HDBank hợp tác với MoneyGram triển khai dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà

29/08/2019 - 13:50
Ngày 28/8, MoneyGram - nhà cung cấp quốc tế về chuyển tiền và các dịch vụ thanh toán đã ký kết hợp tác với Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) cung cấp dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà.

Theo đó, khi sử dụng dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà của HDBank, khách hàng sinh sống tại trung tâm các tỉnh/thành thuộc hệ thống kiều hối HDBank sẽ nhận được được tiền trong vòng 3 tiếng nếu lệnh chuyển tiền được nhận trước 10 giờ 30 phút. Khách hàng sinh sống tại các địa bàn ngoại thành sẽ nhận được tiền trong ngày, các khu vực vùng sâu vùng xa chậm nhận cũng vào ngày hôm sau.

hdb-kieu-hoi.png

 

Dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà qua HDBank sẽ được triển khai tại 285 điểm giao dịch của ngân hàng này tại 52/63 tỉnh,thành trên toàn quốc. Đặc biệt, HDBank hiện cũng là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam triển khai dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà qua MoneyGram bằng ngoại tệ Úc (AUD), bên cạnh USD và VND.

Theo MoneyGram, sự phát triển của công nghệ và điện thoại thông minh giúp cho việc chuyển tiền trở nên thuận lợi và ít tốn kém hơn. Nền tảng công nghệ cho phép khách hàng giao dịch bất kỳ cách nào và bất cứ nơi nào mà họ muốn. Hiện MoneyGram nhận kiều hối quốc tế từ hơn 95 quốc gia vào Việt Nam.

Theo ông Lê Thành Trung, Phó Tổng giám đốc HDBank, việc triển khai dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà là một trong bước tiến để đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với dịch vụ chi trả tại nhà, HDBank kỳ vọng trong thời gian tới, lượng kiều hối sẽ tiếp tục gia tăng mạnh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm