Đẹp lên trong nháy mắt chỉ với 1 sản phẩm trang điểm

13/03/2018 - 08:05
Chỉ với vài phút trong clip ngắn, một chuyên gia trang điểm người Nga đã khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng, thích thú khi tạo nên vẻ đẹp tươi sáng, trong trẻo chỉ với duy nhất một sản phẩm make up trong tay.


Đoạn clip gây bão trên được nghệ sỹ trang điểm Darya Kholodnykh tại Matxcơva đăng tải với chú thích: “Nếu bạn hỏi tôi trang điểm như thế nào là lý tưởng, tôi sẽ trả lời là cái này” đã thu hút gần 1 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn.

Người xem đều rất ấn tượng khi khuôn mặt như hề với những đốm đỏ của người mẫu bỗng chốc nhanh chóng chuyển thành một khuôn mặt hồng hào, căng mọng chỉ sau vài thao tác đơn giản của Darya.

trang-diem-trong-nhay-mat-chi-voi-mot-san-pham-duy-nhat-1.jpgtrang-diem-trong-nhay-mat-chi-voi-mot-san-pham-duy-nhat.jpg
Khuôn mặt người mẫu khá lem nhem sau khi được áp dụng sản phẩm make up.

Mở đầu video, Darya dùng thanh kem Smashbox L.A. Lights Blendable Lip and Cheek Color Lipstick, Mullholand Mauve giá 29 đô la, tạo những hình tròn hồng trên má, mũi, cằm, môi, mí mắt, thái dương của người mẫu Maria Lukhmeneva khiến cô trông giống như một chú hề. Những điểm hồng trông khá lem nhem trên khuôn mặt người mẫu khiến nhiều người không xem hết video có những bình luận thô lỗ.

Tuy nhiên, chỉ vài giây sau khi Darya sử dụng một cây cọ nhẹ nhàng tán đều các điểm hồng trên khuôn mặt của người mẫu, người mẫu đã có một khuôn mặt hồng hào, sáng bóng, căng mọng rất tự nhiên.

trang-diem-trong-nhay-mat-chi-voi-mot-san-pham-duy-nhat-2.jpg
Cọ trang điểm của chuyên gia Darya đi đến đâu những đường nét hoàn hảo lộ diện đến đó.

trang-diem-trong-nhay-mat-chi-voi-mot-san-pham-duy-nhat-3.jpg
Khuôn mặt make up hoàn chỉnh khiến nhiều người mê mẩn. 

Nhiều người xem đã bị video trên hấp dẫn vì sự đơn giản nhưng hiệu quả đến bất ngờ của phương pháp trang điểm này.

Một người xem bình luận: “Quá đơn giản nhưng hoàn hảo”.

Một người khác cũng bình luận: “Cô ấy trông thật tuyệt vời!”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm