Dân mạng ngợi khen người đàn ông đục khối bê tông trên quốc lộ để tránh tai nạn cho người khác

26/05/2019 - 15:40
Hình ảnh một người đàn ông đục khối bê tông trên đường vì sợ người khác gặp nạn được chia sẻ trên facebook đã nhận được sự khen ngợi từ cộng đồng mạng.
Hình ảnh anh Hùng đục khối bê tông được chia sẻ lên facebook

 

2 ngày qua, hình ảnh người đàn ông đục mảng bê tông nằm trên Quốc lộ 1A, vì sợ “chướng ngại vật” này sẽ gây tai nạn cho người tham gia giao thông làm lay động hàng ngàn trái tim.

Qua tìm hiểu được biết, đó là anh Mai Xuân Hùng (38 tuổi, trú thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, Quảng Nam), thợ chuyên thi công đá hoa cương.

Theo anh Hùng, chiều 24/5, sau khi tan giờ làm ở TP Đà Nẵng, anh cùng một đồng nghiệp chạy xe máy về quê ở thị trấn Hà Lam. Lúc đi trên Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng, anh bị bất ngờ bởi cục bê-tông nằm trên đường nhưng do trời còn sáng nên anh may mắn tránh được.

“Nghĩ có sẵn đồ nghề nên tôi đục mảng bê tông đó lên, chứ để đến tối chắc chắn sẽ có người gặp nạn", anh Hùng chia sẻ và cho biết, lúc đó anh đã chạy xa gần cả cây số nhưng vẫn quay lại “xử lý”, dù biết quảng đường về nhà còn khá xa, hơn 50km.

Quay lại vị trí vị lúc này, anh Hùng hì hục đục khối bê tông khoảng 20 phút để trả lại mặt đường bằng phẳng. Cũng theo anh Hùng, khối bêtông rất cứng và dày, rất có thể rơi từ trên xe trộn xuống. Do choáng vị trí lớn trên làn đường nên người điều khiển xe máy nếu không chú ý sẽ rất dễ gặp nạn.

Lúc đục đẽo, anh Hùng không biết đồng nghiệp của mình đã chụp ảnh chia sẻ lên facebook. Chỉ sau vài giờ, hình ảnh đẹp này đã nhận được vô vàn lời khen từ cộng đồng mạng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm