Dịch vụ

Say trong đêm tiệc chào đón thương hiệu YSL Beauty đến Việt Nam

Xem trên mobile
Thể hiện đúng tinh thần tự do, phóng khoáng của thương hiệu danh tiếng YSL Beauty, buổi tiệc đẳng cấp và phá cách của YSL Beauty Club vừa diễn ra tại TPHCM đã làm choáng ngợp hơn 300 khách mời là các ngôi sao nổi tiếng, những cái tên luôn đi đầu trong các xu hướng thời trang và làm đẹp, trong đó có Á khôi Miss Photo 2017 Trần Đình Thạch Thảo.

Lần đầu tiên đến với một đêm tiệc sáng tạo và mê hoặc thể hiện vẻ đẹp vô cùng thời thượng và phá cách, Á khôi Thạch Thảo chia sẻ cô rất ấn tượng trước phong cách và đẳng cấp của thương hiệu YSL Beauty. Người đẹp còn tiết lộ rằng cô đã dùng thử 2 sản phẩm son kem và son thỏi của YSL Beauty và yêu thích cả 2. Do đó, Thảo rất háo hức khi thương hiệu này đã về đến Việt Nam. Cửa hàng chính thức của YSL Beauty đã được khai trương tại Trung tâm thương mại Takashimaya (Saigon Center), số 65 Lê Lợi, Q.1, TPHCM.

img_1544.jpg
Á khôi Miss Photo 2017 Trần Đình Thạch Thảo dự buổi tiệc của YSL Beauty Club vừa diễn ra ở TPHCM 
 

Khởi nguồn từ cửa hàng đầu tiên tại nước Pháp vào năm 1978, YSL Beauty nhanh chóng trở thành thương hiệu biểu tượng của sự tươi trẻ, cá tính và sang trọng và nhận được sự yêu thích từ đàn ông và phụ nữ trên toàn cầu.

jv.jpg
Diễn viên Jun Vũ với mỹ phẩm Yves Saint Laurent
 

Yves Saint Laurent, người sáng lập thương hiệu, là một thiên tài trong ngành thiết kế, vốn nổi tiếng với cá tính khác biệt, người luôn thách thức những luật lệ. Ngài thành lập thương hiệu của riêng mình mà không đặt ra một giới hạn nào, như là tuyên ngôn cho phong cách sống của bản thân. Ngài cho rằng không có 1 sự thật nào và con người có thể tạo nên những luật lệ của riêng mình và tự do phá bỏ chúng. Sự tồn tại của những khác biệt là rất quan trọng. Yves Saint Laurent đề cao sự khác biệt và biến những điểm yếu trở thành điều quý giá.

dh.jpg
Diễn viên - cựu người mẫu Đức Hải đến với buổi tiệc của YSL Beauty Club 

Nhà sáng lập của YSL Beauty được nhớ đến không chỉ bởi những cải cách trong thời trang cao cấp dành cho những người phụ nữ hiện đại mà còn bởi ngài đã giải phóng sự độc lập của phụ nữ trong lĩnh vực làm đẹp, thể hiện qua những sản phẩm đã đi vào huyền thoại của YSL Beauty như:

- Son Rouge Pur Couture với công nghệ hiện đại nhất tỏa sáng bên trong vỏ son sang trọng, là sản phẩm son bán chạy nhất của YSL Beauty mang đến cho người dùng 1 cam kết về phong cách cá tính và sức mạnh nữ quyền.

- Cây bút highlighter Touch Éclat ra mắt vào năm 1992 và được yêu thích đến ngày nay đến mức cứ mỗi 10 giây là trên thế giới có 1 sản phẩm Touch Éclat được bán ra.

- Nước hoa Opium, mùi hương được tạo ra vào năm 1983 gợi Saint Laurent nhớ về phương Đông - niềm cảm hứng vô tận của ngài, được sản xuất đến tận ngày nay.

Ngoài ra, các sản phẩm kem nền, phấn má hồng, kẻ mắt, mascara... từ YSL Beauty - thương hiệu trang điểm, nước hoa và chăm sóc da từ Paris (Pháp) đã đến Việt Nam cùng tuyên ngôn “Không thỏa hiệp. Luật lệ của riêng bạn. Ngay bây giờ”.

L’Oréal Vietnam

Bạn đang đọc bài viết Say trong đêm tiệc chào đón thương hiệu YSL Beauty đến Việt Nam tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Quà lạ: Rau củ sạch tặng thầy cô dịp 20/11

Quà lạ: Rau củ sạch tặng thầy cô dịp 20/11

Càng gần đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, càng xuất hiện nhiều món quà sáng tạo và ấn tượng để tặng thầy cô. Một trong những sản phẩm gây bất ngờ trên thị trường năm nay là những bó hoa, giỏ quà lạ mắt được kết từ rau xanh, nấm, củ quả tươi theo tiêu chí xanh - sạch, với mức giá từ 250.000 đến 500.000 đồng.
Chợ 90 năm tuổi ở Sài Gòn chính thức mở cửa trở lại

Chợ 90 năm tuổi ở Sài Gòn chính thức mở cửa trở lại

Chợ Bình Tây, ngôi chợ có kiến trúc thuộc loại đẹp nhất của Sài Gòn-Thành phố Hồ Chí Minh, vừa chính thức mở cửa sau gần 2 năm thực hiện việc trùng tu, nâng cấp. Đây hứa hẹn là địa điểm mua sắm, thăm quan, trải nghiệm dịch vụ hấp dẫn với người dân và du khách.
Shopee xác lập kỷ lục mới: Nhận hơn 11 triệu đơn đặt hàng chỉ trong 24 giờ

Shopee xác lập kỷ lục mới: Nhận hơn 11 triệu đơn đặt hàng chỉ trong 24 giờ

Shopee phá vỡ kỷ lục với con số hơn 11 triệu đơn hàng được giao dịch ngay trong ngày 11 tháng 11, tăng khoảng 4,5 lần so với cùng kỳ năm trước. Ngày hội 11.11 Shopee Siêu Sale thu hút hơn 42 triệu lượt truy cập và mua sắm tại nhiều ngành hàng. Số lượng sản phẩm cao nhất bán ra trong mỗi phút đạt hơn 58.000 sản phẩm.
Thị trường 20/11: Chuộng quà tặng sử dụng được hơn hoa tươi

Thị trường 20/11: Chuộng quà tặng sử dụng được hơn hoa tươi

Còn 5 ngày nữa là đến ngày Nhà giáo Việt Nam. Trong khi các cửa hàng hoa tươi mới bắt đầu rục rịch khởi động thì thị trường quà tặng đã nhộn nhịp. Đặc biệt, những mặt hàng quà tặng có thể sử dụng được như trà hoa, giỏ trái cây, đồ chăm sóc sức khỏe… thiết kế riêng trong dịp 20/11 được nhiều người ưa chuộng.
Ngắm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng đạt hai giải thưởng danh giá của châu Á và toàn cầu

Ngắm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng đạt hai giải thưởng danh giá của châu Á và toàn cầu

Được ví như “châu Âu thu nhỏ giữa lòng Sa Pa”, ngay trong năm đầu tiên đi vào hoạt động, Silk Path Grand Resort & Spa Sapa đã tham gia giải thưởng World Luxury Hotel Awards và xuất sắc giành 2 giải thưởng tại châu Á và toàn cầu. Đây cũng là khu nghỉ dưỡng đã gửi tặng voucher cho Chương trình Mottainai ‘Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc’ 2018.