Dịch vụ

Ngân hàng nhỏ chạy đua lì xì khách hàng năm mới

Xem trên mobile
Ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết, các ngân hàng đưa ra nhiều chương trình lì xì đầu năm thu hút khách đến gửi tiết kiệm và thực hiện các dịch vụ chuyển tiền, kiều hối, giao dịch online...
Nhiều chương trình lì xì hấp dẫn
 
Sáng 11/2/2019 (tức ngày 7 Tết âm lịch), sau nhiều ngày nghỉ lễ, các ngân hàng đã đồng loạt mở cửa trở lại, với nhiều chương trình lì xì may mắn đầu năm và nhiều chương trình khuyến mãi tặng quà, tiền mặt và các vé rút thăm may mắn cho khách hàng. Các ngân hàng tham gia cuộc đua này có thể kể đến như tại VPBank, TPBank, SHB, SCB,...
 
ngan-hang-4.jpg
Nhiều chương trình lì xì may mắn được ngân hàng áp dụng trong tháng 2/2019

  

TPBank tung ra chương trình lì xì đầu năm Tết Kỷ Hợi 2019 với tên gọi “Đại phát năm mới cùng TPBank nhận lì xì”. Trong thời gian từ 11/2 đến 17/2, TPBank sẽ hoàn tiền 88.000 đồng cho 200 chủ thẻ có giao dịch từ 1 triệu đồng từ 8h – 24h mỗi ngày. Cùng với lì xì là chương trình khuyến mại “Xuân thêm tươi, Tết thêm mới” diễn ra đến ngày 28/2, các khách hàng sẽ được hưởng lãi suất tiết kiệm cao nhất tới 7,75%, đồng thời nhận được nhiều quà tặng khi tiết kiệm trên tất cả các kênh giao dịch.
 
Chào năm mới 2019, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại “Xuân tài lộc – Tết sum vầy” trên phạm vi toàn quốc tới ngày 9/4 với nhiều quà tặng cho khách hàng. Tổng giá trị giải thưởng khoảng 13 tỉ đồng. Với chương trình này, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng trở lên ở tất cả các kì hạn đều sẽ nhận được quà từ ngân hàng.
 
ABBank tung ra chương trình "Tích luỹ an gia - Nhận quà như ý" dành cho các khách hàng gửi tiết kiệm với số tiền từ 50 triệu đồng trở lên đến hết 28/2. Quà tặng có thể là các loại đồ dùng gia đình hoặc tiền mặt (từ 50.000 - 400.000 đồng).
 
ngan-hang-2.jpg
Lì xì đầu năm dành cho nhiều giao dịch như: gửi tiết kiệm, chuyển tiền, kiều hối, giao dịch online... Ảnh minh họa

 

Với số tiền gửi tiết kiệm từ 50 triệu đồng tại LienVietPostBank, khách hàng cũng sẽ nhận được ngay quà tặng tiền mặt từ 25.000 đồng (gửi dưới 1 tỉ đồng) đến 3.300.000 đồng (gửi từ 20 tỉ đồng trở lên).
 
OCB cũng có chương trình "lì xì tiền mặt" tương đương 0,15% lãi suất cho khách hàng gửi mới từ 300 triệu đồng trở lên cho các kì hạn 6 tháng và 12 tháng. Ngân hàng còn thực hiện tặng quà cho khách hàng gửi tiết kiệm từ 50 triệu đồng, với những phần quà hấp dẫn như bộ muỗn inox, bình giữ nhiệt, ô, vali,… Chương trình đến hết 5/3.
 
Tại ACB, khách hàng gửi tiết kiệm online sẽ nhận được lãi suất cao hơn gửi tại quầy. Tiền gửi kì hạn từ 1 - 3 tháng lãi suất tối đa là 5,5%/năm, kì hạn 6 tháng tối đa 6,85%. Ngoài ra còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 1 trong 5 chiếc xe máy Honda Lead và hàng chục sổ tiết kiệm tích luỹ.
 
HDBank triển khai chương trình “Giao dịch online – Lộc xuân phát tài” với hơn 2019 bao lì xì may mắn dành cho các khách hàng giao dịch tài chính trên eBanking. Khách hàng sẽ nhận được lì xì may mắn khi thực hiện thành công giao dịch có giá trị tối thiểu 100.000 đồng trên eBanking HDBank từ 0h ngày 5/2 đến 23h59 ngày 14/2.
 
Đa dạng chương trình khuyến mãi
 
Không chỉ áp dụng chương trình lì xì, khuyến mãi dành cho khách hàng gửi tiết kiệm các kì hạn, chương trình lì xì đầu năm còn được nhiều ngân hàng mở rộng ra với nhiều sản phẩm dịch vụ khác như giao dịch online, kiều hối, chuyển tiền,...
 
Ngoài những món quà cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch như lời cảm ơn "mở hàng đầu năm" cùng lời chúc mừng năm mới.
 
ngan-hang-3.jpg
Ngay buổi sáng của ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết, lượng khách hàng đến giao dịch tại các ngân hàng đã tăng từ 10% đến 30%. Ảnh minh họa

 

Theo thống kê từ các ngân hàng, trong buổi sáng ngày 11/2/2019, ngày đầu tiên mở cửa sau kỳ nghỉ Tết, số lượng khách hàng đến giao dịch tại ngân hàng đã tăng từ 10% đến 30% so với ngày thường. Trong ngày đầu năm này, một số ngân hàng cũng sẽ đóng cửa muộn hơn thường lệ 30 phút để phục vụ các nhu cầu giao dịch của khách hàng.

Anh Quân

Bạn đang đọc bài viết Ngân hàng nhỏ chạy đua lì xì khách hàng năm mới tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

 Shipper thời 4.0: Nỗi ám ảnh mang tên... 'bùng' hàng

Shipper thời 4.0: Nỗi ám ảnh mang tên... 'bùng' hàng

Không chỉ phải đối mặt với những vất vả, cực nhọc trong công việc, shipper (nhân viên giao hàng) còn phải chấp nhận nhiều rủi ro từ phía khách hàng. Một trong những điều khiến họ ám ảnh nhất là bị “bùng” hàng.
Thúc đẩy hợp tác đưa lao động giúp việc gia đình đi làm việc tại UAE

Thúc đẩy hợp tác đưa lao động giúp việc gia đình đi làm việc tại UAE

Người lao động làm nghề giúp việc gia đình phần lớn là phụ nữ tại nước ta ngày một nhiều hơn, dự báo đến năm 2020 sẽ có 350 ngàn người làm nghề này. Trong khi nhu cầu thuê mướn lao động ngành này đang tăng rất mạnh ở nhiều nước trên thế giới, tạo cơ hội cho lao động nữ đi lao động ở nước ngoài với mức thu nhập cao hơn.
Thanh long, vải thiều giá cao kỷ lục: Mừng đấy lo đấy

Thanh long, vải thiều giá cao kỷ lục: Mừng đấy lo đấy

Thời gian gần đây, một số mặt hàng nông sản của nước ta như vải thiều, thanh long bất ngờ chạm ngưỡng giá cao kỷ lục. Người nông dân mừng vui vì nông sản được giá, nhưng theo các chuyên gia, phát triển nông nghiệp vẫn thiếu bài bản từ khoa học đến khâu tiêu thụ, khiến cho niềm vui ấy vẫn trông chờ vào may rủi.
Từ 15h ngày 17/6/2019, giá xăng giảm tới 1.085 đồng/lít

Từ 15h ngày 17/6/2019, giá xăng giảm tới 1.085 đồng/lít

Theo thông tin điều hành xăng dầu từ Liên Bộ Công Thương - Tài chính, từ 15h ngày 17/6/2019, xăng RON95-III giảm 1.085 đồng/lít; xăng E5RON92 giảm 986 đồng/lít; dầu diesel 0.05S giảm 737 đồng/lít; dầu hỏa giảm 614 đồng/lít; dầu mazut 180CST 3.5S giảm 239 đồng/kg.
Hoãn, hủy chuyến bay: Mất niềm tin ở ‘thượng đế'

Hoãn, hủy chuyến bay: Mất niềm tin ở ‘thượng đế'

Chậm hủy chuyến hàng không luôn là vấn đề tồn tại bất cứ các nước trên thế giới nhưng cách ứng xử của hãng hàng không về thông tin kịp thời về sự chậm trễ đó để nhận được sự chia sẻ từ hành khách.