Chung khảo Miss Photo 2017: Sinh viên báo chí muốn thành ca sĩ

24/11/2017 - 21:07
Cô gái Hà Nội Lý Thu Thảo (SBD 121) hiện là sinh viên năm cuối Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô mơ ước trở thành một ca sĩ chuyên biểu diễn dòng nhạc underground do mình tự sáng tác và hòa âm phối khí.

Thảo kể, cả hai anh em cô đều dành tình cảm đặc biệt cho âm nhạc. Anh trai cô từng đậu thủ khoa vào Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam nhưng vì lý do tài chính nên phải bỏ giữa chừng để thi đại học. Hiện giờ, anh trai Thảo tuy là một kỹ sư IT nhưng vẫn dành thời gian sáng tác, chơi nhạc.

nguyen-long06.jpg
Ảnh bikini dự thi vòng Chung khảo Miss Photo 2017 của Lý Thu Thảo


Thảo tâm sự: “Nhiều người ngạc nhiên vì thấy em học báo chí mà lại muốn làm ca sĩ - 2 ngành nghề không hề có sự liên quan. Thật ra, ngay từ đầu em đã xác định học truyền thông để có thêm kiến thức, hỗ trợ cho mơ ước ca hát của mình sau này. Những gì em học được trên ghế nhà trường sẽ là hành trang để em bước vào cuộc sống”.

h02.jpg
Ảnh áo dài & biển dự thi vòng Chung khảo Miss Photo 2017 của Lý Thu Thảo

Khi nghe con gái tham dự Miss Photo 2017, ban đầu cha mẹ Thảo không mấy hào hứng. Gia đình cô khá truyền thống nên không mấy thiện cảm với các hoạt động liên quan đến showbiz hay nghệ thuật. Thảo tâm sự: “Lúc đầu, gia đình em không thích nhưng cũng không phản đối em tham gia chương trình này. Bố mẹ nói rõ em có quyền tự chủ nhưng sẽ không ủng hộ. Em phải hoàn toàn độc lập khi tham gia những hoạt động này. Tuy nhiên, khi cả nhà biết em được vào top 21 vòng Chung khảo thì trở nên rất hứng khởi. Cả bố lẫn mẹ đều thường xuyên điện thoại hỏi thăm và động viên tình thần trong những ngày em vào miền Nam tham gia Miss Photo 2017”.

Trailer giới thiệu Chương trình Miss Photo 2017:

Từ 0h00 ngày 16/11 đến 23h59 ngày 24/11/2017, tổng đài 6572 bình chọn tin nhắn SMS vòng Chung khảo Miss Photo 2017 chính thức mở để khán giả và bạn đọc nhắn tin bình chọn cho thí sinh mình yêu thích. 

Nhắn tin SMS bình chọn cho thí sinh theo cú pháp: BC SỐ BÁO DANH gửi 6572.

Lệ phí: 5.000 đồng/SMS.

MỖI SỐ ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG KHÔNG GIỚI HẠN SỐ TIN NHẮN BÌNH CHỌN

Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo PNVN tổ chức với quy mô toàn quốc, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc. 

Vòng Chung khảo Miss Photo 2017 diễn ra từ ngày 20/11 đến 26/11. Đêm trình diễn nghệ thuật và trao thưởng Miss Photo 2017 với chủ đề "Đêm Sen" sẽ diễn ra tại Trung tâm The Adora Grand View (TPHCM) tối 25/11, với sự tham gia của các thí sinh vòng Chung khảo và những ca sĩ nổi tiếng: Thu Minh, Lê Hiếu, Nhóm Giao Thời, Nhóm UNI5, Nhóm múa The Sun... Chương trình sẽ được livestream tại fanpage https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/

Thông tin tiếp tục được cập nhật tại phunuvietnam.vn

miss-logo-web-2011-them-vikoda.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm