Đồng hồ có thể làm mát hoặc ấm cơ thể chỉ trong vài phút

25/09/2017 - 18:07
Hãng khởi nghiệp Aircon của Hồng Kông (Trung Quốc) vừa cho ra đời đồng hồ kiểm soát nhiệt độ của cơ thể Aircon Watch (AW), có thể làm mát hoặc làm ấm cơ thể chỉ trong vài phút.
Aircon Watch là sản phẩm mang tính cách mạng, làm mát hoặc làm ấm cơ thể chỉ trong vài phút.

Theo startup đến từ Hồng Kông, bí mật của Aircon nằm trong dây đai khi chứa một thiết bị nhỏ có trong đó công nghệ ClimaCon.

aircon-dong-ho-dieu-hoa-khong-khi-ca-nhan-dau-tien-tren-the-gioi.jpg 
Hãng khởi nghiệp Aircon của Hồng Kông (Trung Quốc) vừa cho ra đời đồng hồ kiểm soát nhiệt độ của cơ thể Aircon Watch. Ảnh: Kickstarter.

Thiết bị nhỏ bé này sẽ phù hợp với cổ tay, nơi mà các dây thần kinh gần bề mặt da hơn để cho phép chuyển nhiệt độ tối đa. Đồng hồ có thể được sử dụng trong bất kỳ nhiệt độ, múi giờ hay mùa nào trong năm.

Đưa ra ví dụ, nhóm startup cho biết trong một nghiên cứu về các tòa nhà văn phòng của chính phủ, 60% công nhân phàn nàn rằng họ quá nóng hoặc quá lạnh tại nơi làm việc.

aircon-dong-ho-dieu-hoa-khong-khi-ca-nhan-dau-tien-tren-the-gioi-anh-1.jpg 

Đồng hồ Aircon cung cấp sự tiện lợi bằng cách giải phóng người dùng khỏi một máy điều hòa không khí lãng phí năng lượng, giúp cân bằng nhiệt độ mọi lúc, mọi nơi.

Về cấu tạo, đồng hồ Aircon được làm từ hợp kim nhôm (với chất liệu khung), dây đeo được làm từ silicone; sử dụng loại pin Li-ion với kích thước pin 400mAh, cho phép sử dụng trong 48 giờ.

2-a.jpg
Đồng hồ giúp kiểm soát nhiệt độ cơ thể.

Trong đó, thời gian sử dụng pin lên tới 4 giờ cho chế độ làm mát và 8 giờ trong chế độ làm nóng. Đặc biệt, đồng hồ Aircon cung cấp thêm màn hình OLED với đặc tính không thấm nước. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm