Dịch vụ

Say trong đêm tiệc chào đón thương hiệu YSL Beauty đến Việt Nam

Xem trên mobile
Thể hiện đúng tinh thần tự do, phóng khoáng của thương hiệu danh tiếng YSL Beauty, buổi tiệc đẳng cấp và phá cách của YSL Beauty Club vừa diễn ra tại TPHCM đã làm choáng ngợp hơn 300 khách mời là các ngôi sao nổi tiếng, những cái tên luôn đi đầu trong các xu hướng thời trang và làm đẹp, trong đó có Á khôi Miss Photo 2017 Trần Đình Thạch Thảo.

Lần đầu tiên đến với một đêm tiệc sáng tạo và mê hoặc thể hiện vẻ đẹp vô cùng thời thượng và phá cách, Á khôi Thạch Thảo chia sẻ cô rất ấn tượng trước phong cách và đẳng cấp của thương hiệu YSL Beauty. Người đẹp còn tiết lộ rằng cô đã dùng thử 2 sản phẩm son kem và son thỏi của YSL Beauty và yêu thích cả 2. Do đó, Thảo rất háo hức khi thương hiệu này đã về đến Việt Nam. Cửa hàng chính thức của YSL Beauty đã được khai trương tại Trung tâm thương mại Takashimaya (Saigon Center), số 65 Lê Lợi, Q.1, TPHCM.

img_1544.jpg
Á khôi Miss Photo 2017 Trần Đình Thạch Thảo dự buổi tiệc của YSL Beauty Club vừa diễn ra ở TPHCM 
 

Khởi nguồn từ cửa hàng đầu tiên tại nước Pháp vào năm 1978, YSL Beauty nhanh chóng trở thành thương hiệu biểu tượng của sự tươi trẻ, cá tính và sang trọng và nhận được sự yêu thích từ đàn ông và phụ nữ trên toàn cầu.

jv.jpg
Diễn viên Jun Vũ với mỹ phẩm Yves Saint Laurent
 

Yves Saint Laurent, người sáng lập thương hiệu, là một thiên tài trong ngành thiết kế, vốn nổi tiếng với cá tính khác biệt, người luôn thách thức những luật lệ. Ngài thành lập thương hiệu của riêng mình mà không đặt ra một giới hạn nào, như là tuyên ngôn cho phong cách sống của bản thân. Ngài cho rằng không có 1 sự thật nào và con người có thể tạo nên những luật lệ của riêng mình và tự do phá bỏ chúng. Sự tồn tại của những khác biệt là rất quan trọng. Yves Saint Laurent đề cao sự khác biệt và biến những điểm yếu trở thành điều quý giá.

dh.jpg
Diễn viên - cựu người mẫu Đức Hải đến với buổi tiệc của YSL Beauty Club 

Nhà sáng lập của YSL Beauty được nhớ đến không chỉ bởi những cải cách trong thời trang cao cấp dành cho những người phụ nữ hiện đại mà còn bởi ngài đã giải phóng sự độc lập của phụ nữ trong lĩnh vực làm đẹp, thể hiện qua những sản phẩm đã đi vào huyền thoại của YSL Beauty như:

- Son Rouge Pur Couture với công nghệ hiện đại nhất tỏa sáng bên trong vỏ son sang trọng, là sản phẩm son bán chạy nhất của YSL Beauty mang đến cho người dùng 1 cam kết về phong cách cá tính và sức mạnh nữ quyền.

- Cây bút highlighter Touch Éclat ra mắt vào năm 1992 và được yêu thích đến ngày nay đến mức cứ mỗi 10 giây là trên thế giới có 1 sản phẩm Touch Éclat được bán ra.

- Nước hoa Opium, mùi hương được tạo ra vào năm 1983 gợi Saint Laurent nhớ về phương Đông - niềm cảm hứng vô tận của ngài, được sản xuất đến tận ngày nay.

Ngoài ra, các sản phẩm kem nền, phấn má hồng, kẻ mắt, mascara... từ YSL Beauty - thương hiệu trang điểm, nước hoa và chăm sóc da từ Paris (Pháp) đã đến Việt Nam cùng tuyên ngôn “Không thỏa hiệp. Luật lệ của riêng bạn. Ngay bây giờ”.

L’Oréal Vietnam

Bạn đang đọc bài viết Say trong đêm tiệc chào đón thương hiệu YSL Beauty đến Việt Nam tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Vinamilk là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam

Vinamilk là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam

Ngày 22/5 vừa qua, Kantar WorldPanel đã công bố báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 6, trong đó Vinamilk tiếp tục vượt qua các thương hiệu nước ngoài và nội địa để giữ vị trí là thương hiệu số 1 Việt Nam - thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất (khu vực 4 thành phố chính).
Làn sóng sữa hạt-xu thế mới hấp dẫn giới trẻ

Làn sóng sữa hạt-xu thế mới hấp dẫn giới trẻ

Trong những năm gần đây, xu hướng sống xanh-gắn liền với việc lựa chọn dinh dưỡng sạch và có nguồn gốc từ thiên nhiên, điển hình là những sản phẩm như sữa hạt, sữa thực vật hay rau sạch nhà trồng ngày càng được yêu chuộng ở Việt Nam.
Chị em công sở săn lùng saffron bạc triệu để làm đẹp

Chị em công sở săn lùng saffron bạc triệu để làm đẹp

1 lọ saffron bé xíu chỉ 2gr có giả cả triệu đồng, song nhiều chị em vẫn không ngại mở hầu bao trước công dụng làm đẹp "thần thánh" của thứ thảo dược nhập khẩu này. Trào lưu uống trà saffron thải độc, đắp mặt nạ saffron… vì thế đang nổi rần rần trên mạng trong những ngày hè nóng nực.
Giá xăng tăng thêm 500-600 đồng/lít

Giá xăng tăng thêm 500-600 đồng/lít

Từ 15 giờ ngày hôm nay, 23/5, mặt hàng xăng E5 RON 92 tăng 500 đồng/lít, xăng RON 95 tăng 600 đồng/lít; dầu diesel 0,05S tăng 587 đồng/lít; dầu hỏa tăng 523 đồng/lít và dầu mazút 3,5S tăng 678 đồng/kg.
Câu lạc bộ hè dành cho con gái vị thành niên

Câu lạc bộ hè dành cho con gái vị thành niên

Nhiều cha mẹ có con gái tuổi vị thành niên rất ngại ngần và thường phải cân nhắc rất kỹ lưỡng khi cho con tham gia các trại hè ở xa. Thế nên, một số câu lạc bộ hè dành cho các bé gái vị thành niên ra đời nhằm giải quyết nỗi lo này của các phụ huynh.
Trải nghiệm du lịch hè mới lạ cùng GoBear và KLOOK

Trải nghiệm du lịch hè mới lạ cùng GoBear và KLOOK

TP. Hồ Chí Minh, 21/05/2018, Công ty Công nghệ GoBear Việt Nam hợp tác cùng KLOOK, ứng dụng đặt dịch vụ du lịch tại các điểm đến hướng đến đối tượng khách du lịch tự do, tổ chức chuỗi cuộc thi “Hè này phải khác cùng GoBear & KLOOK” trên trang web http://www.gobear.com/vn/campaign/dulichhe.
Vinpearl Condotel khai trương khách sạn thứ 2 tại Đà Nẵng

Vinpearl Condotel khai trương khách sạn thứ 2 tại Đà Nẵng

Ngày 19/5/2018, Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng chính thức khai trương với quy mô 850 phòng. Đây là khách sạn thứ 22 của hệ thống Vinpearl trên toàn quốc và là khách sạn thứ 2 của mô hình Condotel 5 sao quốc tế, theo tiêu chuẩn Vinpearl Discovery đi vào hoạt động.