Giết vợ vì câu đùa rồi 3 lần tự tử không thành

06/09/2016 - 10:30
Vụ án chồng giết vợ rồi tự sát bất thành ở thành phố Hòa Bình khiến ai cũng không thể tin nổi. Hai gia đình cùng chung một nỗi đau là mất đi người con dâu, con đẻ của mình. Điều đáng buồn hơn là người gây ra nỗi đau này chính là chồng của nạn nhân.

Phiên tòa hình sự sơ thẩm do TAND tỉnh Hòa Bình mở xét xử Đào Quang Hưng (SN 1986) trú tại tổ 31, phường Phương Lâm, thành phố Hòa Bình diễn ra nhanh chóng. Hưng bước xuống từ chiếc xe chở phạm nhân mặt mày bơ phờ. Đến hôm nay, nghĩa là sau 10 tháng mà Hưng gây ra tội lỗi, bị cáo cũng không nghĩ là mình rơi vào cảnh này. Đến dự phiên tòa có bố mẹ đẻ, bố mẹ vợ và các anh chị của Hưng. Trong phiên tòa này, họ vừa vừa là thân nhân bị hại và cũng là thân nhân của bị cáo.

Hưng cúi mặt, không dám nhìn mọi người vì tội lỗi tày đình do Hưng gây ra. Hưng đâu ngờ rằng, chỉ vì một phút nóng giận, không kiềm chế nổi mình, Hưng đã đang tâm hạ sát người vợ “má ấp vai kề” ngày nào. Không ai có thể tha thứ cho lỗi lầm đó của Hưng. Điều mà người thân của Hưng buồn nhất là bình thường Hưng vốn hiền lành, hết lòng thương yêu vợ con. Vậy mà chỉ vì một câu nói khó nghe của vợ, Hưng nỡ lòng phá tan gia đình mình.

Tìm hiểu nguyên nhân xảy ra sự việc mà Hưng gây ra cũng không có gì to tát. Nó chỉ là chuyện nhỏ nhặt như bao gia đình khác. Với một người biết kiềm nén, nhẫn nhịn, chắc chắn sẽ không xảy ra chuyện tày đình như thế. Ngày 19/12/2015, Hưng được vợ là chị Ngô Ngân Hà đưa đi khám bệnh ở Hà Nội về. Khi về đến nhà, chị Hà lên phòng ngủ tầng 2 mở gói quần áo mới ra xem. Chị Hà có gọi với xuống nhà dưới nhờ chồng cầm giúp cái kéo để cắt cái mác áo mới. Hưng tưởng vợ chuẩn bị thay quần áo để đi đâu đó. Hưng liền nói lại: “Vừa đi Hà Nội về mệt mà còn đi đâu nữa”. Thay vì giải thích cho chồng hiểu, chị Hà lại trả lời cộc lốc: “Đi xõa chứ còn đi đâu nữa, cứ ở nhà đi hỏi làm gì nhiều”.

Nghĩ vợ mình đi “xõa” - nghĩa là đi chơi, ngoại tình với người đàn ông khác - nên Hưng bực tức vô cùng liền Hưng lao lên tầng trên tát vào mặt vợ. Tiếp đó Hưng đẩy Hà vào góc tường. Hai người giằng co với nhau một hồi. Trong quá trình giằng co Hưng đã dùng kéo ở đầu giường đâm liên tiếp vào mang tai của vợ cho đến khi chiếc kéo gãy rơi xuống sàn nhà. Không dừng lại ở đó, Hưng tiếp tục bóp cổ vợ cho đến khi chị Hà không cử động được nữa.

hung-n.jpg
Hưng đã tự tay phá nát gia đình mình.

Thấy vợ chết, Hưng thả dây điện từ chiếu nghỉ cầu thang xuống tầng 1 thắt cổ tự tử nhưng dây điện bị đứt nên Hưng ngã xuống nền nhà. Tiếp đó, Hưng lấy dao cắt vỏ dây điện rồi quấn lõi đồng vào đầu ngón tay và cắm đầu kia vào phích điện, cắm đến lần thứ 3 thì điện bị chập. Hai lần tự tử không thành, Hưng cầm dao tự cắt vào cổ tay, đâm vào cổ và ngực, bụng của mình để tự sát. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, Hưng được phát hiện và đưa đi cấp cứu. Còn chị Hà do vết thường quá nặng tử vong.

Sau khi xuất viện, Đào Quang Hưng đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Với hành vi phạm tội nêu trên, Đào Quang Hưng bị HĐXX TAND tỉnh xử phạt 15 năm tù về tội “giết người”.

Người vợ đã mất chỉ vì một câu nói, người chồng không kìm nén được đã gây ra tội giết người và giờ phải ngồi tù trả giá cho tội lỗi mình gây ra. Câu chuyện buồn tại phiên tòa khiến ai đến dự cũng bị ám ảnh. Hưng đã tự tay phá nát gia đình mình. Giá như vợ chồng Hưng biết nhường nhịn nhau thì mọi chuyện đâu đến nỗi bi đát như hiện tại.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm