Giảm 20% phí vận chuyển trái cây từ Nam ra Bắc

10/11/2016 - 06:25
Cước phí vận chuyển hàng nông sản, trái cây từ các tỉnh phía Nam ra Bắc sẽ được giảm. Đây là tin vui đối với các nhà sản xuất hàng lạnh ở các tỉnh phía Nam và những người tiêu dùng các mặt hàng thanh long, chuối, dừa, sầu riêng…
Việc giảm chi phí vận chuyển hàng nông sản từ các tỉnh miền Nam ra Bắc dựa trên chương trình hợp tác kinh doanh giữa công ty Tân Nam Chinh Vietnam Cold Logistics (Tân Nam Chinh) với Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) chi nhánh Hải Phòng vừa được ký kết mới đây.

Theo thỏa thuận này, hai bên sẽ tận dụng thế mạnh của nhau để tối ưu hóa chi phí logistics, giảm 20% cước phí vận chuyển hàng nông sản, trái cây từ các tỉnh miền Nam ra Bắc.
1.jpg
 Việc giảm được chi phí vận chuyển có thể sẽ giúp cho giá nông sản đến tay người tiêu dùng giảm xuống
Ông Vũ Trọng Tuệ, Tổng giám đốc Tân Nam Chinh cho biết: Sự hợp tác của Vinalines với đội tàu cập bến Cảng  Sài Gòn - Hải Phòng nối kết với  hệ thống kho lạnh nằm giữa vùng  nông sản xuất khẩu Bình Thuận, Long An, Mỹ Tho… sẽ giúp việc vận chuyển hàng hóa từ tay người giao, đến tay người nhận; giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vận tải hàng lạnh từ Nam ra Bắc.

Được biết, Tân Nam Chinh hiện dẫn đầu về thị phần logistics lạnh cho các loại trái cây tại Việt Nam, đặc biệt là thanh long, chuối, dừa, sầu riêng…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm