JMI KO giới thiệu xu hướng trang điểm mới của Hàn Quốc

28/03/2019 - 16:43
Tuần lễ thời trang Seoul luôn là sự kiện đáng mong đợi của giới mốt Châu Á. Ở sự kiện Thu - Đông 2019, beauty blogger JMI KO đã trở thành khách mời trong show diễn của nhà mốt nổi tiếng Doucan. Nhân sự kiện này, JMI KO đã giới thiệu phong cách trang điểm cũng như mix-match tối giản song cực kỳ ấn tượng.
jmi1.jpg
Tuần lễ thời trang Seoul luôn là sự kiện đáng mong đợi của giới mốt Châu Á

Về trang điểm, JMI đã ứng dụng phong cách "Recondita Armonia trong màu sắc" - lối trang điểm mắt đang cực kỳ thịnh hành tại Hàn Quốc. Các cô gái không cần phải dùng màu khói hoặc eye-liner đen để làm tạo độ sâu cho mắt nữa nhưng vẫn có thể nổi bật với màu sắc của mùa xuân.

jmi2.jpg
JMI KO đã giới thiệu phong cách trang điểm cũng như mix-match tối giản song cực kỳ ấn tượng.

Jmi cho rằng tại những tuần lễ thời trang Á Đông đang tôn vinh sự tối giản. Vì vậy, khoác trên mình bộ vest mạnh mẽ và đôi bốt cao cá tính, Jmi đã thể hiện được tinh thần thời trang tinh tế hiện nay.

jmi3.jpg
 Jmi đã chuẩn bị trang phục truyền thống của Việt Nam là áo dài
jmi4.jpg
Jmi cho rằng tại những tuần lễ thời trang Á Đông đang tôn vinh sự tối giản

Đặc biệt, trong lần tham dự sự kiện danh giá này, Jmi đã chuẩn bị trang phục truyền thống của Việt Nam là áo dài, để giới thiệu với giới mộ điệu thời trang quốc tế. Cô chia sẻ rất nhiều phóng viên và bạn bè khi tiếp xúc với Jmi tại đây đã hỏi "có phải bạn đến từ Việt Nam không?" vì thấy phong cách tự tin của Jmi trong trang phục này.

jmi6.jpg
Jmi cũng tiết lộ series hướng dẫn làm đẹp và chăm sóc da "chuẩn" Hàn Quốc

 Với lần xuất hiện ấn tượng này, Jmi cũng tiết lộ, series hướng dẫn làm đẹp và chăm sóc da "chuẩn" Hàn Quốc cho phụ nữ Việt Nam sẽ bắt đầu lên sóng trong tuần sau trên kênh YouTube cá nhân của mình.

jmi5.jpg
Jmi đã thể hiện được tinh thần thời trang tinh tế hiện nay.

 

JMI KO tên thật là Ko Myung Ji, nữ nghệ sĩ Hàn Quốc được khán giả Việt yêu mến qua phiên bản violin ‘Xin chào Việt Nam'. JMI KO sinh ra và lớn lên trong một gia đình trung lưu ở khu vực Kangnam, Seoul, Hàn Quốc. Cô gắn bó với cây đàn violin từ nhỏ và là 1 trong 5 sinh viên xuất sắc nhất của Nhạc viện Seoul được cử sang tu nghiệp tại Berlin, Đức.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm