'Hoàng tử bé' 7 tuổi chơi trống khiến khán giả 'tan chảy'

26/09/2016 - 22:41
Chơi trống điêu luyện, phong cách thời trang cực chất, cậu bé Kelvin Huỳnh Alves 7 tuổi đã khiến các khán giả hâm mộ cuồng nhiệt
Tại show diễn cuối cùng của “Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2016” (VJFW 2016). các khán giả đã vỡ òa cảm xúc nhờ vào sự xuất hiện của một model nhí đẹp trai như hot boy với màn biểu diễn trống vô cùng điêu luyện và ấn tượng.
 Tay trống nhí điêu luyện
Cậu bé Kelvin Huỳnh Alves xuất hiện trong bộ trang phục linen trắng, đẹp trai như hot boy đã trình diễn tiết mục chơi trống trên nền nhạc tiếng anh ca khúc “Move Like Jagger” làm các khách mời bên dưới phải “rụng tim”.
Mọi người đã liên tục hò hét và và dành tặng nhóc tỳ nhiều tràng pháo tay 
Được biết “hoàng tử bé” tài năng này cũng chính là con trai của nhà thiết kế  Thanh Alvis, một trong những gương mặt tham gia thiết kế trang phục cho bộ sưu tập “Tinh Khôi” của thương hiệu KK Children, cũng là BST cuối cùng được trình diễn tại “VJFW 2016”.
 Kelvin Huỳnh Alvis đang học lớp 2 tại trường Quốc tế Fosco
Kelvin Huỳnh Alvis 7 tuổi, hiện đang học lớp 2 tại trường quốc tế Fosco. Mẹ của bé chia sẻ ngoài giờ học trên lớp thì em còn có sở thích và khả năng chơi trống thiên phú, thời gian rảnh rỗi Kelvin thường tự luyện tập dưới sự hướng dẫn của thầy giáo.
Phong cách quá đỉnh 
Không chỉ làm các khách mời “tan chảy” với tài năng nghệ thuật, Kelvin còn sở hữu vẻ ngoài với phong cách thời trang “siêu kute”. Alvis Thanh, mẹ của bé chia sẻ con trai cũng chính là chàng thơ của cô, một trong những model mang đến cho nhà thiết kế nhiều cảm hứng sáng tạo để có thể làm tốt công việc.
 Cậu bé là nguồn cảm hứng để mẹ sáng tạo các mẫu thời trang
 Khuôn mặt thông minh, lanh lợi của Kelvin

Ảnh: Din Nguyễn, Yu Khuan
Clip: Focus

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm