Cuộc đua kỳ thú phiên bản fitness có tổng giải thưởng đến 580 triệu đồng

05/06/2018 - 07:05
Từ 20/05/2018, Vincom và Elite Fitness đồng phát động và tổ chức The Elite Race – Cuộc đua kỳ thú phiên bản fitness dành cho các nhóm đối tượng: Gia Đình (bố, mẹ, con), Giới Trẻ (từ 16 – 30 tuổi) và Người Nổi Tiếng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 580 triệu đồng.
hinh-bia.jpg

Lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, Elite Race khuyến khích tinh thần rèn luyện thể chất, nâng cao trí lực của người dân Thủ Đô nói riêng, Việt Nam nói chung. Không chỉ mang đến cơ hội trải nghiệm cuối tuần năng động hấp dẫn, The Elite Race còn ghi lại những khoảnh khắc độc đáo nhất của bạn và người thân, bạn bè, đồng nghiệp giúp thêm kết nối và thấu hiểu nhau hơn.

Tại vòng chung kết diễn ra ngày 01.07 tại TTTM đẹp bậc nhất Hà Nội - Vincom Phạm Ngọc Thạch, 9 đội chơi sẽ cùng vượt qua những thử thách về trí tuệ, thể lực, tinh thần đồng đội với 4 chặng đua: Eat, Move, Think, Learn – 4 bước sống khoẻ và hạnh phúc hơn mà Elite Fitness muốn truyền tải đến khách hàng. Vòng chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên Fanpage của Elite Fitness, đồng thời mọi thông tin về cuộc đua sẽ được cập nhật đếu đặn trên báo Phụ Nữ Việt Nam, Thế Giới Phụ Nữ , Hạnh Phúc Gia Đình và www.phunuvietnam.vn

6.jpg
Miss International Queen Hương Giang

Miss International Queen Hương Giang cùng với ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh, MC-Diễn viên Nam Hee, và ca sĩ Kiều Anh, diễn viên Thùy Anh sẽ tham gia tranh tài cùng với các đội chơi. Theo đó, các ngôi sao sẽ chia thành 3 đội cùng tham gia tranh giải quán quân ở hạng mục Người Nổi Tiếng. Từng là Quán quân Cuộc Đua Kỳ Thú, giọng ca Mùa Ta Đã Yêu chia sẻ: “Tiêu chí của Elite Race không những đòi hỏi các đội chơi thể lực bền mà còn phải nhanh nhẹn trong việc ứng biến xử lý tình huống. Vì vậy người chơi không thể chủ quan mà nên chú ý tập luyện mỗi ngày, đồng thời tham gia các lớp training hàng tuần cùng với HLV tại câu lạc bộ.”

7.jpg
Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh

Kết thúc chặng đua, các đội chơi cùng khán giả được tham dự đêm gala trao giải với chương trình biểu diễn sôi động của các ngôi sao ca nhạc như Hương Giang Idol, Tiêu Châu Như Quỳnh, Bảo Trâm Idol…

9.jpg
MC-Diễn viên Nam Hee

Cuộc đua bắt đầu từ ngày 20.05.2018 đến 01.07.2018 với 3 giai đoạn:

  1. Vòng hồ sơ – từ 20.05 đến 10.06.2018

Đối tượng tham gia chia thành 3 nhóm:

#EliteFamily: thành viên gia đình (vợ, chồng và con tuổi từ 10 – 15 tuổi)

#EliteYoung: thành viên trẻ (từ 16-30 tuổi)

#EliteStar: thành viên là người nổi tiếng (không giới hạn tuổi)

  1. Vòng sơ loại – từ 10.06 đến 17.06.2018

Nội dung: Thử thách thể lực và kiến thức để chọn ra 09 đội xuất sắc nhất vào vòng chung kết
Ngoài ra các đội vào chung kết tham gia chương trình huấn luyện chuẩn bị cho cuộc đua với các chuyên gia dinh dưỡng, thể hình tại Elite Fitness trước vòng chung kết.

  1. Vòng Chung kết – ngày 01.07.2018

Địa điểm: Vincom Phạm Ngọc Thạch

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm