Khánh thành Nhà Thiếu nhi TPHCM: Thế giới đẹp của tuổi thơ

30/04/2017 - 10:11
Nhà thiếu nhi TPHCM (tọa lạc tại số 169 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TPHCM) vừa chính thức được khánh thành và đưa vào hoạt động sau 2 năm xây dựng.
Nhà Thiếu nhi TPHCM vừa được khánh thành, hứa hẹn mang lại một không gian tươi đẹp cho tuổi thơ thành phố

Đây là một công trình hiện đại, kiến trúc đẹp, với ý tưởng thiết kế giàu ý nghĩa, mang hình khối như những mầm cây, cánh diều và tổ chim, thể hiện nơi ươm mầm và chắp cánh ước mơ, tài năng cho thiếu nhi; cũng là tổ ấm, là nơi các em được nuôi dưỡng, dạy dỗ và phát triển bản thân.

Công trình là món quá ý nghĩa và thể hiện trách nhiệm của lãnh đạo, nhân dân thành phố với tuổi thơ 

Công trình gồm 5 tầng, tổng diện tích sàn xây dựng là 11.655,42m2, tổng vốn đầu tư 197,8 tỉ đồng, được khởi công vào tháng 6/2015, là món quà và trách nhiệm của lãnh đạo và nhân dân thành phố tặng cho đội viên, thiếu niên nhi đồng.

 Từ nay, thiếu nhi thành phố sẽ có một địa điểm sinh hoạt đẹp, hiện đại  

Với công trình này, kể từ Hè năm nay, các em đội viên, thiếu nhi thành phố sẽ có một địa điểm sinh hoạt hiện đại, đáp ứng đầy đủ và tốt nhất nhu cầu về học tập, vui chơi, rèn luyện kỹ năng; trở thành một mái nhà, một địa chỉ thân thương của thiếu nhi.

Tại đây sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa phong phú và hấp dẫn  

Tại đây sẽ tổ chức nhiều hoạt động phong phú và hấp dẫn, với mục đích phục vụ cho quá trình phát triển năng khiếu văn - thể - mỹ của trẻ em, bao gồm các phòng tập võ thuật, khu vực tập luyện và chơi các môn thể thao phổ biến; phòng nghiên cứu thiên văn; các lớp dạy nhạc cụ, thanh nhạc, múa; phòng dạy mỹ thuật, phòng chiếu phim... 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm