Hội LHPN tỉnh Thái Bình hỗ trợ 150 phụ nữ khởi nghiệp

21/11/2019 - 23:18
Trong năm 2019, Hội LHPN tỉnh Thái Bình đã thành lập mới 3 hợp tác xã, 7 tổ hợp tác, tổ chức các hoạt động dạy nghề, tạo việc làm cho 1.440 phụ nữ, hỗ trợ 150 phụ nữ khởi sự kinh doanh, khởi nghiệp.

Thực hiện Đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” năm 2019, Hội LHPN tỉnh Thái Bình đã tổ chức lớp tập huấn cho 68 chị em là thành viên Ban Quản lý hợp tác xã, tổ hợp tác, phụ nữ có nhu cầu khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh.

 

Các đại biểu tham quan các gian hàng giới thiệu sản phẩm tại Ngày Phụ nữ sáng tạo - khởi nghiệp do Hội LHPN tỉnh Thái Bình tổ chức

  

Hội LHPN tỉnh Thái Bình do tổ chức Ngày phụ nữ sáng tạo - khởi nghiệp năm 2019 với 13 gian hàng đại diện các đơn vị trong tỉnh nhằm giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu trong các lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, nghề truyền thống của mỗi địa phương do hội viên, phụ nữ và các doanh nghiệp nữ làm chủ. Cũng trong ngày này, Hội LHPN tỉnh Thái Bình còn tổ chức giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm của các mô hình phụ nữ khởi nghiệp thành công.

Trong năm 2019, Hội LHPN tỉnh Thái Bình đã thành lập mới 3 hợp tác xã, 7 tổ hợp tác, tổ chức các hoạt động dạy nghề, tạo việc làm cho 1.440 phụ nữ, hỗ trợ 150 phụ nữ khởi sự kinh doanh, khởi nghiệp. Hội LHPN cơ sở đã giúp được 579 hộ nghèo do phụ nữ làm chủ thoát nghèo.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm