Giường tầng cho bé yêu

18/08/2016 - 09:11
Với những ngôi nhà phố diện tích khiêm tốn, việc sử dụng các mẫu giường tầng là giải pháp hợp lý được nhiều gia đình lựa chọn.

Điều đầu tiên cần lưu ý khi mua giường là độ an toàn cho bé khi ngủ, bạn nên tính toán kỹ càng về thiết kế, chiều cao cũng như chất liệu của giường. Nên chọn các loại giường không cao quá, xung quanh có các thanh chắn để bảo vệ bé an toàn. Các thanh giường, cầu thang phải chắc chắn vững vàng. Thành giường tầng trên nên cao một chút và đảm bảo mọi góc cạnh của chiếc giường đều được mài nhẵn và bo tròn để bé không bị thương khi va quệt vào. Cầu thang làm bằng chất liệu chống trơn trượt để bé không bị ngã khi lên xuống vì có khi bé sẽ mang vớ(tất) đi ngủ.

giuong.jpg
 Giường tầng kèm tủ và bàn học tiện lợi.

Có thể lựa chọn giường tầng kèm với các thiết bị khác như bàn học, hộc tủ,.. Hiện, sản phẩm này trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau về giá cả lẫn chất lượng. Vì thế, bạn cần phải tham khảo thật kỹ về giá cả, công dụng cũng như độ an toàn của những chiếc giường.

Vì là giường của con nên bạn hãy để bé chọn những màu sắc cũng như kiểu giường con yêu thích. Chỉ nên tư vấn giúp bé chọn giường phù hợp với không gian, diện tích căn phòng. Thông thường, trẻ con có xu hướng lớn nhanh. Vì thế, cần chọn những chiếc giường có diện tích lớn hoặc những chiếc giường linh hoạt trong quá trình lắp ráp và có thể thay đổi kích cỡ.

2.jpg

Chất liệu tốt nhất là bạn nên dùng là giường tầng sản xuất từ gỗ tự nhiên. Rất nhiều sản phẩm hiện nay có kiểu dáng và tính năng đáp ứng được sự đa dụng và phù hợp với các lứa tuổi của trẻ. Nên chọn những thương hiệu lớn, uy tín, có tiếng trong lĩnh vực sản xuất đồ cho trẻ nhỏ.

Nếu đặt đóng giường chứ không mua sẵn, hãy quyết định vị trí đặt giường trong phòng trước, sau đó đưa ra bản thiết kế của chiếc giường sao cho tận dụng được tối đa diện tích của căn phòng. Ví dụ như chiếc giường có thể nằm "âm tường" trên phòng áp mái, hoặc tận dụng một hốc tường để tăng diện tích giường ngủ của bé. Ngay cả khi chỉ có một con, bạn vẫn có thể lựa chọn giường tầng vì nếu bé ngủ ở tầng trên, bạn có thể biến đổi tầng dưới thành nơi để đồ chơi hay thậm chí là chỗ vui chơi cho trẻ, hoặc có thể để thêm được một chiếc bàn học và một vài chiếc tủ nhỏ và biến tầng dưới trở thành nơi học tập của trẻ.

3.jpg
 Đặt đóng giường theo thiết kế sẽ tận dụng được tối đa diện tích căn phòng.

Giá một chiếc giường tầng thường từ 6,5 triệu trở lên. Loại giường bằng gỗ thông (kích thước giường trên 100 x190,5, dưới 137,5 x 190,5) có thể tách rời 2 giường giá khoảng 8,2 triệu/cái. Loại giường tầng có học tủ bên cạnh giá từ 12.087.000đ. Giường kết hợp tủ đựng quần áo, bàn học sẽ có giá từ 19.500.000đ.

Địa chỉ tham khảo 

TP.HCM

  • Nanakids B2-34 Vincom Center B 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1.
  • Oaoakids 542-544 Sư Vạn Hạnh, Q.10.
  • Baby68 Lầu 1, 77 Phan Đăng Lưu, P.7, Q.Phú Nhuận.

Hà Nội

  • Kids plaza 4-6 Nguyễn Hữu Thọ, Bắc Linh Đàm.
  • Mozano Tầng 1, Tòa 2 Vinaconex12, số 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân.
  • IDPKids 1132Y - Đê La Thành (Giáp Cầu Giấy) - Ba Đình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm