Đồng hồ định vị trẻ em: Chọn loại nào?

16/09/2016 - 13:50
Thời gian gần đây, đồng hồ thông minh định vị trẻ em với đầy đủ tính năng định vị GPS dần trở nên quen thuộc với các bậc phụ huynh, đặc biệt với những ai có con trong độ tuổi mẫu giáo, tiểu học. Nên chọn mua loại nào cho phù hợp?

Với một mức giá vừa phải, cha mẹ đã có thể sở hữu một thiết bị giúp giám sát mọi hoạt động của con cái, tránh những mối nguy hại cho bé. Vậy loại dồng hồ nào hiện đang được ưa chuộng và tính năng của chúng hữu dụng như thế nào ?

Đồng hồ Kiddy của Viettel

kiddy.jpg
 Đồng hồ có màu sắc trẻ trung nhưng lại khá dày ở phần thân.

Kiddy là mẫu đồng hồ thông minh dành cho trẻ em tích hợp tương đối đầy đủ các tính năng cần thiết như xem giờ, định vị GPS và liên lạc hai chiều giữa cha mẹ và con cái. Ngoài ra còn có thể đọc tin nhắn SMS, gọi điện, gửi tin nhắn thoại đến những người có trong danh sách được kết nối, kiểm tra và nạp tiền cho sim. Các hoạt động này chỉ giới hạn giữa đồng hồ và các thiết bị đã cài sẵn ứng dụng kết nối với đồng hồ chứ không kết nối được với các thiết bị ngoài danh sách này. Tuy nhiên, hiện nay việc kết nối giữa đồng hồ và các thiết bị chỉ mới có trên hai hệ điều hành cơ bản là IOS và Android. Giá bán hiện nay của Kiddy vào khoảng 1,3 triệu, và  bắt buộc phải sử dụng sim viettel với hai gói cước riêng mức giá là 30.000 và 60.000đ/ tháng.

Đồng hồ quản lý trẻ em Tadi

tadi.jpg
 Đồng hồ cho trẻ nhưng có giá khá cao, khoảng 2,4 triệu đồng.

Sản phẩm của VTC cũng được tích hợp khá đầy đủ các tính năng của một chiếc đồng hồ thông minh cho bé như định vị, theo dõi trẻ, nhắn tin, gọi điện, gửi tin nhắn thoại đến các điện thoại được kết nối với đồng hồ qua ứng dụng được phát triển cùng với đồng hồ.

Tadi có thiết kế dây đeo bằng chất liệu gel silica tạo cảm giác khá dễ chịu cho bé, cùng với thiết kế được đánh giá tương đối bắt mắt với bốn màu sắc chủ đạo gồm cam, hồng, xanh da trời, xanh lá cây. Mức giá hiện tại của Tadi khá cao, khoảng 2,4 triệu kèm theo gói cước dịch vụ 600.000đ/năm, đây cũng là điều cũng làm các bậc phụ huynh còn lưỡng lự khi mua.

Đồng hồ Kareme

kareme.jpg
 Đồng hồ Kareme với tính năng nghe trực tiếp âm thanh xung quanh bé.

Được xây dựng và phát triển bởi hãng TBIT, một trong những hãng công nghệ hàng đầu Hồng Kong. Với chiếc đồng hồ này cha mẹ có thể định vị mọi lúc mọi nơi, nhắn tin, gọi điện, kiểm tra hành trình của bé…một cách cực kỳ dễ dàng. Điểm mới ở chiếc Kareme này là tính năng nghe trực tiếp âm thanh xung quanh bé, để có thể biết con mình đang ở đâu.

Dây đeo bằng chất liệu silicon giúp chiếc đồng hồ mềm mại, thân thiện với môi trường cũng như an toàn cho bé. Karame có khối lượng chỉ 55g, kích thước mỏng mang lại cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng khi đeo. Ngoài ra với bốn màu chủ đạo là hồng, xanh dương, đen, vàng cùng kiểu dáng bắt mắt tạo nên sự thích thú cho bé khi đeo.

Sản phẩm có mức giá 1,9 triệu với chế độ bảo hành 12 tháng 1 đổi 1, đặc biệt khi sở hữu sản phẩm này bạn không phải chịu thêm bất kỳ một chi phí dịch vụ nào bởi bạn có thể lắp sim của mọi nhà mạng.

Địa chỉ tham khảo

TPHCM:

  • Viettel Thủ Đức Khu Dân Cư Phường Linh Tây, Phạm Văn Đồng, Thủ Đức.
  • Đồng hồ định vị 195/12 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh.

Hà Nội:

  • Viettel 521 Lạc Long Quân, Tây Hồ.
  • Smartshop Số 7 Ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm