Giảm giá sớm đón ngày “Thứ 6 đen”

19/11/2016 - 19:26
Còn gần 1 tuần nữa mới tới “Black Friday” - “Ngày thứ 6 đen” siêu giảm giá (25/11) nhưng tại nhiều nơi, các chương trình “sale off” đã được khởi động khá xôm tụ.
unnamed-1.jpg
Trung tâm thương mại giảm giá đến... 70%
Tại các trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall, Vincom, Lotte, Parkson, Big C… trên toàn quốc, ngay từ bây giờ, những mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, đồng hồ, đồ gia dụng, thực phẩm… của các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế, đã được bán với mức giá ưu đãi giảm từ 10% đến 70%, tùy từng thương hiệu.
Không chỉ có cơ hội mua hàng khuyến mãi từ các thương hiệu như: Canifa, Winny, Levi’s, Yves Rocher, Lock & Lock…, khách hàng còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi như nhận quà tặng tùy theo giá trị hóa đơn, tặng voucher giảm giá cho lần mua hàng sau…

“Ngày vàng” tại các trung tâm điện máy
Dạo qua một loạt trung tâm điện máy như Nguyễn Kim, Trần Anh, Pico…, đều có thể thấy các quảng cáo rầm rộ cho chương trình khuyến mãi diễn ra trong suốt tháng 11, đặc biệt là trong tuần có Ngày thứ 6 siêu giảm giá (25/11).
unnamed-3.jpg
Điện tử, điện lạnh… là những mặt hàng được giảm giá nhiều nhất trong dịp Black Friday. Nếu như điện máy Pico (số 324 Tây Sơn, Hà Nội) “gây sốc” bằng chương trình “Mỗi tuần 10 chiếc tivi giá 0 đồng”, “Đổi phẳng lấy cong của tivi Samsung”, cùng hàng ngàn sản phẩm “giá sốc” khác, thì hệ thống siêu thị Nguyễn Kim (trên toàn quốc) lại diễn ra chương trình “Lễ hội Âu Mỹ” với mức khuyến mãi lớn, giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, kèm các phần quà có giá trị. Đặc biệt, vào ngày 25/11 - “Ngày vàng” của chương trình khuyến mãi - khách hàng có cơ hội mua mặt hàng điện máy, điện tử, hàng công nghệ như điện thoại thông minh, máy tính bảng… với mức giá ưu đãi lớn nhất trong năm.

Ưu đãi 50% cho những người yêu thích sách
Sách mới xuất bản, sách bán chạy, sách thiếu nhi… đều được áp dụng chính sách ưu đãi lên tới 50%. Đó là chương trình hưởng ứng ngày Black Friday của các thương hiệu sách lớn. Đây cũng là dịp để những người yêu thích sách có thể sở hữu các cuốn sách “xịn” của các nhà xuất bản uy tín. Cùng với chương trình giảm giá là các buổi giới thiệu sách mới, những trò chơi tìm hiểu về sách dành cho độc giả mọi lứa tuổi.
unnamed-2.jpg
Điểm nhấn trong chuỗi nhà sách giảm giá này là chương trình “Tham gia Black Friday - Nhận quà hay liền tay” của hệ thống nhà sách Kim Đồng, diễn ra từ 8h đến 22h ngày 25/11: áp dụng giảm giá từ 15% đến 50% tất cả các loại sách và nhận quà tặng hấp dẫn từ ban tổ chức. Địa chỉ: 158 Khâm Thiên, 10 Núi Trúc, 15 Đinh Lễ (Hà Nội); 102 Ông Ích Khiêm, 18 Phan Châu Trinh (TP Đà Nẵng); 43 Hồ Văn Huê, 175 An Dương Vương, 248 Cống Quỳnh (TPHCM).

Hội chợ giảm giá
Nếu không muốn bị mất thời gian dạo qua nhiều con phố, ghé vào các cửa hàng để chọn món đồ giảm giá trong ngày Black Friday thì bạn có thể ghé các hội chợ giảm giá để chọn món đồ ưng ý. Các hội chợ này thường quy tụ nhiều thương hiệu thời trang, phụ kiện…
unnamed.jpg
Một trong những hội chợ có quy mô lớn được tổ chức trong dịp này là “Hanoi Looktique Fair” sẽ diễn ra trong 2 ngày 26 & 27/11 tại Hanoi Creative City (số 1 Lương Yên, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội). Hội chợ quy tụ gần 100 gian hàng thời trang và phụ kiện, mỹ phẩm được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo chất lượng và nhiều ưu đãi cho khách hàng. Đây không chỉ là nơi để thoải mái mua sắm, không lo về giá cả, mà còn là dịp để gặp gỡ, tham gia các hoạt động bên lề như vẽ tattoo, bói bài tarot, thưởng thức ẩm thực các vùng miền...

“Black Friday - Ngày thứ 6 đen” diễn ra ngay sau Lễ Tạ Ơn (ngày Lễ Tạ Ơn rơi vào ngày thứ 5 thuộc tuần 4 trong tháng 11 ở Mỹ). Đây là ngày hội siêu giảm giá khởi đầu cho mùa mua sắm tấp nập nhất, bắt nguồn từ Mỹ và được nhiều nước trên thế giới hưởng ứng. Ở Việt Nam, Black Friday đã hiện diện vài năm trở lại đây và nhanh chóng trở thành sự kiện được các tín đồ mua sắm chờ đợi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm