Cô gái Thanh Hóa tuyển chồng có công việc với lương tháng 30 triệu

19/07/2017 - 16:57
Cô gái 33 tuổi đăng tuyển chồng có việc làm với lương 30 triệu; Bắt trộm bé trai tại chợ về nuôi đợi có người mua thì bán; Bé gái 4 tuổi bị bỏ rơi tại bệnh viện... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày 19/7.

Cô gái Thanh Hóa 33 tuổi tuyển chồng lương tháng ít nhất 30 triệu

Cô gái đăng tuyển thông tin tuyển chồng tên H. H giới thiệu, cô sinh năm 1984, quê Thanh Hóa. Sau 5 năm du học rồi lại bận rộn với công việc, cuộc sống, đến nay nhìn lại bạn bè ai nấy đều đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình nên cô thấy tủi thân.

H mong muốn tìm được người đàn ông tốt, sống có trách nhiệm, công ăn việc làm ổn định, thu nhập mỗi tháng ít nhất 30 triệu. Quan trọng nhất, người đàn ông đó phải khiến cô có thể yêu và có cảm tình.

20170719113545-tuyen-chong-2.jpg
Nội dung tuyển chồng đăng kèm ảnh của cô gái tên H.

 
Nội dung tuyển chồng của cô gái 33 tuổi khiến nhiều người trên mạng xã hội “nóng mặt”. Nhiều độc giả cho rằng, cô gái không còn trẻ, nhan sắc cũng ở mức trung bình. Do đó yêu cầu của cô là quá cao. Số lượng những người đàn ông có thể đáp ứng được những tiêu chí đó là không có. Hoặc nếu có, họ cũng sẽ không lựa chọn cô.

20170719113545-tuyen-chong-3.jpg
Một hình ảnh của H được đăng trên mạng.

 
Và dưới đây là nội dung tuyển chồng của cô:

“Hiện mình đang sống và làm việc tại Hà Nội. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên mình đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt để lao vào con đường vừa học hành vừa kiếm tiền suốt 5 năm học đại học.

Rồi 5 năm du học, vừa học vừa kiếm tiền phụ giúp gia đình. Khi hoàn thành xong việc học quay ra đi làm, ổn định công việc cũng thấy cuộc sống thoải mái hơn chút nhưng nhìn lại cảm thấy mình cũng chẳng có gì.

Bạn bè ai nấy hạnh phúc đủ đầy, con cái đông vui, rộn ràng tiếng cười còn mình vẫn thui thủi một mình. Nghĩ lại thấy tủi thân thật. Có tuổi rồi nên chẳng còn cơ hội làm quen ai được nữa. Cơ quan thì toàn trẻ trâu. Người bằng tuổi mình hoặc hơn mình thì họ có gia đình hết.

Mình muốn tìm một người đàn ông tốt, sống có trách nhiệm, biết quý trọng những gì mình đang và đã có. Bên cạnh đó, có công ăn việc làm ổn định, thu nhập ít nhất 30 triệu/tháng. Và quan trọng nhất là phải làm cho mình có thể yêu được bạn, có tình cảm với bạn". (Nguồn: vietnamnet.vn)

Sang hàng xóm mua nước chè không được, vác dao truy sát cả nhà

Sáng nay (19/7), ông Nguyễn Trọng Kế (65 tuổi, trú tại 20/198 phố Lê Lai, phường Đông Sơn, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) vẫn chưa hồi tỉnh sau ca phẫu thuật sọ não. Ông Kế bị Nguyễn Văn Thạo (31 tuổi, quê ở xã Thọ Lập, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) cầm dao chém vào đầu.

Con gái ông Kế là chị Nguyễn Thị Thìn (29 tuổi) cũng vừa được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa phẫu thuật nối động mạch đùi vào tối qua (18/7). Ba người còn lại, gồm: bà Lê Thị Tùng (57 tuổi) - vợ ông Kế, Nguyễn Trọng Thắng (23 tuổi) - con trai ông Kế và Phạm Đình Kiên (32 tuổi) - con rể ông Kế đều bị thương. Tất cả cùng bị Thạo cầm dao truy sát.

chem-5-nguoi.JPG
Anh Nguyễn Trọng Thắng và chị Nguyễn Thị Thìn điều trị tại bệnh viện.

 
Theo các nạn nhân, khoảng 13h ngày 17/7, Nguyễn Văn Thạo (là người thuê nhà ngay cùng xóm) sang nhà ông Kế hỏi mua nước chè nhưng không được đã lớn tiếng chửi bới rồi chạy về nhà lấy dao chạy sang hung hãn chém 5 người nhà ông Kế bị thương. May mắn nhất là bà Tùng (vợ ông Kế), do mặc áo dày và chạy kịp nên chỉ bị Thạo chém rách áo và sượt qua da.

“Bố tôi bị Thạo chém nhiều nhát nhưng nặng nhất là một phát vào vai và một phát đầu, phải mổ sọ. Chị gái tôi là Nguyễn Thị Thìn cũng bị Thạo chém nhiều nhát vào người và đâm vào đùi trái, khiến đứt động mạch. Anh rể tôi là Phạm Đình Kiên bị Thạo chém vào lưng. Còn tôi bị Thạo chém vào tay trái, phải khâu nhiều mũi” - anh Thắng kể lại.

Hiện, ông Kế và các con của ông đang điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Còn đối tượng Nguyễn Văn Thạo cũng bị thương, đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, TP.Thanh Hóa. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Thanh Hóa đang tích cực phối hợp với Công an phường Đông Sơn điều tra, làm rõ vụ việc. (Nguồn: Dân Việt)

Đi chợ, thấy bé trai chơi một mình liền bắt cóc về nuôi đợi có người mua thì bán

Cơ quan CSĐT Công an huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái mới đây khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Thào A Dê, trú tại thôn Suối Giao, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu để điều tra về hành vi Chiếm đoạt trẻ em.

Theo điều tra, sáng ngày 25/6/2017, Thào A Dê đi xe mô tô và đem theo bốn chiếc gùi đến thôn Mông Xi, xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu để bán. Trong lúc đứng bán hàng, Dê nhìn thấy cháu Giàng Hồng Phong (SN 2015, là con trai của anh Giàng A Tồng và chị Sùng Thị Pàng) đang đứng chơi ở gần đó không có người trông coi nên đã nảy sinh ý định bắt trộm cháu Phong đem về nhà để nuôi, nếu có ai mua thì bán.

thao-de.jpg
Thào A Dê tại cơ quan điều tra.

 
Ngay sau đó, Dê ôm cháu Phong rồi đặt ngồi trên gác ba ga trước xe, hai tay nắm vào gương xe mô tô rồi đi về hướng thị trấn Trạm Tấu. Khi Dê đi được khoảng 1km thì bị ông Giàng A Giao là ông nội cháu Phong phát hiện nên đã dùng xe mô tô đuổi theo bắt giữ.

Cơ quan chức năng huyện Trạm Tấu đang hoàn tất hồ sơ, xử lý Dê theo quy định của pháp luật. (Nguồn: Công Lý)

Bình Dương: Bé trai 8 tuổi bị tên trộm bỏ bên đường sau khi cướp điện thoại

Ngày 18/7, Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết đã giao cháu Võ Tấn Huỳnh (tên nhân vật đã thay đổi, 8 tuổi, ngụ phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương) cho gia đình chăm sóc.

Trước đó, chiều cùng ngày, 6 “hiệp sĩ” của đội tổ chức tuần tra các tuyến phố phường Thuận Giao. Khi đến đường D1, khu dân cư Việt - Sing thì phát hiện bé Huỳnh đứng khóc bên đường. Lúc này, nhóm “hiệp sĩ” đến hỏi chuyện thì biết cháu bị người lạ dụ dỗ đi chơi rồi bỏ lại bên đường.

image1.JPG
Bé Huỳnh được các "hiệp sĩ" giao cho gia đình. Ảnh: Thanh Hải.

 
Theo đó, Huỳnh cầm điện thoại hiệu Samsung J7 của mẹ rồi ra đầu ngõ đứng chơi. Ít phút sau, một người đàn ông đi xe máy đến gần, dụ Huỳnh lên xe rồi chở đến khu dân cư Việt – Sing. Tại đây, người lạ giật điện thoại trên tay Huỳnh rồi rời khỏi hiện trường, để bé này lại khu vực.

Hiện các “hiệp sĩ” phối hợp lực lượng chức năng truy tìm tên trộm đã dụ dỗ bé Huỳnh. (Nguồn: zing.vn)

Hà Tĩnh: Bé gái 4 tuổi bị bỏ rơi tại bệnh viện Cẩm Xuyên

Trưa 19/7, anh Trần Hải Nam - cán bộ Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh vừa cho biết: Làng trẻ mồ côi tỉnh vừa tiếp nhận một bé gái tầm 3-4 tuổi bị bỏ rơi tại Bệnh viện Đa khoa Cẩm Xuyên. Hiện, chúng tôi đã đăng thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy người nhà đến nhận.

anh_1_1.jpg
Bé gái bị bỏ rơi tại bệnh viện Cẩm Xuyên được đưa về Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh trong thời gian chờ tìm người thân.

 
Theo đó, vào 13h20" ngày 16/7, tại Khoa Cấp cứu – Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Xuyên, có một người đàn ông (cao chừng 1m65, gầy, da đen, khoảng 40 tuổi) đưa một cháu gái (khoảng 3 - 4 tuổi) đến trong tình trạng ướt sũng.

Sau khi thay quần áo cho cháu gái, người đàn ông để lại 1 ba lô màu đen, bên trong dựng quần áo của cháu gái và 1 túi xách màu vàng đựng một ít bánh kẹo, sữa... rồi bỏ đi không quay trở lại.

Ngay sau đó, bệnh viện đã trình báo sự việc cho cơ quan chức năng huyện Cẩm Xuyên xử lý.

Để đảm bảo an toàn và công tác nuôi dưỡng cho cháu bé trong thời gian người thân đến nhận, Công an huyện và Phòng LĐTB&XH huyện Cẩm Xuyên đưa quyết định bàn giao bé gái cho Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh. (Nguồn: infonet.vn)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm