Đường chữ V 'chết người" của những bộ bikini đình đám

08/06/2016 - 07:00
Nếu biết cách lựa chọn một cách thông minh, phái đẹp sẽ có một đôi chân dài miên man như siêu mẫu trong những bộ đồ bơi mà chẳng cần đến chiêu trò gì. Và dưới đây là 6 bộ đồ bơi giúp bạn làm được điều đó.
Bộ đồ bơi của Solid and Striped đảm bảo sẽ khiến phái đẹp phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi cách phối màu tinh tế. Màu hồng pastel đang được ưa chuộng được phối với gam màu trắng và đen đơn giản tạo nên vẻ sang trọng tuyệt đối cho bộ đồ bơi.
Bộ đồ bơi phối lưới tinh tế của Topshop tạo nên một cùng chữ “V” sẻ cao không hề hở hang nhưng lại cực kỳ quyến rũ và hút hồn.
Bộ đồ bơi của hãng Norma Kamali khiến nhiều người nghĩ rằng bộ đồ bơi này được may từ một bức họa.
Thapelo đã rất khéo léo và tinh tế khi thêm 4 chiếc nút vàng vào 2 bên hông của bộ đồ bơi giúp nâng giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị vật chất của bộ đồ bơi cổ điển lên một tầm cao mới.
Lấy cảm hứng từ những năm 70 của Thế kỷ trước, bộ đồ bơi màu cam rực rỡ tưởng chừng như rất cổ điển của Eres lại mang vẻ năng động và cá tính hoàn toàn phù hợp với phong cách của phái đẹp hiện nay.
Bộ bikini đến từ Victoria’s Secret là bộ cuối cùng và cũng là bộ đồ bơi 2 mảnh duy nhất trong danh sách này. Những đường chữ V 'chết người' của bộ bikini này giúp phái đẹp không chỉ khoe chọn hình thể của mình.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm