Jessica Alba – nữ doanh nhân thành đạt

16/05/2016 - 13:15
Jessica Alba giờ đây đã khác trước rất nhiều, không chỉ còn là một nữ diễn viên hành động xinh đẹp và quyến rũ, mà còn là nhà sáng lập một công ty cung cấp các sản phẩm thân thiện với môi trường.
jessica-alba-4.jpg

Cái tên Jessica Alba có ý nghĩa khác nhau đối với những người khác nhau. Với các fan hâm mộ phim hành động, nó gợi lên những pha hành động đẹp mắt, mạnh mẽ nhưng đầy sức quyến rũ. Với những người phụ nữ yêu các sản phẩm thân thiện với môi trường, nó gợi lên những dòng sản phẩm đáng tin cậy với chất lượng nổi bật.

Thật khó có thể tưởng tượng một nữ diễn viên nổi tiếng bước ra từ các bộ phim bom tấn lại có thể đồng thời là nhà sáng lập ra một công ty lớn chuyên cung cấp các sản phẩm thân thiện với môi trường. Tuy nhiên điều này lại xảy ra với Jessica Alba. Giống như các vai diễn hành động của mình, Jessica không bao giờ muốn bản thân bị đóng khung trong một hình tượng. Cô chia sẻ với tạp chí Allure rằng: “Tôi sẽ luôn luôn đi trên con đường của riêng mình.”

jessica-alba-3.jpg
jessica-alba.jpg

Vẫn được biết đến nhiều hơn trong vai trò diễn viên tuy nhiên trong các cuộc trao đổi về sự nghiệp kinh doanh của bản thân, Jessica Alba luôn chứng tỏ được khả năng trời phú của mình. Cô không ngần ngại tiếp xúc với khách hàng, trao đổi ý kiến với họ và tiếp thu những ý kiến phản hổi để cải thiện chất lượng sản phẩm. Trong cả sự nghiệp diễn xuất và kinh doanh, cô đều hoàn thành rất tốt vai trò của mình. Kinh doanh thành công không có nghĩa là cô từ bỏ nghiệp diễn xuất. Thi thoảng, cô vẫn nhận lời tham gia một số bộ phim và cho người hâm mộ thấy rằng cô vẫn là một diễn viên đầy tiềm năng.

jessica-alba-1.jpg

Bên cạnh những áp lực phải chạy giữa hai con đường sự nghiệp, Jessica Alba chia sẻ rằng, cô cảm thấy thực sự mệt mỏi khi liên tục bị đưa ra so sánh với đồng nghiệp Gwyneth Paltrow. Trước sự việc này, cô thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng đặt hai nữ diễn viên lên bàn cân là việc không công bằng bởi lẽ mỗi người đều có một hướng đi riêng, một sự nghiệp riêng, không ai giống ai.

Khi được hỏi về việc tự chối một vai diễn nào đó, Jessica Alba tiếp tục khẳng định sự linh hoạt trong việc xây dựng hình tượng của mình: “Tôi không bao giờ muốn đóng mình trong một khuôn mẫu mà giống như là ‘Ồ, bạn chỉ là người con gái được các chàng trai cứu’.”.

jessica-alba-2.jpg

Jessica Alba là người nổi tiếng nhưng cuộc sống đời tư của cô khá khép kín. Mọi người đều biết rằng cô và chồng của mình, nhà sản xuất Cash Warrren đã có với nhau 2 cô con gái đáng yêu. Tuy nhiên đó là tất cả những gì họ biết.

Trong buổi phỏng vấn với tạp chí làm đẹp Allure, Jessica Alba đã phá lệ và dành những lời có cánh cho ông xã của mình: “Trời ơi, nó sẽ không thể nào thực sự thực hiện được nếu như không có anh ấy. Anh ấy đã giúp tôi lên kế hoạch kinh doanh ban đầu của mình. Anh ấy là động lực cổ vũ lớn nhất với tôi, anh ấy không bao giờ kỳ vọng những điều không thực tế và không bao giờ chỉ trích khi tôi thất bại. ... Đó là tình yêu vô điều kiện thực sự…. người mà bạn đã chọn để đi đến suốt cuộc đời, đó là gia đình mà bạn đã chọn”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm