Dân bị chặn, không cho mang ô tô xuống hầm chung cư ở Hà Nội

21/03/2017 - 16:18
Dân chung cư bị chặn, không cho mang ô tô xuống hầm gửi xe; Phát hiện thi thể 2 bé gái nghi sinh đôi trong sọt rác ở bệnh viện; Cô giáo mầm non mất tích sau khi bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng... là những tin đô thị được quan tâm ngày 21/3.
Hà Nội: Dân chung cư Hồ Gươm Plaza bị chặn, không cho mang ô tô xuống hầm gửi xe

18h ngày 20/3, hàng chục ô tô xếp hàng nối đuôi nhau chờ được vào hầm tại chung cư Hồ Gươm Plaza (Hà Đông - Hà Nội). Thậm chí, không chịu được đói khi chủ đầu tư không cho các chủ phương tiện điều khiển ô tô vào hầm, nhiều cư dân buộc phải mua cả bánh mì ăn chống đói. Đồng thời, sự việc gây tắc nghẽn một đoạn đường xung quanh chung cư.
chung-cu.jpg
hàng chục ô tô xếp hàng nối đuôi nhau chờ được vào hầm tại chung cư Hồ Gươm Plaza 
chung-cu-8-1490013962383.jpg
Sự việc gây tắc nghẽn một đoạn đường xung quanh chung cư. 
Được biết, đây là lần thứ 2 cư dân nơi đây phải chịu cảnh khốn đốn khi hàng chục chiếc ô tô bị chủ đầu tư không cho vào hầm.
 
Các cư dân cho biết, đơn vị vận hành tòa nhà đơn phương tăng giá vé gửi xe ô tô từ 900 nghìn đồng lên 1.2 triệu đồng/tháng. Hiện nay, phía Công ty CP Hồ Gươm - chủ đầu tư tòa nhà ủy quyền toàn bộ công việc quản lý và thu tiền gửi xe tại tòa nhà cho Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Thiên Trường Việt Nam.
chung-cu-6-1490013962372.jpg
Không chịu được đói khi chủ đầu tư không cho các chủ phương tiện điều khiển ô tô vào hầm, nhiều cư dân buộc phải mua cả bánh mì ăn chống đói 
Tuy nhiên, đại diện ban quản trị cho rằng: "Việc tăng giá vé gửi xe ô tô tại tầng hầm không thể do Công tyTNHH Dịch vụ Bảo vệ Thiên Trường Việt Nam mà phải lấy biểu quyết của ban quản trị cư dân và thực hiện theo quy định của pháp luật. Việc chủ đầu tư ủy quyền toàn bộ việc quản lý và thu tiền gửi xe tại tòa nhà cho Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Thiên Trường Việt Nam mà không thông qua ban quản trị là không chấp nhận được". (Nguồn: Theo Thời đại)

Đắk Lắk: Phát hiện thi thể 2 bé gái nghi sinh đôi trong sọt rác ở bệnh viện

Sáng 21/3, Bs Nguyễn Ngọc Tiên – Trưởng khoa Khám Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk - cho biết, vừa phát hiện thi thể của 2 bé gái trong sọt rác ở gần khu vực nhà vệ sinh của khoa.

Theo chị Lê Thị Duyên (hộ lý của khoa Khám) cho biết, khoảng 6h45 ngày 20/3, chị Duyên vào khu vực nhà vệ sinh của khoa để dọn dẹp thì phát hiện trong nhà vệ sinh có nhiều giấy vệ sinh dính máu, xung quanh nền nhà và trên tường cũng có dính máu.
nu-1-1490068186035.jpg
 Nơi phát hiện thi thể hai bé gái sơ sinh
Sau đó, chị dùng kẹp để thu dọn các giấy vệ sinh dính máu rồi mang ra bỏ vào sọt rác gần đó. Tuy nhiên, khi vừa mở túi ni lon ở sọt rác ra, chị hốt hoảng phát hiện bên trong có một đầu trẻ em nên gọi mọi người đến kiểm tra.

Sau khi kiểm tra, mọi người phát hiện bên trong túi ni lon có đến 2 thi thể bé gái còn nguyên dây rốn, trên người dính bê bét máu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành khám nghiệm. Sau khi hoàn tất các thủ tục thi thể 2 bé gái đã được một tổ chức từ thiện đưa đi chôn cất tại nghĩa trang TP. Buôn Ma Thuột.

Cũng theo Bs Tiên, có thể sản phụ này đã sinh con (sinh đôi) trong nhà vệ sinh của khoa sau đó đem bỏ vào sọt rác. Mỗi bé nặng hơn 2kg. (Nguồn: Công an TP.HCM).

Bắc Giang: Cô giáo mầm non mất tích sau khi bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng

Ngày 21/3, bà Lê Thị Quy (mẹ của Nguyễn Diễm Hằng, SN 1995, trú tại phường Trần Phú, thành phố Bắc Giang) cho biết, khoảng 6h ngày 14/3, Hằng chào gia đình đi làm như thường ngày nhưng đến 8h cùng ngày, nhà trường gọi về thông báo không thấy Hằng đến lớp. Gia đình lập tức gọi điện cho Hằng nhưng không liên lạc được.

Được biết, hiện Hằng là cô giáo của Trường mầm non Trần Luận (Bắc Giang).
1-1241.jpg
Nguyễn Diễm Hằng. Nguồn: Ảnh gia đình cung cấp 
Qua tìm hiểu, gia đình biết Hằng đã mua vé máy bay đi Đà Nẵng. Ngày 14/3, Hằng không đi dạy như thường lệ mà đi lên Hà Nội, ra sân bay để bay vào Đà Nẵng.
 
Kể từ ngày Hằng mất tích đến nay đã được 1 tuần, gia đình tìm đủ mọi cách để liên lạc, tìm kiếm thông tin về Hằng nhưng đều vô vọng.

Về nguyên nhân Hằng mất tích, bà Quy chia sẻ: “Tôi có ngăn cản chuyện tình cảm của con, có lẽ vì lý do đó mà nó buồn chán rồi bỏ đi. Hy vọng Hằng buồn chỉ bỏ đi chơi vài ngày rồi về. Trước nay, Hằng chưa bao giờ bỏ nhà đi như thế này cả”.

Chị Nguyễn Thúy Hằng (chị gái Hằng) cho biết: “Ngoài báo công an, gia đình đăng tải thông tin trên các trang mạng xã hội. Hiện nay gia đình mất ăn mất ngủ, ngày đêm tìm kiếm mà không có tung tích gì. Tôi mong công an cùng đông đảo cộng đồng mạng quan tâm chia sẻ thông tin giúp gia đình để chúng tôi sớm tìm được em gái”.

Độc giả biết thông tin về em Nguyễn Diễm Hằng xin liên hệ với gia đình bà Lê Thị Quy theo số điện thoại: 0168.558.4519. (Nguồn: VTC).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm