Dưới 5 triệu chọn đồng hồ đeo tay loại nào

28/09/2016 - 11:54
Đồng hồ đeo tay được xem như là món phụ kiện, trang sức hoàn hảo và không thể thiếu với bất kỳ ai. Nói không ngoa nếu bảo rằng: người đàn ông sẽ thiếu đi vẻ lịch lãm, khỏe khoắn và người phụ nữ sẽ đơn điệu, nhạt nhòa khi thiếu vắng một chiếc đồng hồ.

Việc lựa chọn một chiếc đồng hồ đeo tay kiểu dáng ra sao, loại máy nào và nhãn hiệu gì còn tùy vào túi tiền và nhu cầu của bạn. Ngày nay thị trường đồng hồ tại Việt Nam rất đa dạng về chủng loại, giá cả. Với số tiền dưới 5 triệu bạn vẫn dễ dàng lựa chọn được một chiếc đồng hồ phù hợp với nhu cầu của mình. Với mức giá từ 700.000 - 2.000.000đ có thể chọn đồng hồ của các nhãn hiệu như  Casio của Nhật, Titan của Ấn Độ, Timex của Mỹ,.. Từ 2.000.000 - 5.000.000đ được cho là tầm trung có Casio, Citizen, TiTan, Skagen, Seiko, OP, Orient, Adriatica, Police, Timex, Pulsar, Romanson, Candino.

2.jpg

Ở phân khúc mức giá 5 triệu trở xuống bạn có thể dễ dàng chọn cho mình những dòng đồng hồ chạy bằng pin/thạch anh (đồng hồ quartz), tuy nhiên đối với các loại đồng hồ tự động (đồng hồ automatic) thì việc tìm kiếm và lựa chọn là khá khó khăn. Các nhãn hiệu đồng hồ bằng pin phổ biến mức giá dưới 5 triệu có thể kể đến như: Swatch, Seiko, Casio, Citizen, Orient, Daniel Wellington, Michael Kors, Fossil, Armani Exchange, Calvin Klein, Police, Timex, Skagen, Titan…

Để chọn lựa đồng hồ phù hợp trước khi mua, bạn cần chú ý đến các đặc điểm như xác định được mục tiêu, hoàn cảnh, môi trường; kích thước cổ tay, màu da; sở thích, cá tính… Để mua được đồng hồ đúng nhãn hiệu tránh gặp phải hàng giả, bạn nên đến các của hàng, đại lý chính thức hoặc các trung tâm thương mại uy tín. Nếu là cửa hàng, phải có tên trong danh sách đại lý bán hàng của các công ty phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam. Bạn có thể lên website của các công ty phân phối hoặc yêu cầu xem giấy tờ giao dịch với công ty phân phối. Khi đó, sẽ thuận tiện cho việc bạn thử đồng hồ, cũng như được hưởng các chế độ hậu mãi hợp lý.

3.jpg

Theo kinh nghiệm của anh Chu Sơn (Q.7) - người nhiều năm chơi và tìm hiểu các loại đồng hồ thì :"Khi giảm giá, đồng hồ chính hãng không bao giờ giảm quá 10%. Nếu bạn mua đồng hồ chính hãng ở đâu có giảm giá từ 20 – 40% thì coi chừng, đó có thể là hàng nhái." Khi mua đồng hồ chính hãng ở đâu cũng vậy, bạn cần hỏi kỹ sản phẩm có xuất xứ từ đâu và kiểm tra thông số kỹ thuật của mẫu đó trên website của các hãng đồng hồ xem có trùng khớp không.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua đồng hồ trên các trang thương mại điện tử trong và nước ngoài. Ngày nay việc đặt mua đồng hồ trên trang thương mại điện tử nước ngoài như Jomashop.com, amazon.com,..cũng rất dễ dàng bằng cách thông qua các trang thương mại điện tử trong nước và nếu gặp may mắn bạn sẽ chọn lựa cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng có giá rẻ hơn rất nhiều so với giá gốc.

Địa chỉ tham khảo

TPHCM:

  • 469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7.
  • 34 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Q.1.
  • 72 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1.

Hà Nội:

  • 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng.
  • 229 Tây Sơn, P Ngã Tư Sở, Đống Đa.
  • 235 Bạch Mai, Hai Bà Trưng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm