Giếng nóng tới 70 độ ở Buôn Ma Thuột

14/03/2018 - 18:09
Lạ kỳ nước giếng nóng tới 70 độ ở Buôn Ma Thuột; Làm rõ vụ mẹ đánh ghen hộ con dâu, xát ớt vào vùng kín “bồ nhí” con trai ở Hà Nam; Chàng trai rửa 10 mâm bát trong lần đầu ra mắt nhà bạn gái... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin đô thị ngày 14/3.
Lạ kỳ nước giếng nóng tới 70 độ ở Buôn Ma Thuột

3.jpg
Giếng nước bà Sửu nóng bất thường khoảng từ 60 - 70oC. 

 
14/3, bà Nguyễn Thị Loan - Chủ tịch UBND xã Hòa Thắng - cho biết: Khi tiếp nhận phản ánh của người dân, chiều ngày 12/3 cán bộ xã đã phối hợp với Phòng Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) thành phố Buôn Ma Thuột tới gia đình bà Sửu kiểm tra nguồn nước. Phòng TN&MT đã có công văn gửi Sở TN&MT tỉnh Đắk Lắk kiến nghị lấy mẫu xét nghiệm nguồn nước.

Theo bà Loan, trên địa bàn xã hiện chỉ có gia đình bà Sửu có hiện tượng nước giếng nóng bất thường như vậy. Hiện tại, UBND xã khuyến cáo gia đình tạm thời không sử dụng nguồn nước giếng chờ cơ quan chức năng kiểm tra, có kết quả nước đảm bảo an toàn hay không, sau đó mới được sử dụng.

1.jpg
Lãnh đạo xã Hòa Thắng kiểm tra nước nhà bà Sửu

 

Anh Bùi Quang Thuận (con trai bà Sửu) cho biết: Giếng nước ở sân trước ngôi nhà, sâu 15m, được đào từ năm 1973, đây là giếng sinh hoạt cho cả gia đình.

Vào ngày 7/3, khi bơm nước từ giếng, anh thấy nước nóng bất thường (khoảng 60 – 70C), nhưng "chúng tôi vẫn để nước nguội rồi dùng bình thường vì nước vẫn trong và không có mùi gì lạ".

Cũng theo anh Thuận, nước giếng nhà anh nóng nhất vào buổi sáng và trưa. (Nguồn: tienphong.vn)

Hà Nam: Làm rõ vụ mẹ đánh ghen hộ con dâu, xát ớt vào vùng kín “bồ nhí” con trai

Trên mạng xã hội hiện đang lan truyền một đoạn video clip ngắn được cho là cảnh hành hung của một người mẹ với “bồ nhí” của con trai khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, một người phụ nữ trung niên được sự giúp đỡ của một số người khác đã xông vào cắt tóc, lột quần của cô gái trẻ rồi lấy bọc ớt tươi xát vào vùng kín của cô gái này.

danh-ghen-1521007117979388695017.jpg
Người phụ nữ hành hung cô gái trẻ trong clip. Ảnh chụp màn hình

 

Sự việc chỉ dừng lại khi một số người dân chứng kiến vụ việc xông vào can ngăn. Người phụ nữ trung niên đã dừng lại và quyết định đi về. Cô gái trẻ sau đó cũng nhanh chóng chỉnh trang lại quần áo rồi lùi ra xa.

Vụ việc trên được cho là xảy ra tại xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam vào tối ngày 13/3.

Ngày 14/3, trao đổi với PV Dân trí, Đại tá Phạm Kiên Cường, Trưởng Công an huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam cho biết: "Sự việc trên đúng là xảy ra ở xã Bạch Thượng, hiện nay Công an huyện Duy Tiên đang tiến hành làm rõ.

xat-ot-1521006654499478619619.jpg
Tóc và ớt vương vãi tại hiện trường.

 

Theo báo cáo ban đầu, hiện người phụ nữ hành hung cô gái đã rời khỏi xã Bạch Thượng, cả người phụ nữ trung niên và cô gái trẻ đều không phải là người dân địa phương.

Phía Công an xã Bạch Thượng cho biết, cô gái quê ở tỉnh Hoà Bình, 32 tuổi và mới chuyển đến thuê trọ trên địa bàn xã vào ngày 10/3 nên chưa làm đăng ký tạm trú với chính quyền. Chủ nhà nơi cô gái thuê trọ cũng không biết chính xác quê quán, cuộc sống, các mối quan hệ của cô gái này. Hiện tại cô gái này đã chuyển đi nơi khác. (Nguồn: dantri.vn)

Cháy lớn gần trường học, hàng trăm học sinh phải di tản

Vào khoảng 9h30' ngày 14/3, nhiều người thấy khói lửa phát ra từ kho phế liệu nằm trên con hẻm thuộc khu phố Tân Thắng (phường Tân Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

vov_chay_phe_lieu_1_ypox1.jpg
Kho phế liệu cháy.

 
Do kho chứa đồ dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát dữ dội rồi lan sang nhà 2 hộ dân bên cạnh. Người dân tập trung dập lửa nhưng bất thành.

Đội Phòng cháy chữa cháy Thị xã Dĩ An điều động 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Do ngọn lửa bùng phát quá nhanh và cháy lan sang hộ dân bên cạnh nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

vov_chay_phe_lieu_2_xuhn1.jpg
Đám cháy lan sang hộ dân bên cạnh nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

 
Một trường tiểu học ở cách đó không xa phải phun nước xung quanh, di tản hàng trăm học sinh tránh nạn.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng tài sản bị thiệt hại nặng. Các cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân./. (Nguồn: vov.vn)

Chàng trai rửa 10 mâm bát trong lần đầu ra mắt nhà bạn gái

Ngày 12/3, dòng tâm sự kèm bức ảnh rửa một sân bát đĩa của nam chính nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm.

Theo đó, nam thanh niên kể lại kỷ niệm đáng nhớ khi đến nhà người yêu. Đây là lần đầu tiên anh về ra mắt, hôm ấy đúng vào ngày gia đình cô có cỗ. Sau bữa ăn, người yêu phải dọn dẹp toàn bộ. Vì thương bạn gái nên anh xắn tay lao vào tranh suất rửa bát.

chang-trai-rua-10-mam-bat-trong-lan-dau-ra-mat-nha-ban-gai.jpg
Hình ảnh rửa bát của Đức Chiến được chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

 
Người chia sẻ câu chuyện này là Đức Chiến, quê Nghệ An. 9X cho biết bức ảnh trên được chụp vào chiều 11/3 tại nhà bạn gái.

"Mình loay hoay 2 tiếng đồng hồ mới rửa hết được chục mâm bát đĩa. Thực ra mình không phải làm một mình. Sau khi rửa, mình phải ngồi lau sạch các thứ thêm lần nữa", Chiến nói.

Chàng trai Nghệ An cho hay anh và "nửa kia" quen nhau được 2 năm. Mới đây, Chiến được người yêu đưa về nhà ra mắt. Muốn giúp đỡ người yêu, đồng thời ghi điểm với họ hàng của nàng nên anh đã quyết định "vật lộn" cùng chồng bát đĩa.

Trước ý kiến cho rằng Đức Chiến chỉ chụp ảnh làm màu, anh chàng không mấy để tâm. 9X không ngại khi đến nhà gái phải rửa bát. Chiến chia sẻ anh thấy hạnh phúc khi khiến nửa kia vui và được cha mẹ cô ủng hộ. (Nguồn: zing.vn)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm