Dịch vụ

Trải nghiệm du lịch hè mới lạ cùng GoBear và KLOOK

Xem trên mobile
TP. Hồ Chí Minh, 21/05/2018, Công ty Công nghệ GoBear Việt Nam hợp tác cùng KLOOK, ứng dụng đặt dịch vụ du lịch tại các điểm đến hướng đến đối tượng khách du lịch tự do, tổ chức chuỗi cuộc thi “Hè này phải khác cùng GoBear & KLOOK” trên trang web http://www.gobear.com/vn/campaign/dulichhe.

Cuộc thi diễn ra trong suốt tháng 5-6/2018 nhằm truyền cảm hứng cho những du khách đang tìm kiếm trải nghiệm du lịch độc đáo và đáng nhớ trong mùa hè này.

tcbc-henayphaikhac.jpg
Chuỗi cuộc thi có tổng giải thưởng hấp dẫn lên đến hơn 170 triệu đồng, bao gồm giải Đặc biệt là 01 thẻ quà tặng trị giá 30 triệu đồng được tài trợ bởi KLOOK! 

Ngoài ra, những người tham gia chuỗi cuộc thi còn có cơ hội giành được rất nhiều phần quà giá trị như 30 bộ quà tặng gối hơi du lịch, 30 thẻ quà tặng SIM 4G sử dụng ở nước ngoài được tài trợ bởi KLOOK và 30 bộ dưỡng da du lịch innisfree; cùng với hơn 500 thẻ quà tặng 03 ngày sử dụng thiết bị phát WIFI 4G ở nước ngoài.

 Chuỗi cuộc thi “Hè này phải khác cùng GoBear & KLOOK” được tổ chức trên trang web www.gobear.com/vn/campaign/dulichhe trong suốt tháng 5-6/2018. Nhận xét về sự kiện, ông Bảo Nguyễn, Giám đốc Điều hành GoBear Việt Nam, cho biết: "Những chuyến du lịch hè thường lặp đi lặp lại và đôi khi khá nhàm chán. Cùng với KLOOK, chúng tôi muốn mang đến cho người dùng những cảm hứng du lịch mới, độc đáo mà chắc chắn họ sẽ không thể nào quên. Ngoài ra, sự kiện cũng là cơ hội để chúng tôi hướng dẫn người dùng cách sử dụng sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế thật hiệu quả để có chuyến đi an toàn, không phải lo lắng đến những rủi ro phát sinh”.

“Chúng tôi rất vui khi hợp tác cùng với GoBear Việt Nam trong chuỗi cuộc thi lần này. Với KLOOK, du khách sẽ có thể lựa chọn rất nhiều hoạt động độc đáo như tham quan các công viên trò chơi nổi tiếng, khám phá những vùng đất cổ kính, hay thậm chí là chơi dù lượn cảm giác mạnh cho chuyến nghỉ hè tránh nóng sắp tới. Hãy cùng GoBear và KLOOK trải nghiệm một mùa hè thật an toàn và đáng nhớ!”, bà Trúc Nguyễn, Trưởng đại diện KLOOK Việt Nam, chia sẻ thêm.

Kể từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam vào đầu tháng 12/2016 cho đến nay, với 5 sản phẩm là so sánh Thẻ tín dụng, Vay tín chấp, Bảo hiểm Du lịch, Tiền gửi, Tài khoản Thanh toán, và các chuyên trang về Thẻ tín dụng, Tài khoản Thanh toán, và Vay tín chấp, GoBear Việt Nam đã thu hút hơn 3,5 triệu lượt truy cập trên trang web www.gobear.com/vn và hiện là nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và so sánh các sản phẩm tài chính được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam.

Thông tin về GoBear
GoBear là trang web tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (metasearch engine) đầu tiên và cũng là duy nhất của châu Á về các sản phẩm bảo hiểm và tài chính. Hệ thống được xây dựng trên nền tảng đơn giản nhằm giúp người dùng tự do, dễ dàng đưa ra các quyết định tài chính liên quan đến bảo hiểm, thẻ tín dụng, các khoản vay. GoBear chính thức đi vào hoạt động vào năm 2015 tại Singapore và đã hiện diện ở 6 thị trường: Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippine, Hồng Kông và Việt Nam, với kế hoạch tiếp tục mở rộng hoạt động tại châu Á trong năm 2018.

Là một trong những công ty công nghệ có tốc độ phát triển nhanh nhất châu Á, GoBear hoạt động với định hướng vì khách hàng, không môi giới hay bán sản phẩm mà đơn giản chỉ cung cấp cho người dùng một công cụ so sánh tự do, minh bạch dựa trên nhu cầu tài chính của cá nhân. Nhờ đó, GoBear đem lại cho người dùng một trải nghiệm vừa thuận tiện vừa khách quan, giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc.

Mọi chi tiết về GoBear Việt Nam, mời truy cập trang www.gobear.com/vn.
Thông tin về KLOOK

KLOOK là website và ứng dụng đặt dịch vụ tại điểm đến lớn nhất châu Á. KLOOK đem đến cho du khách giải pháp đặt dịch vụ đơn giản, tin cậy và nhanh chóng để đặt vé tham quan, tour du lịch, phương tiện vận chuyển và các hoạt động du lịch tại hơn 35.000 điểm tham quan. Mạng lưới các đối tác trực tiếp bao gồm các điểm tham quan công viên giải trí nổi tiếng thế giới như Disneyland, Universal Studios đến các đối tác du lịch địa phương nổi tiếng như Ngong Ping 360 của Hồng Kông, Trường dạy nấu ăn voi Bangkok Blue, v.v. Dịch vụ của KLOOK nhận được hơn 2 triệu lượt đánh giá từ người dùng. 

Được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2014, KLOOK đã được nhiều đơn vị truyền thông nổi tiếng trên thế giới nhắc đến bao gồm tạp chí Forbes, công ty Deloitte Fast Technology, tờ Wall Street, CNBC và nhiều đơn vị truyền thông khác. Ứng dụng KLOOK cũng đã được trao giải thưởng "Ứng dụng mới xuất sắc nhất" trên cả Apple App Store và Google Play Store cùng với hơn 100 lần được đề cử là "Ứng dụng nổi bật" cho du lịch. Trong vòng 3 năm, KLOOK đã phát triển với hơn 500 nhân viên tại 15 văn phòng, hỗ trợ 8 ngôn ngữ và hơn 30 loại tiền khác nhau. KLOOK đã nhận được hơn 100 triệu đô la Mỹ từ các nhà đầu tư uy tín trên toàn thế giới bao gồm Sequoia Capital, Matrix Partners, and Goldman Sachs.

Mọi chi tiết về KLOOK, mời truy cập trang www.klook.com/vi/.
Thông tin báo chí: Mr. Hà Nguyễn

Trưởng bộ phận Nội dung & Truyền thông 

Mobile: +84 909 542 420 Email: ha@gobear.com 

 

Quỳnh Chi

GoBear

Bạn đang đọc bài viết Trải nghiệm du lịch hè mới lạ cùng GoBear và KLOOK tại chuyên mục Dịch vụ của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Thu hồi mặt bằng công viên 23/9:  Hàng trăm tiểu thương hoang mang

Thu hồi mặt bằng công viên 23/9: Hàng trăm tiểu thương hoang mang

Trước thông tin UBND TP.HCM thu hồi, chấm dứt, không gia hạn hợp đồng cho thuê đối với các đơn vị đang sử dụng mặt bằng tại công viên 23/9 (Q.1), hàng trăm tiểu thương đang buôn bán tại chợ ẩm thực Sense Market (dưới lòng đất công viên 23/9) đang hết sức hoang mang.
Truy xuất nguồn gốc trái cây nhập khẩu bằng... niềm tin

Truy xuất nguồn gốc trái cây nhập khẩu bằng... niềm tin

Trong khi nhiều nước, bao gồm cả thị trường Trung Quốc, yêu cầu truy xuất nguồn gốc đối với hoa quả nhập khẩu từ Việt Nam thì ngược lại, trái cây nhập khẩu vào Việt Nam lại không thể truy xuất nguồn gốc. Người tiêu dùng Việt lâu nay vẫn mua trái cây nhập khẩu bằng... niềm tin.
Cách nào để tránh 'sập bẫy' mua hàng đa cấp?

Cách nào để tránh 'sập bẫy' mua hàng đa cấp?

Đừng để bị lừa và biết cách bảo vệ mình khi mua hàng đa cấp - đó là thông điệp Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) vừa đưa ra, sau khi liên tiếp có các vụ việc khiếu kiện của người tiêu dùng vì mắc phải “bẫy” của người bán hàng đa cấp.