Đám cưới xúc động của cô dâu mất hết tứ chi

16/08/2018 - 18:15
Đám cưới của Amanda Flores và Frank Bordoy vừa diễn ra tại nhà thờ ở bang Washington (Mỹ) trước sự xúc động của gần 100 người thân, bạn bè tham dự. Amanda Flores mặc chiếc váy cưới trắng, trao lời thề ước và nhảy cùng bạn đời bằng tứ chi giả.
amanda-flores-frank-bordoy-4.jpg
Amanda Flores, Frank Bordoy và 2 con trong lễ cưới

 

Đó là một kết thúc có hậu đối với tình yêu 5 năm đầy thử thách của Amanda Flores và Frank Bordoy. Cả hai gặp nhau tại một nhà hàng năm 2013 và đều chú ý đến ngoại hình của người kia. Họ gần như rơi vào "tình yêu sét đánh" sau khi trò chuyện và phát hiện ra nhiều điểm chung: cả hai đều đã ly hôn, có hai con dưới 7 tuổi, thích nấu nướng, vui tính và cứng đầu.
 
amanda-flores-frank-bordoy-5.jpg
Flores trước, trong và sau khi bị cắt tay chân để giữ mạng sống
 
Sau một năm rưỡi yêu nhau và sống chung một nhà với các con riêng, cô Amanda Flores đột nhiên có những dấu hiệu bệnh lạ thường, ho và đau họng dữ dội. Ban đầu, các bác sĩ chẩn đoán cô chỉ bị cảm cúm thông thường nhưng cuối cùng cô được chẩn đoán là bị nhiễm trùng máu. Các cơ quan trong cơ thể lần lượt tê liệt và máu ngừng chuyển vào tứ chi của cô. Flores rơi vào hôn mê suốt 2 tháng và khi tỉnh lại, cô được các bác sĩ thông báo phải cắt bỏ tay chân mới có thể sống được.
 
Trong suốt thời gian Flores nằm viện và lần lượt bị cưa chân rồi cưa tay, Bordoy chưa bao giờ xa bạn gái. Anh đến bệnh viện vào buổi sáng trước khi đi làm hoặc sau ca làm dài 12 tiếng ở đồn cảnh sát Washington.
 
Đau khổ và không muốn trở thành gánh nặng, cô Flores đã cố gắng tách mình khỏi Bordoy nhưng anh không đồng ý bởi anh đã tìm thấy người phụ nữ mình yêu. 
amanda-flores-frank-bordoy-2.jpg
Amanda Flores tự mình bước vào lễ đường

 

Khi Bordoy quỳ gối cầu hôn, Flores đã ngay lập tức đồng ý nhưng với một điều kiện: Cô sẽ chỉ cưới anh nếu có thể bước vào lễ đường. Sau một thời gian dài điều trị và tập vận động bằng chân tay giả, Flores đã tự đi lại được.
 
Lúc này, người phụ nữ 37 tuổi đã nhận lời kết hôn và tự mình bước vào lễ đường trong bộ váy cưới màu trắng với bó hoa cầm trên tay. Cả hai cùng thề nguyền và chú rể cố gắng đeo chiếc nhẫn cưới được thiết kế với kích cỡ vừa ngón tay giả của cô dâu.
amanda-flores-frank-bordoy-1.jpg
Cả hai cùng khiêu vũ và nhìn nhau với ánh mắt yêu thương

 

Tại tiệc cưới, cả hai cùng khiêu vũ theo giai điệu "All of me" của John Legend. "Anh yêu những đường cong và mọi góc cạnh của em", Bordoy nói. Khi hát đến câu "tất cả những khiếm khuyết hoàn hảo của em", anh chỉ vào cánh tay giả của Flores, mỉm cười và hôn cô. Khoảnh khắc hạnh phúc đó đã khiến bao người rơi lệ.
 
Video về đôi uyên ương vượt qua khó khăn và điệu nhảy xúc động trong lễ cưới:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm