Cô dâu mặc quần đùi, giày thể thao ứng phó với mưa bão

18/07/2017 - 17:49
Cô dâu mặc quần đùi, giày thể thao ứng phó với mưa bão;1 tháng, ôsin 3 lần trộm tiền, vàng của chủ nhà; 4 người cứu cô gái nhảy cầu tự vẫn, 1 người mất tích... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày 18/7.

Những ngày này, cơ dân mạng “dậy sóng” với hình ảnh của một cô dâu mặc áo cưới, chân váy lấm lem bùn đất vì phải lội trên con đường đất đỏ sình lầy đến nơi tổ chức lễ cưới sau trận mưa lớn đêm trước. 

Không chỉ có vậy, cô nàng còn gây ấn tượng mạnh khi tự tin kéo cao váy soire để mọi người thấy mình diện quần đùi đá banh bên trong, đi giày thể thao như con trai... dù bên ngoài hết sức yểu điệu, thướt tha. Dân mạng phì cười khi thấy khoảnh khắc vừa tếu lại vừa đáng thương của cô dâu trẻ lên xe hoa vào ngày mưa bão.


20226366-1719707124996730-973598621-o-1500347758232.jpg

Cô dâu tự tin vé váy khoe mặc quần đùi, đi giày thể thao để đối phó với thời tiết mưa bão

 
Theo tìm hiểu, cô dâu cá tính trong bức ảnh có gần 10.000 like trên mạng xã hội chính là Ngọc Thủy (sinh năm 1997, quê Quảng Nam). Thủy theo bố mẹ lên huyện Cư M'gar (tỉnh Đăk Lăk) sinh sống từ nhỏ nên khi kết hôn, cô cũng tổ chức ở đây. 

Bữa tiệc trước ngày đãi đám (16/7) trời mưa rất to khiến quan khách phải ôm bàn cỗ chạy. Đến hôm qua, 17/7, khi rước đâu và đãi tiệc cho bạn bè, thời tiết vẫn mưa lớn nên những con đường đất đỏ sinh lầy đáng sợ đã gây khó khăn cho cô dâu - chú rể.

20187542-1719707118330064-1189435797-n-1500347819785.jpg
Trước khi khoe sự nam tính ẩn sâu lớp váy soire, hình ảnh cô dâu Thủy rất đỗi dịu dàng

 
Một người bạn của cô dâu cho hay: "Chiếc quần đùi trong áo soire là bạn ấy tự mặc. Bình thường Thủy đã là một bạn gái vô cùng cá tính. Bạn nói muốn mặc như vậy để thoải mái. Nếu ai từng trải qua cảm giác của ngày cưới thì cũng biết, mặc soire rất khó chịu mà còn mang giày cao gót nữa. Đi từng bàn thì ít nhất cũng 2 tiếng nên bạn ấy mang quần thể thao với giày cho dễ chịu".

Bữa tiệc cưới của Thủy đã diễn ra trễ hơn dự tính, nhưng điều đó không khiến cho bữa tiệc kém phần sôi động. Sau khi kết hôn xong, Thủy tiếp tục theo học ngành Quản trị kinh doanh ở TP Tam Kỳ. (Nguồn: kenh14.vn)

TPHCM: Bé gái tố bị bạn học hiếp dâm đến mang thai

Ngày 17/7, anh NVT (ngụ phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP.HCM) đã gửi đơn đến Công an phường Long Bình, quận 9 tố cáo LTT (16 tuổi, ngụ phường Long Bình, quận 9) có hành vi hiếp dâm con gái mình khiến bé NTKL (15 tuổi) có thai 7 tuần.

Trước đó, gia đình đã gọi điện thoại đến đường dây nóng của Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM để nhờ hội tư vấn, can thiệp giúp con em mình. Ngay lập tức hội đã đến tận nhà tư vấn, hướng dẫn gia đình các thủ tục cần thiết để đề nghị cơ quan chức năng có hướng xử lý.

Anh NVT cho biết, bé L. và T. vốn học chung trường cấp II. Bé L. đã nghỉ học từ năm lớp 7. Trước khi sự việc xảy ra, biết bé L. kinh doanh qua mạng có tiền nên T. hỏi mượn 2 triệu đồng. Ngày 27/5, T. hẹn bé L. đến nhà riêng để trả tiền, nhân cơ hội dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm bé L. Sau đó, T. còn sử dụng điện thoại chụp lại ảnh nhạy cảm và đe dọa bé L. không được nói cho bất kỳ ai biết.

hiep_dam_be_gai_mqlj.jpg
Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM và Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 9 động viên bé L. (đang bế em) vượt qua khủng hoảng

 
Lo sợ T. phát tán hình ảnh nhạy cảm, bé L. đã nghe theo lời uy hiếp của T. và chấp nhận đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục với T. thêm năm lần nữa. Thấy con gái có những biểu hiện bất thường như mệt mỏi, chán ăn, hay ói, anh T. đưa con đến bệnh viện khám thì chết đứng khi biết con mình đã có thai bảy tuần tuổi. Cả nhà gặng hỏi thì bé L. khai ra toàn bộ sự việc và nói LTT là tác giả của bào thai.

Có mặt tại nhà anh NVT sáng 17/7, bà Trần Thị Hương, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 9, cho biết đã nhanh chóng tiếp nhận trường hợp bé L. bị xâm hại tình dục đến mang thai. Hội phụ nữ đã chủ động phối hợp với gia đình và Chi hội Luật sư Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM dẫn bé đi khai báo tại Công an phường Long Bình, ổn định tâm lý của bé và hướng dẫn các thủ tục liên quan để giúp gia đình làm sáng tỏ vụ việc. (Nguồn: tienphong.vn)

Nữ tài xế hung hãn chửi bới, đe doạ CSGT giữa Sài Gòn

Tối 17/7, mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ được cho là chạy sai làn đường, đoạn gần ngã tư Ung Văn Khiêm - Nguyễn Xí (quận Bình Thạnh), đã dùng nhiều lời lẽ thô tục chửi bới một CSGT khi được yêu cầu đi đúng làn.

Sáng 18/7, đội trưởng Đội CSGT Hàng Xanh (phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM) xác nhận, vụ việc xảy ra vào 17h30 ngày 17/7.


Theo đội trưởng Đội CSGT Hàng Xanh, người phụ nữ chửi bới, thóa mạ CSGT tên là Trịnh Thị Thùy Dương. Vào thời điểm trên, bà Dương điều khiển xe ô tô Toyota Camry 4 chỗ lấn sang làn đường ngược chiều. Lúc này, trung úy Việt đến gần nhắc nhở yêu cầu bà Dương đi đúng làn nhưng người này đã phản ứng lại quyết liệt, mở cửa xuống xe và thóa mạ, giằng co với cảnh sát khiến nhiều người bất bình.

Sự việc kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ, gây ách tắc giao thông nghiêm trọng.

Sau đó, bà Dương được yêu cầu về Công an phường 25 làm việc. Tại đây, bà Dương đã nhận ra cái sai của mình và đã xin lỗi trung úy cảnh sát.

01-1500359796.jpgẢnh cắt từ clip

 Bà Dương cho biết sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội, bà Dương bị nhiều người vào trang cá nhân “ném đá”, chửi bới.

“Bây giờ tôi không muốn thanh minh nhiều. Tôi biết vụ việc xảy ra như vậy mình có nhiều phần lỗi nên đã xin lỗi. Còn vụ việc như thế nào tôi vẫn đang chờ kết luận của cơ quan chức năng” - bà Dương nói. (Nguồn: VTC News, Tuoitre.vn)

1 tháng, ôsin 3 lần trộm tiền, vàng của chủ nhà

Chiều 18/7. nguồn tin từ Công an thành phố Huế cho biết, Công an phường Thuận Hoà (Huế) vừa làm rõ Nguyễn Thị Thu Anh (sinh năm 1998, trú tại dãy 25, nhà số 3, khu tập thể Xã Tắc, phường Thuận Hoà) có hành vi trộm cắp tài sản với giá trị lớn.

46564.jpg
Tang chứng thu được

 
Trước đó, Công an Thuận Hòa  nhận tin báo của bà Hồ Thị Minh Lộc (trú tại dãy 26 nhà số 4 khu tập thể Xã Tắc) bị kẻ gian lấy trộm tài sản. Ngay sau trình báo của dân, Công an phường Thuận Hoà nhanh chóng vào cuộc tiếp cận hiện trường xác minh vụ việc, qua đó, xác định Nguyễn Thị Thu Anh là nghi phạm trộm cắp tài sản.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Thị Thu Anh khai nhận, khoảng từ tháng 6 đến đầu tháng 7/2017, là người được thuê giúp việc, lợi dụng sơ hở của gia chủ đã 3 lần tìm cách lấy trộm nhiều loại tài sản có giá trị, gồm vàng, tiền mặt, với tổng trị giá gần 30 triệu đồng.

253465.jpg
Đối tượng Nguyễn Thị Thu Anh tại cơ quan công an

 
Ngày 18/7, đối tượng Nguyễn Thị Thu Anh cùng tang vật trộm cắp đã được Công an phường Thuận Hoà bàn giao cho Công an thành phố Huế tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật. (Nguồn: tienphong.vn)

Cà Mau: Bênh vợ, người đàn ông bị bạn nhậu đâm tử vong

Công an tỉnh Cà Mau ngày 17/7 tạm giữ hình sự Dương Tấn Giàu Em (32 tuổi, ở xã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân) về hành vi Giết người.

Theo điều tra ban đầu, chiều hôm trước, Giàu Em mời anh Phù Văn Lũ (35 tuổi) về nhà nhậu tiếp "tăng hai".

Lúc sau, vợ của anh Lũ đến cùng ngồi chung và ca hát, rồi lấy ca rượu đổ bỏ. Bực tức, Giàu Em nói "rượu tôi mua cũng tốn tiền" và hai bên cự cãi.

batgiamdoc_wbmm_eyxu.jpg

 
Thấy vợ bị ăn hiếp, anh Lũ dùng ly thủy tinh ném vào người Giàu Em, rồi xông vào đánh nhau. Trong lúc hỗn chiến, Giàu Em chạy xuống nhà sau lấy dao lên đâm bạn nhậu tử vong tại chỗ. 

Hiện Giàu Em đã bị bắt giữ. (Nguồn: vov.vn)

4 người cứu cô gái nhảy cầu tự vẫn, 1 người mất tích

Khoảng 7h40 sáng 18/7, một cô gái chưa rõ danh tính nhảy từ cầu sông Hàn xuống nước tự vẫn.


Ngay sau đó, có một người từ trên cầu lao xuống nước cứu người. Giữa dòng nước, cả hai chới với. Lúc này, anh Đinh Gia Hoàng, nhân viên quán cà phê Memory ngay bên bờ sông cùng một người nữa nhảy xuống ứng cứu.

Tuy nhiên do nước chảy xiết, khu vực người gặp nạn ở xa bờ sông nên hai người bơi ra tới giữa sông thì đuối sức, phải ôm thùng xốp thả trôi theo dòng nước.

Vài phút sau, trong hai người nhảy đầu tiên chỉ còn cô gái nổi trên mặt nước. Khi cô gái trôi gần với cầu cảng trước HĐND TP Đà Nẵng thì được một người từ trong bờ lao ra vớt vào.

18-7-co-gai-nhay-cau-tu-tu-4-nguoi-cuu-1-nguoi-mat-tich-1-anh-3-jpg-15003476991.jpg
Cô gái nhảy cầu được đưa lên bờ - Ảnh: Trường Trung


Sau khi được hô hấp nhân tạo cô gái đã tỉnh và được đưa đi cấp cứu. Anh Hoàng và người cứu nạn thả trôi tới cầu cảng này cũng được người dân đưa vào bờ. Riêng người nhảy từ cầu xuống cứu nạn đầu tiên (khả năng là người thân của nạn nhân) vẫn đang mất tích.

Hiện lực lượng chức năng và ngư dân đang tích cực tìm kiếm. Vụ việc khiến giao thông trên cầu sông Hàn và đường Bạch Đằng kẹt cứng. (Nguồn: tuoitre.vn) 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm