PNVN Ngày thứ hai LHP Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ xuất hiện đầy sang trọng trong bộ đầm Georges Hobeika và trang sức của Paolo Piovan.

1.jpg
Đã từ rất nhiều năm nay trên thảm đỏ LHP Cannes, dòng váy Haute Couture của Georges Hobeika được Lý Nhã Kỳ lựa chọn như là một trong những thương hiệu ruột cho mỗi lần xuất hiện lộng lẫy của cô 
2.jpg
Georges Hobeika là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp danh tiếng nhất thế giới hiện nay. Đây là thương hiệu được các ngôi sao quốc tế lựa chọn mỗi khi xuất hiện ở những thảm đỏ lớn như Cannes, Oscar 
3.JPG
 Chiếc đầm Georges Hobeika được Lý Nhã Kỳ lựa chọn trong ngày thứ hai đi thảm đỏ LHP Cannes nằm trong bộ sưu tập Haute Couture của hãng này có giá 45.000 USD.
4.JPG
 Sự cầu kỳ, tinh xảo trong từng chi tiết trang trí được thể hiện ở nhưng họa tiết họa tiết hoa đắp nổi trên ren và lụa cao cấp
5a.JPG

Các chi tiết trên váy đều được làm thủ công, ren được đính bằng tay, cánh hoa trên nền vải chiffon được cài từng chiếc một

6.jpg
Mẫu Haute Couture Georges Hobeika này có dáng váy truyền thống, với điểm nhấn là phần thắt eo thon gọn giúp tôn lên thân hình đồng hồ cát chuẩn mực của Lý Nhã Kỳ 
7.JPG
Vẻ đẹp rực rỡ của Lý Nhã Kỳ còn được tô điểm thêm bởi bộ trang sức kim cương Paolo Piovan. Paolo Piovan là thương hiệu nổi tiếng trong làng kim hoàn thế giới, mỗi mẫu trang sức chỉ sản xuất 1-3 mẫu và được làm bằng tay 
8.JPG
 Bộ trang sức kim cương Paolo Piovan được Lý Nhã Kỳ lựa chọn trong ngày thứ hai gồm vòng tay giá trị 70.000 USD, nhẫn 50.000 USD và đôi bông tay 40.000 USD

 

9.JPG
 Với set đồ cao cấp có tổng giá trị 205.000 USD (khoảng 4,7 tỉ đồng Việt Nam) này, Lý Nhã Kỳ khiến người đối diện không thể rời mắt theo mỗi bước đi của cô trên thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ hai.
pa-no.jpg
 Trước đó, quanh chuyện dư luận phản ứng vì tấm ảnh chân dung của Lý Nhã Kỳ trên tấm pano quảng bá Việt Nam tại LHP Cannes, cô cho biết, đây là do tạp chí The Hollywood Reporter sử dụng hình ảnh cô chứ không phải cô tự mang tới Cannes để quảng bá cho chính mình

PV - Ảnh: Lê Thiện Viễn