Dịch vụ

Hành khách ‘bất ngờ’ với màn nhảy trình diễn an toàn bay của hãng hàng không

Xem trên mobile
Lần đầu tiên tại Việt Nam một hãng hàng không đã gây bất ngờ cho hành khách trên chuyến bay khi thực hiện hướng dẫn an toàn bay bằng màn nhảy trình diễn.

Được biết, màn nhảy trình diễn được thực hiện trên chuyến bay BL760 của hãng hàng không Jetstar Pacific khởi hành từ TP.HCM đến Hà Nội. Theo đó, các tiếp viên trẻ trung đã thực hiện hướng dẫn an toàn bay bằng nhảy trình diễn trên nền nhạc EDM sôi động, đặc biệt còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Suni Hạ Linh. Trước màn hướng dẫn an toàn bay mới lạ này, toàn bộ hành khách đã rất bất ngờ và không giấu được sự hào hứng.

h2.jpg
Màn trình diễn an toàn bay trên nền nhạc EDM sôi động lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam

Chia sẻ về màn hướng dẫn an toàn bay mới lạ này, đại diện Jetstar Pacific cho biết, đây là một trong những nỗ lực của Jetstar Pacific nhằm tiếp tục mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho hành khách đã tin tưởng và lựa chọn bay cùng hãng. Từ trước giờ hướng dẫn an toàn bay vốn dĩ là màn hướng dẫn khô khan và cứng nhắc, do đó việc đổi mới lại bằng màn nhảy trình diễn sẽ mang đến cho hành khách một cảm giác mới lạ khi xem hướng dẫn an toàn bay. Dự kiến trong thời gian tới Jetstar Pacific sẽ áp dụng rộng rãi đổi mới này trên các chuyến bay của hãng.

h9.jpg
h10.jpg
Suni Hạ Linh và tiếp viên mang những phần quà xin xắn đến cho hành khách

Đặc biệt, trên chuyến bay này, hành khách cùng phi hành đoàn còn cùng nhau chào mừng sinh nhật lần thứ 12 của Jetstar Pacific. Suni Hạ Linh cùng phi hành đoàn đã mang đến cho toàn bộ hành khách những chiếc bánh kem xinh xắn bên cạnh những phần quà tặng độc đáo như lời tri ân sâu sắc khi đã đồng hành cùng hãng trong suốt chặng đường 12 năm sải cánh tại Việt Nam. Những khách hàng “nhí” và cả những khách hàng ngoại quốc đã rất thích thú với những trải nghiệm mới mẻ này.

h18.jpg
Phi hành đoàn cùng chụp ảnh sau chuyến bay
Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 12, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cũng công bố thực hiện chương trình “mua vé chiều đi miễn phí chiều về” kỷ niệm 12 năm lần đầu tiên cung cấp dịch vụ hàng không giá rẻ tại Việt Nam. Theo đó, trên 100.000 vé 0 đồng chiều về sẽ được mở trong 1 tuần liên tục, bắt đầu từ 11h00 ngày 21/5/2019 đến hết 23g59 ngày 28/05/2019. Để đặt chỗ mua vé, quý khách có thể truy cập website www.jetstar.com

Bá Lân

Jetstar Pacific

Bạn đang đọc bài viết Hành khách ‘bất ngờ’ với màn nhảy trình diễn an toàn bay của hãng hàng không tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Hoãn, hủy chuyến bay: Mất niềm tin ở ‘thượng đế'

Hoãn, hủy chuyến bay: Mất niềm tin ở ‘thượng đế'

Chậm hủy chuyến hàng không luôn là vấn đề tồn tại bất cứ các nước trên thế giới nhưng cách ứng xử của hãng hàng không về thông tin kịp thời về sự chậm trễ đó để nhận được sự chia sẻ từ hành khách.
'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

Biệt thự nghỉ dưỡng ven đô 2018-2020 đang là một trong các xu hướng hàng đầu của giới đầu tư bất động sản. Thay vì sống trong những căn nhà mặt phố nhộn nhịp, ồn ào, khói bụi tấp nập xe cộ dần người ta có xu hướng tìm về với không gian yên tĩnh, trong lành và gần gũi thiên nhiên vùng ven đô như một cách thể hiện đẳng cấp, nâng cao giá trị sống và trải nghiệm cho con cái của mình.
Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Hàng hóa, sản phẩm từ đơn vị sản xuất, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn là mắt xích yếu trong việc đưa hàng đến tay người tiêu dùng. Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm, tăng cường hoạt động liên kết trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam vừa được tổ chức 14/6, nhằm góp phần khắc phục những hạn chế trong chuỗi cung ứng này.
Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Mặc dù được đánh giá là có nhiều tiện ích như giao dịch nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, tránh nguy cơ tiền giả, trộm cướp, minh bạch hóa dòng tiền... nhưng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, nhất là trong các dịch vụ công như trường học, bệnh viện, thuế, điện, nước…vẫn chưa được người dân mặn mà.
‘Thanh toán không dùng tiền mặt’, khách hàng có lợi?

‘Thanh toán không dùng tiền mặt’, khách hàng có lợi?

Sự tiện lợi, nhanh chóng, kết hợp nhiều tiện ích, an toàn và bảo mật cao… là những ưu điểm và các tiêu chí hướng đến trong các thông điệp được các ngân hàng đưa ra khi tuyên truyền về “dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt”.