, Hương Giang bộc bạch, cô sẽ cố gắng tiếp tục học tập tốt để có được công việc ổn định sau khi ra trường. Còn nếu muốn tham gia nhiều hơn vào lĩnh vực nghệ thuật thì đòi hỏi thời gian và việc học hỏi một cách nghiêm túc. “Tôi vẫn coi trọng những điều thuộc về lâu dài. Mục tiêu, ước mơ của tôi là sẽ trở thành một doanh nhân, có một công ty chuyên về lĩnh vực tổ chức sự kiện”, Giang tiết lộ.

Cô gái đất Cảng cũng "bật mí", mình bị ảnh hưởng của sự giáo dục của cả bố và mẹ. Trong khi mẹ Giang rất coi trọng hạnh phúc gia đình, hướng Hương Giang đến một mẫu phụ nữ hiền thục, đảm đang, biết chăm lo cho tổ ấm thì bố Giang thường nhắc cô phải biết yêu thương nhiều hơn để có được một cuộc sống thực sự ý nghĩa.

huong-giang-copy.jpgƯớc mơ của Vũ Hương Giang là trở thành doanh nhân thành công
 
vu-huong-giang-4.jpg
Người đẹp cao 1,73m đến từ Hải Phòng khoe vóc dáng trong trang phục bikini

 

vu-huong-giang-copy.jpg
Vẻ đẹp dịu dàng của Vũ Hương Giang


Trailer giới thiệu Chương trình Miss Photo 2017:



Từ 0h00 ngày 16/11 đến 23h59 ngày 24/11/2017, tổng đài 6572 bình chọn tin nhắn SMS vòng Chung khảo Miss Photo 2017 chính thức mở để khán giả và bạn đọc nhắn tin bình chọn cho thí sinh mình yêu thích. 

Nhắn tin SMS bình chọn cho thí sinh theo cú pháp: BC SỐ BÁO DANH gửi 6572.

Lệ phí: 5.000 đồng/SMS.

MỖI SỐ ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG KHÔNG GIỚI HẠN SỐ TIN NHẮN BÌNH CHỌN

Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo PNVN tổ chức với quy mô toàn quốc, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc. 

Vòng Chung khảo Miss Photo 2017 diễn ra từ ngày 20/11 đến 26/11. Đêm trình diễn nghệ thuật và trao thưởng Miss Photo 2017 với chủ đề "Đêm Sen" sẽ diễn ra tại Trung tâm The Adora Grand View (TPHCM) tối 25/11, với sự tham gia của các thí sinh vòng Chung khảo và những ca sĩ nổi tiếng: Thu Minh, Lê Hiếu, Nhóm Giao Thời, Nhóm UNI5, Nhóm múa The Sun... Chương trình sẽ được livestream tại fanpage https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/

Thông tin tiếp tục được cập nhật tại phunuvietnam.vn

miss-logo-web-2011-them-vikoda.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm