Dịch vụ

Doanh nghiệp hướng đến nhu cầu tiêu dùng cho phụ nữ và trẻ em

Xem trên mobile
Năm 2019 Lazada triển khai nhiều kế hoạch với mong muốn phục vụ tốt hơn nhu cầu tiêu dùng cho ngành hàng mẹ và bé.
Ngày 8/5/2019 vừa qua, Lazada đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với FrieslandCampina Việt Nam trong 3 năm, từ năm 2019 đến năm 2021. Qua đó, các thương hiệu sản phẩm của FrieslandCampina Việt Nam, bao gồm Friso, Dutch Lady, Yomost, Fristi, Ovaltine và Hoàn Hảo sẽ tiếp tục được phân phối chính hãng trên Lazada với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây là một trong những kế hoạch nhằm mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, phục vụ nhu cầu tiêu dùng cho phụ nữ và trẻ em của Lazada.
tng-gim-c-lazada-vit-nam-tng-gim-c-frieslandcampina-k-kt-hp-tc-chin-lc.JPG
TGĐ Lazada Việt Nam và TGĐ FrieslandCampina ký kết hợp tác chiến lược
 
Theo kết quả ghi nhận trước đó, 6 mặt hàng gồm Friso, Dutch Lady, Yomost, Fristi, Ovaltine và Hoàn Hảo là những mặt hàng bán chạy, đóng góp phần lớn doanh thu nhóm "mẹ và bé" tại Lazada. Ấn tượng nhất là doanh số sữa bột hiệu Friso đã tăng trưởng gần 5 lần trong 3 năm (2016-2018). Trong chiến dịch mua sắm cuối năm 2018 trên Lazada, Friso còn là thương hiệu bán chạy nhất trong ngành hàng sữa bột.
Ông Berend van Wel, Tổng Giám đốc FrieslandCampina Việt Nam cho biết: “Với việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược này, FrieslandCampina Việt Nam và Lazada Việt Nam mong muốn sẽ mang đến cho phụ nữ mang thai và trẻ em Việt Nam nguồn dinh dưỡng cao cấp, cung cấp cho người tiêu dùng giải pháp mua sắm điện tử nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi 24/7 cũng như góp phần vào sự phát triển lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam.
ng-berend-van-wel-tng-gim-c-frieslandcampina-vit-nam.JPG
Ông Berend van Wel, Tổng Giám đốc FrieslandCampina Việt Nam 
 
Ông Max Zhang – Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Mục tiêu của Lazada là phát triển một hệ sinh thái thương mại điện tử năng động cùng với các đối tác hàng đầu như FrieslandCampina Việt Nam, dựa trên tiêu chí ‘3 E’: trao quyền (Empowerment), nâng cao hiệu quả (Efficiency) và mua sắm thú vị (Experience). Chúng tôi rất mong việc ký kết hợp tác chiến lược này sẽ giúp đưa nguồn dinh dưỡng thiết yếu đến tận tay những người tiêu dùng trên khắp Việt Nam một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.”
ng-max-zhang-tng-gim-c-lazada-vit-nam.JPG
Ông Max Zhang - Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam
Với lợi thế là đơn vị có cơ sở hạ tầng logistics hàng đầu khu vực trong lĩnh vực thương mại điện tử với hệ thống kho vận, trung tâm giao nhận trải dài khắp Việt Nam và Đông Nam Á, Lazada cam kết hỗ trợ rút ngắn thời gian giao hàng để đảm bảo trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt mang lại sự tiện lợi cùng ưu đãi tốt nhất cho nhóm khách hàng phụ nữ và trẻ em.

PL

Bạn đang đọc bài viết Doanh nghiệp hướng đến nhu cầu tiêu dùng cho phụ nữ và trẻ em tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Món tôm hùm đất Trung Quốc gây 'sốt' thị trường thuộc sinh vật ngoại lai nguy hại

Món tôm hùm đất Trung Quốc gây 'sốt' thị trường thuộc sinh vật ngoại lai nguy hại

Có giá bán từ 200.000 – 400.000 đồng, tôm hùm đất đang là món đặc sản gây sốt trên thị trường. Nhưng món ăn khoái khẩu này lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ khiến Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn liệt tôm hùm đất thuộc loại ngoại lai nguy hại và ra Công văn hỏa tốc đề nghị tăng cường kiểm soát loài tôm này tại Việt Nam.
Thời ‘tự do’ của bán hàng online sắp kết thúc?

Thời ‘tự do’ của bán hàng online sắp kết thúc?

Bán hàng online được xem là một kênh tương tác tốt, đem lại hiệu quả và thu nhập đáng kể trong kinh doanh, đặc biệt lực lượng bán hàng chủ yếu là phụ nữ. Song, có lẽ thời "tự do" của loại hình kinh doanh này sắp qua đi.
Bàn giao sổ hồng 2 dự án có vị trí vàng ở Bình Dương

Bàn giao sổ hồng 2 dự án có vị trí vàng ở Bình Dương

Ngày 17/5, Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh và Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển Đô thị Việt Nam đã tổ chức Lễ bàn giao sổ hồng cho khách hàng ở hai dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt (thị xã Thuận An, Bình Dương).
Học tiếng Anh online: Lắm tiện lợi nhưng cũng nhiều rủi ro

Học tiếng Anh online: Lắm tiện lợi nhưng cũng nhiều rủi ro

Với hình thức học linh hoạt, tùy thuộc theo trình độ, thời gian, nhu cầu của học viên, các lớp học tiếng Anh online đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Tuy nhiên, đây cũng là "mảnh đất" vàng thau lẫn lộn, gây khó cho người học khi lựa chọn trung tâm phù hợp.