Gym

4 tư thế yoga cho vòng 3 hấp dẫn

Xem trên mobile
Tập luyện yoga để có sức khỏe tổng thể là tốt nhất, nhưng tập luyện vì một mục đích nhất định cũng khiến bạn đạt được kết quả tốt, đặc biệt là trong mặt thẩm mỹ.
Theo HLV tại Trung tâm Vyoga World, 4 động tác Yoga dưới đây sẽ giúp bạn vòng 3 săn chắc, gọn gàng, tròn trịa mà bất cứ cô gái nào cũng muốn sở hữu.

1. Tư thế Pigeon Pose (Chim bồ cầu đơn giản)

Thực hiện:

_ Co và dựng chân phải, chân trái chống bằng đầu gối xuống thảm tập, hai tay thả lỏng buông xuôi,
_ Hít thật sâu sau đó thở ra, chân trái duỗi ra đằng sau và thở đều cho đến khi đùi trái ép sát xuống thảm tập.
_ Kết thúc bài tập trong tư thế thở ra sau đó nghiêng mình duỗi chân phải làm tương tự như chân trái trước đó.

chim-b-cu.jpg

Thời gian tập:

_ Cơ bản từ 30 giây-1 phút

_ Nâng cao từ 1 – 3 phút

2)   Tư thế Uttana Shishosana (Chó duỗi mình biến thể)

Thực hiện:

_ Tập trung thực hiện trong tư thế quỳ gối bên cạnh đó hai tay chống xuống sàn nhà (thảm tập)

_ Hít sâu và thở đều ra sau đó lòng bàn tay ghì chặt đè nửa thân trên cho đến khi đầu chạm thảm (sàn nhà)

_ Kết thúc bài tập bằng cách thở và nâng toàn bộ cơ thể trở về vị trí ban đầu.

ch-dui-mnh.jpg

Thời gian tập:

_ Cơ bản từ 30 giây – 1 phút

_ Nâng cao từ 1 – 3 phút 

3)   Tư thế Ardha Utanasana (Tay chân cơ bản)

Thực hiện:

_ Đứng thẳng người, hai tay thả lỏng buông xuôi

_ Hít vào thật sâu, thở ra, người gập hướng về phía trước, thở đều liên tục cho đến khi hai tay chạm sàn nhà hoặc thảm tập.

_ Kết thúc bài tập trong tư thế hít sâu đứng thẳng người và trở về vị trí ban đầu.

tay-chn-c-bn.jpg

Thời gian tập:

_ Tập cơ bản từ 30 giây -1 phút

_ Nâng cao từ 1 – 3 phút

4)   Tư thế Natarajasana (Vũ công)

Thực hiện:

_ Đứng thẳng người trong tư thế trái núi kiên cố. Buông lỏng 2 tay.

_ _ Hít sâu, nâng và gập gối chân phải về phía sau, đưa tay phải ra nắm lấy các ngón chân phải. Tay trái hướng ra phía trước để lấy thăng bằng.

_ Tư từ nâng chân phải lên và tay trái cũng nâng cao theo. Khi đã nâng chân trái cao hơn đầu cùng lúc đưa tay phải nắm lấy mũi chân trái kết hợp 2 tay để giữ lấy chân trái, ngực ưỡn ra phía trước, giữ cho cổ thẳng. Đứng thẳng và cố gắng giữ thăng bằng cho chân phải, kiểm soát nhịp thở và cơ thể.

_ Kết thúc tư thế thì đưa chân phải trở về tư thế ban đầu đứng thẳng thả lỏng người.

_ Đổi chân và làm tương tự.

v-cng.jpg

Thời gian tập:

_ Cơ bản từ 30 giây – 1 phút

_ Nâng cao từ 1 – 3 phút

 

Nguyễn Hằng

Vyoga World.

Bạn đang đọc bài viết 4 tư thế yoga cho vòng 3 hấp dẫn tại chuyên mục Gym của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Dễ dính bệnh da liễu từ phòng tập thể thao

Dễ dính bệnh da liễu từ phòng tập thể thao

Mùa hè nóng bức, số lượng người đến các phòng tập thể dục tập thể tăng lên nhưng cơ sở vật chất không đảm bảo, là nguyên nhân dẫn đến một số bệnh, đặc biệt là bệnh về da.
Bài tập cho đôi chân săn chắc

Bài tập cho đôi chân săn chắc

Đôi chân là một trong những bộ phận cơ thể ‘vất vả’ nhất, vì vậy hãy tăng cường sức khỏe cho đôi chân của bạn bằng 6 tư thế tập luyện dưới đây.
5 bài tập yoga hỗ trợ điều trị rối loạn tiền đình

5 bài tập yoga hỗ trợ điều trị rối loạn tiền đình

Khi mắc hội chứng rối loạn tiền đình, người bệnh sẽ có cảm giác mệt mỏi, năng suất làm việc giảm nên ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. 5 bài tập yoga dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện hiệu quả và an toàn hội chứng này.
Bé 3 tuổi tập uốn dẻo cùng mẹ

Bé 3 tuổi tập uốn dẻo cùng mẹ

Cựu diễn viên múa Gasya Akhmetova-Atherton đến từ New York (Mỹ) đã cùng con gái Kamali (3 tuổi) thực hiện những động tác uốn dẻo vô cùng khéo léo, uyển chuyển.
Dành 3 phút để đánh tan mỡ bụng

Dành 3 phút để đánh tan mỡ bụng

Chăm chỉ tập luyện mỗi ngày với bài tập 3 phút dưới đây, bạn sẽ có thể đánh bay “kẻ thù” mỡ bụng và trở lại với vòng eo săn chắc.