Hồ Hoài Anh: "Đêm Sen" là sự tổng hòa giữa hiện đại và truyền thống

25/11/2017 - 13:00
Đó là lời chia sẻ của tổng đạo diễn chương trình - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh về đêm Trình diễn nghệ thuật và trao thưởng Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2017, diễn ra lúc 20h tối nay (25/11) tại The Adora Grand View (TPHCM).
23961146_1485790444872944_308206484_o.jpg
Tổng đạo diễn "Đêm Sen" -  nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Ảnh: Minh Thiện


"Chúng tôi muốn hướng đến sự truyền thống pha lẫn hiện đại và Bông sen cũng chính là logo của báo Phụ nữ Việt Nam - đơn vị tổ chức Miss Photo 2017. Bởi vậy, hình ảnh sen sẽ là cảm hứng xuyên suốt chương trình", Tổng đạo diễn - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết. 

Theo nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, dù ừng làm rất nhiều chương trình nhưng anh vẫn mong muốn được đạo diễn 1 đêm trình diễn nghệ thuật mang đậm hơi thở của hoa sen. Hồ Hoài Anh chia sẻ: "Hoa sen là hình ảnh quen thuộc, đặc trưng của hồn cốt Việt Nam. Trong motif cũ, chúng tôi tìm ra sự khác biệt. Đêm diễn chọn sự hòa hợp giữa cũ và mới. Càng về cuối chương trình thì mạch hiện đại càng rõ hơn lên, tươi tắn và trẻ trung hơn".
san-khau-dem-sen-ok.jpg
Sân khấu đêm sen. Ảnh: Mễ Thuận


Vì chủ thể chính là các thí sinh, nên phần quan trọng nhất của "Đêm Sen" vẫn là các gương mặt vòng Chung khảo Miss Photo 2017. Ý tưởng của Hồ Hoài Anh vẫn là tôn lên sự duyên dáng, trẻ trung của các thí sinh. Phần biểu diễn của các nghệ sĩ đan xen không quá nhiều, chỉ vừa đủ chất để không lấn át đi chủ thể của chương trình. 

Cũng theo tổng đạo diễn, các nghệ sĩ tham gia chương trình đa màu sắc. Có truyền thống, có trẻ trung, có chững chạc, và có tươi vui. "Đây là đêm trao giải cuộc Bình chọn nhan sắc, nên sẽ hướng tới sự năng động, vượt ra ngoài biên giới của bản thân. Tôi đã nuôi dưỡng cảm xúc như vậy để chạy suốt chương trình và muốn mang tới khán giả sự nhẹ nhàng, thư giãn nhất có thể", Hồ Hoài Anh khẳng định.

Clip sân khấu "Đêm Sen" trước giờ G:


Clip nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang tất bật công việc chỉ đạo sân khấu "Đêm Sen"


Trailer giới thiệu Chương trình Miss Photo 2017:

Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo PNVN tổ chức với quy mô toàn quốc, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc. 

Vòng Chung khảo Miss Photo 2017 diễn ra từ ngày 20/11 đến 26/11. Đêm trình diễn nghệ thuật và trao thưởng Miss Photo 2017 với chủ đề "Đêm Sen" sẽ diễn ra tại Trung tâm The Adora Grand View (TPHCM) tối 25/11, với sự tham gia của các thí sinh vòng Chung khảo và những ca sĩ nổi tiếng: Lê Hiếu, Nhóm Giao Thời, Nhóm UNI5, Nhóm múa The Sun... Chương trình sẽ được livestream tại fanpage https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/ 
và https://www.facebook.com/vietnamnet.vn/

và phát lại trên các đài truyền hình.

Thông tin tiếp tục được cập nhật tại phunuvietnam.vn
a.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm