Khám phá phong cách thời trang châu Âu của Hương Trịnh

19/04/2018 - 10:04
Bộ sưu tập “Secret – Điều bí mật” mang đậm dấu ấn thời trang châu Âu của NTK Hương Trịnh sẽ được giới thiệu tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam vào tối 21/4.

Thay vì những thiết kế trang phục đầy cá tính, màu sắc như thường thấy, nhà thiết kế Hương Trịnh sẽ giới thiệu với công chúng những bộ sưu tập dành cho những người phụ nữ đã bước vào độ tuổi “chín” cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp.

Lấy cảm hứng từ sự quý phái, kiêu sa trong những bộ trang phục dạ hội của giới quý tộc Pháp đầu thập niên XX, kết hợp với sự thời thượng của thời trang châu Âu hiện đại, Hương Trịnh đã thiết kế bộ sưu tập mùa hè có tên gọi Secret – Điều bí mật. Bộ sưu tập có phong cách hiện đại, lãng mạn nhưng cũng đầy phóng khoáng, phù hợp với những người phụ nữ thành đạt.

10.jpg
Một mẫu thiết kế của Hương Trịnh  

NTK Hương Trịnh chia sẻ, với chị, thời trang là cuộc đời, hay nói đúng hơn chị có niềm đam mê bất tận với thời trang phái đẹp. Trong vai trò là Chủ tịch CLB Nữ Doanh nhân Việt, Phó Chủ tịch Wlin Capital – Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế tại Hà Nội, chị có điều kiện tham gia các sự kiện lớn. “Qua quan sát, tôi thấy dường như ngoài vẻ đẹp về trí tuệ toát ra các nữ lãnh đạo, quý bà thành đạt thì về phục trang đây đó vẫn còn có nhiều khoảng trống nên thiếu đi sự hoàn hảo”, chị chia sẻ.

 

NTK Hương Trịnh nói thêm: “Nhiều lần tôi được nghe các nữ doanh nhân than thở rằng họ quá bận bịu, hầu như không có thời gian tìm hiểu, nghiên cứu về phục trang thậm chí cả đi mua sắm cho riêng mình. Hơn nữa giữa rừng nhãn hiệu và có đến hàng trăm phong cách trang phục, rồi xu hướng lại thay đổi liên tục, họ đã bị rối loạn về phục trang, không mang đến sư tự tin dù đang diện trên mình bộ hàng hiệu từ vài chục đến vài trăm triệu đồng. Vì vậy, tôi đặt mục tiêu phải giúp cho tất cả chị em đẹp hơn, tự tin hơn và đặc biệt phải linh động. Tôi muốn thiết kế một bộ đồ vừa có thể đi làm vừa đi họp, dự hội thảo buổi sáng, thậm chí tiếp đối tác buổi chiều rồi tối lại vui vẻ tham dự 1 party với bạn bè”.

Secret – Điều bí mật sẽ được giới thiệu vào tối 21/4 tới đây tại Bào tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội). Tham gia trình diễn giới thiệu BST có nhiều quý bà thành đạt nổi tiếng như Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương, Hoa hậu Doanh nhân người Việt tại Pháp Đàm Hương Thủy, Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm