Cỗ máy 'vũ trụ' giúp chị em nằm im vẫn có thể giảm béo

28/05/2019 - 16:23
Gấp đôi lợi ích, tốn nửa thời gian, đó là lời hứa mà nhà sản xuất cỗ máy “vũ trụ” đốt cháy hàng trăm calo trong thời gian ngắn mà người dùng chỉ cần nằm… đổ mồ hôi.

Chỉ cần mặc một chiếc quần short, áo ngực thể thao và nằm trong cỗ máy “vũ trụ” thần kỳ Heat by 111Cryo pod, sẵn sàng cho nhiệt độ như sa mạc Sahara, bạn có thể giảm hàng trăm calo chỉ trong chưa đến một giờ đồng hồ.

Heat by 111Cryo pod là cách giảm cân công nghệ cao mới nhất với phương pháp tăng cường trao đổi chất và làm sáng da. Hiện Heat by 111Cryo pod mới chỉ xuất hiện ở Vương quốc Anh và sẵn sàng phục vụ chị em trong các phiên 15 và 30 phút.

Với thiết kế nắp vỏ sò được đính pha lê, đệm trắng và đèn màu ngọc, Heat by 111Cryo pod trông giống như cỗ máy “vũ trụ” trong phim khoa học viễn tưởng Hollywood.

Thực tế, Heat by 111Cryo pod là phương pháp trị liệu bằng nhiệt với 2 loại nhiệt: Nhiệt khô năng động và nhiệt bức xạ hồng ngoại. Thiết bị này có thể đem lại một loạt các lợi ích sức khỏe và giúp chị em phụ nữ giảm cân có mục đích.

Cỗ máy “vũ trụ” này giúp làm giảm căng thẳng và viêm trong cơ bắp, cải thiện phục hồi sau tập thể dục, làm dịu cơn đau khớp, tăng cường hệ thống bạch huyết và giải độc.

 

may-giam-can-1.jpg
Cỗ máy "vũ trụ" giúp giảm 250 calo mà không cần phải nhấc đến một ngón tay.

 

Chiếc máy giảm cân thần kỳ này sẽ giúp kích thích nhịp tim và lưu lượng máu, về cơ bản, là thúc đẩy sự trao đổi chất, tác động đến hệ thống tim mạch khiến cơ thể bạn giống như đi bộ nhanh, trong khi thực tế là bạn không làm gì cả.

Nhà sản xuất tuyên bố, người dùng có thể đốt cháy tới 600 calo trong 60 phút và trong những giờ sau đó khi quá trình trao đổi chất của người dùng vẫn ở mức cao, mặc dù thực tế mức giảm calo trung bình là từ 150 đến 250 trong nửa giờ ở nhiệt trung bình nhẹ.

Mặc dù, Heat by 111Cryo pod có thể điều chỉnh nhiệt độ lên tới 90 độ C, nhưng nhà sản xuất khuyên cài đặt nhiệt thấp hơn sẽ tốt hơn. Theo tiến sĩ Yannis Alexandrides, cài đặt thấp nhất 40 độ C vẫn sẽ đủ để tăng cường trao đổi chất.

Trong Heat by 111Cryo pod, cơ bắp của người dùng sẽnóng lên nhanh chóng vì nhiệt hồng ngoại - dạng bức xạ vô hại phổ biến trong các lớp yoga nóng, xuyên qua 1,5 inch dưới da. Ngoài ra, Heat by 111Cryo pod còn có các mô-đun ánh sáng cung cấp ánh sáng LED - một liệu pháp làm đẹp tăng cường collagen và làm lành da được các chuyên gia thẩm mỹ yêu thích.

Quạt làm mát mặt cũng cung cấp các mùi hương liệu. Đệm rung của máy như một tấm năng lượng để tạo hiệu ứng mát xa. Heat by 111Cryo pod như một phòng tắm hơi với những lợi ích, mà ở đó người dùng có thể làm tất cả mà không cần ai khác.

 

heat-cryo.jpg
 

Bên trong Heat by 111Cryo pod còn được trang bị một màn hình cảm ứng cho phép cá nhân hóa quá trình giảm cân theo các mục tiêu sức khỏe của người dùng. 22 chương trình trị liệu giảm cân được cung cấp sức nóng, cường độ massage và ánh sáng đèn LED khác nhau.

Đặc biệt, không giống như mồ hôi thông thường, chủ yếu là muối và nước, “mồ hôi sâu” giải phóng bằng nhiệt hồng ngoại được tuyên bố là bao gồm cả cholesterol, chất độc hòa tan trong chất béo, kim loại nặng, nicotine, axit sulfuric, amoniac và các yếu tố không mong muốn khác.

Hiện một liệu trình 15 phút của cỗ máy “vũ trụ” Heat by 111 Cryo pod tại Harvey Nichols, London, có giá từ 95 bảng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm