Hút mọi ánh nhìn trong mùa hè rực nắng

06/06/2017 - 15:10
Từ hiền dịu đến quý phái, từ cá tính đến nhu mỳ..., bạn sẽ chọn phong cách nào cho hình ảnh của mình thêm thu hút trong mùa hè này?
1. Kem nền và phấn phủ tone da, chân mày tán bột, dùng màu cam đất cho bầu mắt và nâu đất cho phần mí, đuôi mắt nhấn nâu đậm để tạo độ sâu, dùng màu trắng nhũ để đánh xương chân mày. Sử dụng mi loại dày, mắt nước vẽ đậm phần đuôi tạo độ sâu, chải mascara cho mi dài và cong.

Má màu nâu pha hồng cam để tạo góc cạnh cho xương gò má, son màu đỏ hồng, thêm son bóng tạo độ căng mọng cho môi. Tóc chẻ ngôi 6-4, tém gọn tất cả về sau, phần đuôi tóc búi cao tạo sự sang trọng.

1ld_to-trai.jpg

2.
Sử dụng màu cam nâu cho phần bầu mắt, pha nâu đậm đánh sát mí mắt và đậm dần về phần đuôi, dùng màu nâu đen để vẽ đuôi mắt ở mí dưới tạo độ sắc xảo, mắt nước vẽ dài và dày về phần đuôi, sử dụng mi dày, đầu mắt dùng nhũ trắng để làm sáng.

Má màu nâu cam tạo độ sắc xảo cho góc mặt, son môi màu hồng da để tạo độ dày và gợi cảm. Tóc búi cao cột đuôi ngựa, chú ý cột sát tóc và cao ở phần đỉnh đầu, phần đuôi tóc uốn xoăn và xõa tự nhiên.

2ld.jpg

3.
Kem nền và phấn phủ tone da để tạo sự tự nhiên cho lớp nền, phần chân mày tán bột nâu, màu cam da đánh nhẹ phần mắt tạo độ trong, mắt nước đá nhẹ phần đuôi, dùng mi mỏng cho đôi mắt tự nhiên.

Má hồng cam tạo sự trẻ trung, màu son cam đào tạo độ căng cho môi. Tóc chẻ ngôi 6-4 và uốn sóng phần đuôi tóc, xõa tự nhiên để tạo độ bồng bềnh.

3ld.jpg

4.
Nền và phấn phủ tone da, chân mày tán bột nâu, màu mắt cam để đánh bầu mắt và hồng nhạt để đánh phần mí mắt tạo sự long lanh, mắt nước vẽ ngang tạo độ dài cho mắt, sử dụng mi mỏng và chuốt mascara.

Má hồng cam nhạt và pha chút hồng nhũ phần bầu má tạo độ căng cho da. Son màu hồng da và pha một ít hồng sen ở lòng môi. Tóc đánh phồng phần mái trước, 2 bên vuốt gọn về sau, phần sau uốn xoăn và xõa tự nhiên.

4ld_to-phai.jpg

Người mẫu: Huệ Kim

Trang điểm: Cường Nam

Làm tóc: Duy Phạm



Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm