Dịch vụ

1/6 tặng con món quà trải nghiệm, học kỹ năng sống

Xem trên mobile
Bên cạnh những món đồ chơi, quần áo, nhiều phụ huynh lựa chọn các sản phẩm giáo dục, luyện kỹ năng sống để làm quà tặng cho con yêu trong dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 năm nay.
Chọn quà gì tặng con trong dịp 1/6 là băn khoăn của nhiều phụ huynh. Chị Hoàng Hoa (Q.Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: Đồ chơi, gấu bông, quần áo… không còn là món quà gây bất ngờ cho 2 cậu con trai đang học cấp 1 của chị nữa.
 
1/6 cũng là lúc kỳ nghỉ hè bắt đầu, chị Kim Chi (phố Vọng, Hà Nội) cũng như nhiều chị em trong công ty dành nhiều thời gian để lựa chọn những món quà tặng có thể giúp các bé hào hứng và rèn thêm kỹ năng trong kỳ nghỉ dài ngày.
 
Nắm bắt được tâm lý chung của nhiều phụ huynh, trong dịp 1/6 năm nay, các nhà sản xuất, cung cấp dịch vụ tung ra nhiều sản phẩm, dịch vụ vừa chơi, vừa học, vừa có tính giáo dục và rèn luyện kỹ năng sống cho các bé.
 
1_6-1.jpg
Nhiều chương trình hấp dẫn được thiết kế làm quà tặng 1/6 cho các bé

 

Chị Phương Anh, đại diện trung tâm Kỹ năng Việt, cho biết, vài năm gần đây, phụ huynh, đặc biệt là cha mẹ ở các thành phố thường có xu hướng ưu tiên lựa chọn những món quà mang tính trải nghiệm để tặng cho trẻ nhỏ trong ngày Quốc tế thiếu nhi. Những sản phẩm này rất đa dạng, từ những hoạt động trải nghiệm tại nhà, những hoạt động khám phá tại các khu xưởng, trang trại, resort đến những khóa học nghề ngắn hạn…, là dịp để các bé tìm hiểu cuộc sống thiên nhiên xung quanh và tự khám phá bản thân.
 
So sánh giá cả, nhiều món quà tặng giáo dục có giá chỉ từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng, tương đương với một món đồ chơi tầm trung, nên đây cũng là lý do nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình trong ngày Tết thiếu nhi.
 
Nếu đang băn khoăn lựa chọn một món quà tặng ý nghĩa cho các bé trong dịp 1/6, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý của PNVN dưới đây:
 
Bộ hạt giống dễ thương 
 
Nếu bé thích khám phá, tìm hiểu thiên nhiên, bạn có thể tặng bé bộ Gieo hạt giống, để bé có thể tự trồng và quan sát những cây xanh lớn lên, phát triển thế nào. Bộ gieo hạt được thiết kế theo dạng “mì ăn liền”, trong hộp có sẵn các loại nguyên vật liệu như chậu, đất, hạt giống và một số thứ nữa để bé có thể gieo được luôn.
 
1_6.jpg
Bộ hạt giống mang theo các điều ước

 

Bộ quà tặng gồm có 5 túi hạt giống, tượng trưng cho những mong muốn khác nhau: đậu xanh - hạt thành công, đậu đỏ - hạt may mắn, hạt ngô - hạt hồn nhiên; củ cải trắng - hạt sức khỏe, cải mơ - hạt ước mơ đựng trong chiếc túi xinh xắn, có giá bán từ 99.000 đồng.  
 
Hộp rối kể chuyện
 
Bộ quà tặng được thiết kế theo những câu chuyện cổ tích dưới hình thức múa rối sinh động, kích thích sự sáng tạo và phát triển trí thông mình cho bé. Bộ sản phẩm bao gồm sân khấu mini và combo 5 câu chuyện được lựa chọn kỹ càng với các con rối ngộ nghĩnh, để bé có thể hóa thân thành nhiều vai khác nhau, giúp rèn luyện trí tưởng tượng và ngôn ngữ, được bán với giá 350.000 đồng tại Xưởng Bách Mộc, số nhà 5Q38, ngõ 160 phố Nguyễn An Ninh, Hà Nội.
 
1_6-2.jpg
Hộp rối kể chuyện giúp phát triển ngôn ngữ và sáng tạo

 

Tết thiếu nhi, cả nhà cùng đi
 
Chương trình vui chơi dành cho cả gia đình, diễn ra trong 1 ngày, tại các khu dã ngoại gần Hà Nội, với các hoạt động khám phá ngoài trời dành cho bé như trượt cỏ, khám phá cảnh đồng quê, chơi bắn bia, bắn súng, cùng nhiều trò chơi vận động ngoài trời…., với chi phí 600.000 đồng/người, miễn phí em bé dưới 2 tuổi. Chương trình do công ty Giáo dục Nhất Việt tổ chức.
 
1_6-11.jpg
Các hoạt động trải nghiệm được tổ chức giữa thiên nhiên

 

Học nấu ăn, không lo bị đói
 
Biết nấu ăn là một kỹ năng sống quan trọng, không chỉ cần thiết với các bé gái, là cách nhiều phụ huynh chuẩn bị hành trang cho con du học sau này.
1_6-3.jpg
Khóa học nấu ăn trang bị kỹ năng tự lập cho trẻ em

 

Vào dịp hè, các khóa dạy nấu ăn được mở khá đa dạng, với những lớp nấu ăn cơ bản, làm kem, làm bánh…, với học phí từ 350.000 đồng/khóa để lựa chọn. Tìm hiểu thông tin khóa học tại: http://subakery.vn/

Ngọc Vân

Bạn đang đọc bài viết 1/6 tặng con món quà trải nghiệm, học kỹ năng sống tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

Biệt thự nghỉ dưỡng ven đô 2018-2020 đang là một trong các xu hướng hàng đầu của giới đầu tư bất động sản. Thay vì sống trong những căn nhà mặt phố nhộn nhịp, ồn ào, khói bụi tấp nập xe cộ dần người ta có xu hướng tìm về với không gian yên tĩnh, trong lành và gần gũi thiên nhiên vùng ven đô như một cách thể hiện đẳng cấp, nâng cao giá trị sống và trải nghiệm cho con cái của mình.
Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Hàng hóa, sản phẩm từ đơn vị sản xuất, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn là mắt xích yếu trong việc đưa hàng đến tay người tiêu dùng. Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm, tăng cường hoạt động liên kết trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam vừa được tổ chức 14/6, nhằm góp phần khắc phục những hạn chế trong chuỗi cung ứng này.
Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Mặc dù được đánh giá là có nhiều tiện ích như giao dịch nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, tránh nguy cơ tiền giả, trộm cướp, minh bạch hóa dòng tiền... nhưng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, nhất là trong các dịch vụ công như trường học, bệnh viện, thuế, điện, nước…vẫn chưa được người dân mặn mà.
‘Thanh toán không dùng tiền mặt’, khách hàng có lợi?

‘Thanh toán không dùng tiền mặt’, khách hàng có lợi?

Sự tiện lợi, nhanh chóng, kết hợp nhiều tiện ích, an toàn và bảo mật cao… là những ưu điểm và các tiêu chí hướng đến trong các thông điệp được các ngân hàng đưa ra khi tuyên truyền về “dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt”.
Chiến lược để dẫn đầu thị trường của ‘Triệu phú sữa tươi’ Việt Nam

Chiến lược để dẫn đầu thị trường của ‘Triệu phú sữa tươi’ Việt Nam

Với hệ thống trang trại tầm cỡ châu Á, sản lượng 1 triệu lít sữa nguyên liệu/ngày, đàn bò 130.000 con, có thể nói Vinamilk hiện đang là “triệu phú” về sữa tươi tại Việt Nam. Đây cũng là chiến lược để duy trì vị trí dẫn đầu thị trường sữa tươi trong nước nhiều năm liên tiếp của doanh nghiệp này.