Hốt hoảng phát hiện bé gái 4 tuổi tử vong trong bể bơi của nhà trường

13/08/2019 - 14:38
Một bé gái 4 tuổi ở huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An không may rơi xuống bể bơi của trường THCS khi đang chơi đùa. Khi mọi người phát hiện cháu nổi trên mặt nước, hốt hoảng chạy đến kiểm tra thì cháu đã tử vong.
b-bi-ni-xy-ra-v-vic.jpg
Bể bơi nơi xảy ra vụ việc.
Vào khoảng 18h15 ngày 12/8, bé Nguyễn Thị B.N (4 tuổi trú tại Khối 2, Thị Trấn Tân Kỳ) vào khuôn viên Trường THCS Nguyễn Trãi (đối diện nhà bé N.) để vui chơi.
 
Trong lúc chơi đùa tại khu vực bể bơi của trường, bé N. không may bị rơi xuống bể. Một lúc sau, những người xung quanh bất ngờ phát hiện bé N. nổi trong bể nước nên ta hỏa chạy đến và đưa cháu đến cơ sở y tế để cấp cứu. Nhưng do bé N. bị ngạt nước quá lâu nên bé đã không qua khỏi.
 
Theo ông Hoàng Đình Sơn, bể bơi trong trường THCS Nguyễn Trãi được lắp ghép từ tháng 7/2019 và hoạt động cho đến nay. "Tại quyết định số 1210 ngày 20/5/2019, của Sở VHTT tỉnh Nghệ An về việc phê duyệt danh sách các đơn vị xây dựng mô hình “Trẻ em toàn xã biết bơi”, “Học sinh toàn trường biết bơi” tỉnh Nghệ An năm 2019 và nhu cầu đăng ký của một số phụ huynh muốn con học bơi. Trường THCS Nguyễn Trãi đã liên kết với 1 cá nhân là thầy giáo dạy thể dục ở trường khác tiến hành làm bể bơi di động và dạy bơi cho học sinh của trường trong dịp nghỉ hè. Hôm qua thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên" - ông Sơn nói.
 
trng-thcs-nguyn-tri-huyn-tn-k-ngh-an.jpg
Trường THCS Nguyễn Trãi (huyện Tân Kỳ, Nghệ An)
“Tại thời điểm xảy ra tai nạn, trường chuẩn bị đóng cửa. Việc cháu N. vào khu vực bể bơi của nhà trường do phụ huynh đưa vào hay cháu tự vào hiện vẫn chưa xác định”, ông Sơn cho biết thêm.
 
Sau khi xảy ra sự việc, thi thể cháu bé đã được gia đình đưa về tiến hành mai táng theo phong tục của địa phương. Ngay trong ngày, lãnh đạo phòng GD-ĐT huyện Tân Kỳ cùng đại diện trường THCS Nguyễn Trãi đã đến thăm hỏi, động viên gia đình cháu bé.
 
Hiện nguyên nhân xảy ra sự việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm