Cụ ông 77 tuổi vào nhà nghỉ bị dàn cảnh đánh ghen tống tiền

05/08/2017 - 17:05
Cụ ông 77 tuổi vào nhà nghỉ “tâm sự” bị dàn cảnh đánh ghen tống tiền; “Rể quý” trộm tiền vàng của mẹ vợ; Bé gái 12 tuổi bị hiếp dâm nhiều lần sau tiệc nhậu …, là những thông tin đáng chú ý trong bản tin đô thị ngày 5/8.

Đồng Tháp: Cụ ông 77 tuổi vào nhà nghỉ “tâm sự” bị dàn cảnh đánh ghen tống tiền

Chiều 4/8, Công an huyện Cao Lãnh (Đồng Tháp) cho biết cơ quan điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với: Nguyễn Văn Tiền (34 tuổi); Võ Văn Đến (33 tuổi); Trần Văn Lăng (20 tuổi, cùng ngụ xã Bình Hàng Tây, huyện Cao Lãnh); Bùi Thị Bé Ba (47 tuổi, ngụ xã Tân Phú Đông, TP Sa Đéc) và Lê Thị Hồng Gấm (27 tuổi, ngụ huyện Tam Nông).

Từ lời khai của nghi phạm, cụ ông 77 tuổi thường đến quán cà phê trên địa bàn Cao Lãnh. Gấm là nữ tiếp viên tại quán. Khi đó, Gấm đồng ý đến nhà nghỉ “tâm sự” với cụ ông 77 tuổi. Một người quen của Gấm là Nguyễn Văn Bảy (49 tuổi, ngụ xã Mỹ Hiệp) đã bàn bạc với Lăng, Tiền, Bé Ba, Đến và Gấm là sẽ dàn cảnh đánh ghen, quay clip để tống tiền nạn nhân.

quay-clip-11-1946551.jpgẢnh minh họa

 Sau khi thống nhất, Gấm cùng cụ ông 77 tuổi vào nhà nghỉ trên địa bàn huyện Cao Lãnh. Trong lúc hai người đang “tâm sự”, Bảy, Lăng, Đến, Bé Ba và Tiền đẩy cửa bước vào. Lăng xưng là chồng của Gấm đòi đánh ghen, còn những người khác uy hiếp nạn nhân và dùng điện thoại quay lại cảnh “phòng the”.

Những ngày sau, Bảy và đồng bọn liên tục gọi điện thoại cho nạn nhân để đe doạ, tống tiền. Trong lúc Lăng đến nhận tiền thì bị cảnh sát bắt quả tang. Quá trình điều tra, công an đã làm rõ vai trò của Gấm.

Cảnh sát đang truy bắt đối với Bảy, nghi phạm được xác định là kẻ chủ mưu trong vụ dàn cảnh đánh ghen để cưỡng đoạt tài sản. (Nguồn: tienphong.vn)

Thừa Thiên Huế: Bị tuột phao, một học sinh chết đuối thương tâm tại bể bơi

Trưa nay (5.8), ông Hoàng Ngọc Trung - Phó Chủ tịch UBND xã Phong Hiền (huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế) cho biết, vừa có một học sinh bị chết đuối thương tâm tại bể bơi ở xã.

Nạn nhân là em Dương Đồng Nguyên B (SN 2008, trú thôn Ất Mậu, thị trấn Sịa, huyện Quảng Điền, Thừa Thiên - Huế). B là học sinh một trường tiểu học ở thị trấn Sịa.

Trước đó, vào khoảng 8h30 ngày 4.8, em B cùng 2 học sinh khác ở huyện Quảng Điền đến tắm tại bể bơi King tại thôn An Lỗ, xã Phong Hiền. Tại đây, trong khi đang sử dụng phao cứu sinh để tắm, em B không may tuột khỏi phao và bị đuối nước.

150191366015633-tt-hue-mot-hoc-sinh-tieu-hoc-chet-duoi-thuong-tam-tai-be-boi-anh-1.jpgBể bơi King tại thôn An Lỗ, xã Phong Hiền, nơi xảy ra vụ việc

 Sau khi phát hiện sự việc, nhân viên cứu hộ bể bơi đã vớt em B lên và đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong vào lúc 19h cùng ngày.

Theo ông Hoàng Ngọc Trung, bể bơi nơi em B gặp nạn đi vào hoạt động từ giữa năm 2016 và thuộc sở hữu của một công ty tư nhân ở huyện Phong Điền. Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng của Công an huyện Phong Điền đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ. (Nguồn: danviet.vn)

Cà Mau: Bé gái 12 tuổi bị hiếp dâm nhiều lần sau tiệc nhậu

Ngày 5/8, Công an tỉnh Cà Mau xác nhận, vừa bắt khẩn cấp Thạch Nghĩa (20 tuổi, ngụ phường 5, TP Cà Mau), để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.
Trước đó, vào ngày 2/8, người nhà cháu H. (12 tuổi, ngụ xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau) đến cơ quan Công an trình báo con mình bị Nghĩa hiếp dâm nhiều lần. Căn cứ vào chứng cứ thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau bắt khẩn cấp Nghĩa.

photo1488788775475-1488788775611-0-6-281-458-crop-1488788863710.jpgẢnh minh họa

 Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h, ngày 1/8, Nghĩa cùng một số người bạn tổ chức nhậu tại trạm bơm nước thuộc khóm 8 (phường 5, TP Cà Mau). Sau một người bạn trong nhóm chở cháu H. đến chỗ nhậu. Lúc 22h cùng ngày thì người này về và để cháu H. ở lại.

Lúc này, Nghĩa kéo H. vào nhà vệ sinh thực hiện hành vi giao cấu . Sáng hôm sau, khi về đến nhà, H. đã kể lại toàn bộ sự việc và gia đình cháu bé đã báo công an. Sự việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ. (Nguồn: vov.vn)

Quảng Bình: “Rể quý” trộm tiền vàng của mẹ vợ

Ngày 4/8, cơ quan chức năng huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho hay, đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố Hoàng Hữu Nguyên (35 tuổi, trú xã Sơn Trạch) về tội Trộm cắp tài sản.

trom_ryik.jpg
Hoàng Hữu Nguyên tại cơ quan điều tra. Ảnh: Zing

 
Trước đó, vào giữa tháng 7, Nguyên đi xe máy ngang qua nhà mẹ vợ là bà Đinh Thị Phước (75 tuổi, trú xã Liên Trạch), thấy không có ai ở nhà nên anh này nảy sinh ý đồ trộm tài sản.

Cạy cửa bếp vào nhà, Nguyên lục tủ thờ lấy đôi khuyên tai vàng và 8 triệu đồng của bà Phước. Xong xuôi, anh ta giấu tài sản dưới mái nhà rồi xem như không có chuyện gì xảy ra.

Sáng hôm sau, bà Phước phát hiện mất tài sản. Lực lượng chức năng vào cuộc và đã làm rõ thủ phạm là anh con rể. (Nguồn: VnExpress.net)

Nghệ An: Giết bạn chỉ vì bị chê không biết “tán gái”

Ngày 4/8, thông tin từ Phòng cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đã khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Doãn Lan (32 tuổi, trú xã Hưng Yên Bắc, huyện Hưng Nguyên) về hành vi Giết người.

dam_chet_ban_pabb.jpg
Nguyễn Doãn Lan

 

Trước đó, Nguyễn Doãn Lan cùng với anh Nguyễn Tú Hùng (33 tuổi), trú cùng địa phương, đi xem văn nghệ tại nhà văn hóa xóm. Trong lúc xem, hai người trêu đùa nhau về chuyện tình yêu, dẫn tới cãi vã nhưng được mọi người can ngăn.

Tức giận vì bị bạn chê không tán được gái, Lan về nhà lấy một con dao bấm rồi quay lại gặp Hùng để nói chuyện. Khi thấy Hùng đứng một mình tại nhà văn hóa xóm, Lan xông đến bất ngờ đâm một nhát vào cổ bạn.

Gây án xong, Nguyễn Doãn Lan rời khỏi hiện trường, còn nạn nhân đã tử vong vì vết thương quá nặng. Công an đã bắt giữ đối tượng Lan sau đó.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm