pnvnonline@phunuvietnam.vn
Hoa hậu Việt Nam 2020 thành công nhờ sự chung tay của tất cả mọi người
Bà Nguyễn Thị Bích Hồng (thứ 2 từ phải sang), đại diện nhà tài trợ và các đại lý công ty tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: Đăng Khoa
Cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2020 - Thập kỷ hương sắc" đã diễn ra thành công với màn đăng quang ấn tượng của thí sinh Đỗ Thị Hà, sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Vượt qua 35 đối thủ tại Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, mỹ nhân sinh năm 2001 quê ở Thanh Hóa đã giành vương miện một cách hoàn toàn xứng đáng. Á hậu 1 thuộc về Phạm Ngọc Phương Anh và Nguyễn Lê Ngọc Thảo trở thành Á hậu 2.
Trong bối cảnh thế giới vẫn đang phải gồng mình chống chọi với đại dịch Covid-19, rất nhiều sự kiện văn hóa, thể thao… bị lùi lại hoặc hủy bỏ, thì Việt Nam chúng ta vẫn đang kiểm soát tốt được tình hình, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn diễn ra suôn sẻ, đó đều là những điều rất đáng để tự hào.
Trong thời gian qua, Covid-19 đã ảnh hưởng đến kế hoạch tổ chức của hàng loạt các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới như Miss Universe, Miss Earth, Miss Supranational và thậm chí là cả Miss World, đấu trường nhan sắc hoành tráng nhất với 70 năm tuổi đời, cũng phải dời sang năm 2021.
Trong khi đó, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn diễn ra đúng theo kế hoạch và thu hút được sự quan tâm của truyền thông và đông đảo mọi người. Những ai trực tiếp đến dự khán tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM trong đêm chung kết chính là những người cảm nhận rõ nét nhất về sức hút của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam này.
Vài tiếng trước giờ khai mạc, đã có rất đông khán giả xếp thành hàng dài để chờ được vào chiêm ngưỡng màn so tài của 35 thí sinh trong đêm chung kết và nhà thi đấu Phú Thọ với sức chứa hơn 5.000 chỗ ngồi đã không còn một chỗ trống. Chứng kiến sự ủng hộ nhiệt tình đó của khán giả, chắc chắc các thành viên trong BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đều rất hài lòng.
Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng rất lớn đến các vấn đề kinh tế, công ăn việc làm, đời sống xã hội… Lẽ dĩ nhiên, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng bị ảnh hưởng, điển hình là việc số tiền thưởng dành cho Hoa hậu và các Á hậu của cuộc thi năm nay bị giảm so với lần thi trước. Nhưng chính trong thời điểm khó khăn ấy, sự đồng hành của các nhà tài trợ đối với cuộc thi càng trở nên quan trọng và rất đáng được ghi nhận. Thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum, nhà tài trợ Bạc cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, chính là một trong số những sự đáng trân trọng đó.
Sâm Ngọc Linh Kon Tum đã hỗ trợ về sức khỏe cho các thí sinh, giúp các em không bị mất quá nhiều thời gian vào chăm sóc sắc đẹp mà dành thời gian tập trung cho những điều trân quý khác, những việc thiện nguyện xã hội, những dự án cho cộng đồng… Đại diện Công ty CP Sâm Ngọc Linh Kon Tum cho biết: "Công ty muốn chia sẻ thông điệp vì cộng đồng và hướng đến những điều tốt đẹp. Phụ nữ Việt Nam là đại diện cho tất cả những điều tuyệt vời đó". Các thí sinh bước ra từ chương trình không những ghi dấu trong lòng mọi người nhờ sắc đẹp, sự thông minh, tự tin, bản lĩnh, mà trên hết là tinh thần, khả năng truyền tải và lan tỏa thông điệp sống đầy ý nghĩa cho xã hội.
Có một sự liên tưởng khá thú vị, các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng giống như các tuyển thủ bóng đá Việt Nam thi đấu rất xuất sắc trong thời gian qua. Ngoài nỗ lực tập luyện chăm chỉ, tinh thần khát khao giành chiến thắng, các học trò của HLV Park Hang-seo còn uống nước sâm để tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao thể trạng, trí tuệ minh mẫn và đã gặt hái được rất nhiều danh hiệu trong nhiều năm qua. Với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Sâm Ngọc Linh Kon Tum cũng đã giúp các thí sinh luôn có được sức khỏe tốt để tập luyện, luôn rạng ngời tự tin tỏa sáng trong đêm chung kết, góp phần vào sự thành công của đấu trường nhan sắc hoành tráng nhất Việt Nam.